Thanh toán

4 điều mà các chàng trai sẽ luôn giấu bạn gái mình

Đăng bởi Marry Doe - 09/12/2015   |   Lượt xem: 541

Đó là những điều gì, cùng tìm hiểu xem có đúng không nhé!

Ngắm người con gái khác

Kể cả khi đã yêu một ai đó, con trai thỉnh thoảng vẫn ngắm những người con gái khác. Đừng làm lớn mọi chuyện lên khi thấy chàng trai của mình bỗng dưng liếc nhìn một cô nàng nào đó khi đang hẹn hò cùng mình. Các anh ấy chỉ chú ý ngay lúc đó vì chiếc áo khoét sâu hay chiếc váy quá ngắn thôi. Sau khoảnh khắc rung rinh ấy, tình cảm của anh ấy dành cho bạn vẫn không hề thuyên giảm.

Bạn nghĩ chàng trai của bạn chẳng bao giờ quan tâm và để ý đến những thứ bạn đăng trên trang cá nhân của bạn? Bạn lầm to rồi. Anh ấy có thể không “like” hay bình luận trên các trang xã hội của bạn, nhưng anh ấy luôn theo dõi “nhất cử nhất động” những bài đăng, hình ảnh hay thậm chí cách bạn “comment” với người khác đấy. Con trai có cách riêng để quan tâm những người con gái mình yêu mà.

Xem phim “nóng”

Đừng ngạc nhiên rằng các chàng trai sau khi đã có chủ vẫn xem phim “nóng” nhé. Đây gần như là bản năng của con trai rồi. Họ không thể giữ mình đừng tìm đến những thứ ấy cho dù đã có bạn gái. Tuy nhiên, việc này chẳng ảnh hưởng gì đến tình yêu của hai bạn cả.

Đừng tỏ vẻ hối lỗi hay thể hiện vẻ mặt ngây thơ với người yêu mỗi lần bạn có hẹn cùng đám bạn gái của mình. Sự thật là anh ấy chẳng phiền lòng gì nếu có một buổi tối thiếu vắng bạn, anh ấy có thể xem phim, đọc sách hay làm một vài thứ thú vị. Một chút khoảng thời gian không bên nhau đấy có thể kích thích tình yêu, khiến anh ấy và cả bạn cảm thấy nhớ mong và trân trọng hơn những giây phút bên nhau.

Thích được khen

Các bạn gái à, con trai cũng giống như chúng ta thôi. Con gái thích được khen chừng nào thì con trai cũng thích y như vậy. Đừng tiết kiệm lời khen với người ấy của bạn. Đặc biệt, hãy khen những điều nghe có vẻ hơi cường điệu và khó tin như “anh là người đẹp trai nhất trên đời” chẳng hạn, vì phái mạnh thích nghe những lời như vậy, mặc dù họ biết nó không hoàn toàn đúng.

Để ý nếu có người khác tán tỉnh bạn

Có thể người ấy của bạn không thể hiện nhưng anh ấy luôn để ý đến bạn từng chút một. Vì thế khi có một chàng trai lạ nào đấy để ý và tán tỉnh bạn, thậm chí chỉ có một vài hành động nhỏ xíu như nhìn bạn hơi lâu một tí, hãy thường xuyên bình luận trên trang cá nhân của bạn, anh ấy sẽ biết và có hành động ngày.

 

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào