Thanh toán

4 kiểu con trai dễ gây phản cảm

Đăng bởi Marry Doe - 26/03/2016   |   Lượt xem: 492

Họ thường khiến đối phương hào hứng mấy lần hẹn đầu, cụt hứng những lần hẹn sau!

1. Tính khí nhỏ mọn, keo kiệt

Kiểu người này luôn mặc định không được tiêu vượt quá bao nhiêu tiền cho mỗi lần hẹn hò, vui chơi. Không những thế, sau khi mời bạn ăn, họ thường đề nghị bạn mời lại. Kết thúc buổi "tiệc", họ công khai số tiền tại trận, thậm chí còn hồn nhiên kể điều đó với mọi người, khiến bạn cảm thấy mình như bị dán chữ "xin ăn" trên mặt.

2. Bi quan về cuộc sống

Hay thở dài than vãn, nghiêm trọng hóa vấn đề là dấu hiệu điển hình của tuýp người này. Ở cạnh họ, bạn thấy mình như đang sống trong bầu không khí ảm đạm, ngột ngạt. Họ khiến người đối diện thấy cuộc sống lúc nào cũng ngập trong màu xám xịt, bế tắc.

3. Lạnh lùng, ích kỷ

Kiểu con trai này trước giờ không biết nhịn con gái là gì. Thậm chí, trong mắt họ, con gái phải chịu thiệt thòi là điều hiển nhiên. Họ gần như không biết khái niệm chia sẻ, bao dung hay "ga lăng".

4. Hay ba hoa, nói nhiều làm ít

Trong bất cứ đề tài gì, những người con trai này luôn tỏ ra hiểu biết, nói hết phần người khác, xong thực tế vốn kiến thức của họ gần như tỷ lệ nghịch với lời nói. Họ cũng thường nói nhiều làm ít, khiến bạn hào hứng được mấy lần hẹn đầu, cụt hứng những lần hẹn sau!

 

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
Những điều trên cái nào mình cũng ghét. Không có cái nào là tốt cả!
G
Mình ghét nhất đàn ông bi quan về cuộc sống và ba hoa, mồm mép như tép nhảy làm thì như mèo mửa.