Thanh toán

4 kiểu tóc cô dâu không quá cầu kỳ mà lãng mạn

Đăng bởi Marry Doe - 30/04/2018   |   Lượt xem: 531

Những cách tạo kiểu tóc đơn giản, đôi chút ngẫu hứng không chỉ khiến cô dâu đẹp tự nhiên mà còn là xu hướng thịnh hành trong mùa cưới.

Đã qua từ lâu khoảng thời gian thịnh hành của những kiểu tóc tạo kiểu xịt keo cứng đờ, hiện nay, xu hướng tóc trở nên tự nhiên, mềm mại hơn. Phong cách này cũng được áp dụng vào cách làm tóc ngày cưới. Kiểu tóc tết lỏng tay, tóc búi để vài lọn thả tự nhiên sẽ giúp cô dâu toát lên nét đẹp gần gũi, dịu dàng mà tự nhiên.

1. Tóc búi cao bồng bềnh.

Kiểu tóc búi cao thường tạo cảm giác già dặn, nhưng chỉ bằng cách biến tấu đôi chút, đây sẽ là kiểu tóc dành cho các cô dâu thời trang, sành điệu. Thay vì búi chỉn chu, chặt tay, bạn nên để tóc có độ phồng và để những lọn tóc, đuôi tóc mềm mại được thả tự nhiên.

4 kiểu tóc cô dâu không quá cầu kỳ mà lãng mạn4 kiểu tóc cô dâu không quá cầu kỳ mà lãng mạn

2. Tóc tết rối.

Khi làm tóc, cô dâu nên nhắc người làm tóc tết lỏng tay. Có thể không cần phải tết toàn bộ tóc hay cả chiều dài mái tóc, mà chỉ tạo kiểu với hai ba lọn và tết nửa để thể hiện vẻ đẹp tự nhiên. Để hoàn thiện phong cách, cô dâu nên dùng hoa, lá xanh để làm phụ kiện trang trí.

4 kiểu tóc cô dâu không quá cầu kỳ mà lãng mạn4 kiểu tóc cô dâu không quá cầu kỳ mà lãng mạn

3. Tóc xoăn buông xõa.

Vài năm trước, tóc xoăn để buông tự nhiên vốn được coi là quá đơn giản trong ngày cưới, nhưng hiện nay lại là xu hướng được yêu thích. Đặc biệt, với cô dâu tóc ngắn, kiểu tóc xoăn khá thích hợp để cô dâu vừa trẻ trung mà vẫn dịu dàng. Với cô dâu tóc dài, bạn có thể tết nửa đầu, hay kết hợp cùng vòng hoa duyên dáng.

4 kiểu tóc cô dâu không quá cầu kỳ mà lãng mạn4 kiểu tóc cô dâu không quá cầu kỳ mà lãng mạn

4. Tóc quấn kiểu Halo.

Kiểu tóc quấn Halo tạo nên vẻ đẹp quý phái cho cô dâu ngày cưới. Để làm được kiểu này, cô dâu cần tết tóc từ gáy và quấn như vương miện. Nhưng thay vì dải tết chỉn chu, cứng cáp, bạn nên tết lỏng tay, thậm chí có thể để vài sợi tóc nghịch ngợm xòa sau gáy, mềm mại bay trong gió.

1-4-6552-14461706624 kiểu tóc cô dâu không quá cầu kỳ mà lãng mạn

Mộc – Nguồn: Ngôi sao

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
Em cũng thíchhh như thế lắm luôn!
N
Mình thích kiểu tóc tết rối hoặc tóc dài làm kiểu tóc thác nước nhất