Thanh toán

4 lưu ý giúp cô dâu mặc áo cưới thật đẹp

Đăng bởi Marry Doe - 23/08/2016   |   Lượt xem: 1001

Bạn chuẩn bị làm cô dâu, chuẩn bị được khoác lên mình bộ áo cưới sánh bước bên người đàn ông sẽ gắn bó cả đời với mình? Bạn có nhiều điều cần quan tâm lo lắng nhưng điều quan trọng là bạn vẫn cần phải chọn cho mình chiếc áo cưới đẹp nhất trong ngày trọng đại của mình.

4 lưu ý mặc áo cưới thật đẹp

4 lưu ý giúp cô dâu mặc áo cưới thật đẹp

 

Với bài viết một số địa điểm chụp ảnh cưới tại Hà Nội đã cho các đôi uyên ương biết đưuọc những địa điểm chụp ảnh cưới tại Hà Nội để có thể thực hiện được những bộ ảnh cưới lưu giữ lại thời khắc đẹp nhất của đôi bạn. 

 

Chiếc áo cưới giúp cho cô dâu được rực rỡ nhất trong ngày cưới của mình. Tuy nhiên khi chọn lựa áo cưới cũng cần chú ý chọn lựa được chiếc áo cưới phù hợp với mình để cô dâu là người đẹp nhất. 4 lưu ý dưới đây sẽ giúp cho cô dâu mặc áo cưới thật đẹp trong ngày mốc quan trọng của cuộc đời.

 

1. Chọn áo cưới hợp với dáng người.

 

Ngoài việc chọn áo cưới hợp với thời tiết đặc biệt là chọn áo cưới cho mùa đông lạnh lẽo làm sao giữ ấm được cơ thể thì cho dù là mùa đông hay mùa hè khi chọn áo cưới cũng cần chú ý lựa chọn áo cưới hợp với dáng người của bạn. Đây là một trong những yếu tố giúp cho việc mặc áo cưới thật đẹp. Cô dâu nên chọn áo cưới hợp với vóc dáng của mình để có thể che đi được những khuyết điểm của mình. Với cô dâu có thân hình vừa vặn thì việc chọn lựa áo cưới với bạn đơn giản quá rồi. Nhưng nếu không sở hữu vóc dáng hoàn hảo, bạn sở hữu một thân hình tròn trịa thì bạn có thể tham khảo bài viết kiểu áo cưới che khuyết điểm cho cô dâu mập, hay bạn là người có thân hình gầy, mỏng manh một chút thì bạn có thể tham khảo bài viết bật mí cách chọn áo cưới cho cô dâu mình hạc để có thể chọn được những chiếc áo cưới ưng ý nhất.

 

2. Chọn màu sắc phù hợp với làn da.

 

Màu sắc áo cưới không chỉ dừng lại ở màu trắng truyền thống nữa mà được mở rộng ra thành nhiều màu khác nhau nên khi bạn lựa chọn áo cưới thì bạn có thể chọn màu áo cưới sao cho phù hợp với nước da của mình. Cô dâu ngăm ngăm đen thì nên tránh những màu trắng thuần khiết mà nên mặc áo cưới màu trắng kem, trắng ngà hoặc những gam màu nhẹ nhàng sẽ tôn lên làn da của bạn. 

 

 

4 lưu ý để cô dâu mặc áo cưới thật đẹp

 

 

3. Đừng quên chú ý đến đồ lót.

 

Chọn đồ lót khi mặc áo cưới là một việc mà nhiều cô dâu thường bỏ qua vfi cho rằng nó không quan trọng nhưng bạn đã nhầm.  Trong ngày cưới của mình cô dâu phải di chuyển nhiều nên hãy lựa chọn đồ lót chất liệu cotton thoáng mát, hút ẩm tốt để luôn thoải mái. Một chiếc áo có dây tháo rời có thể khiến cho bạn có thể mặc với bất kỳ chiếc áo cưới loại nào mà không lo lộ dây áo. Đồ lót màu trắng hoặc nude là màu phù hợp để không bị lộ dưới lớp áo cưới. 

 

Với cô dâu có vòng 1 lớn thì chỉ cần mặc một chiếc áo có đệm ở mức vừa phải để cân đối với toàn bộ cơ thể. Những cô dâu có khuân ngực đầy đặn cũng có thể chọn áo ngực silicon để không phải lo dấu giếm dây áo mà vẫn tự tin, gợi cảm. Với cô nàng sở hữu "màn hình phẳng" thì nên chọn áo lót nâng ngực để cải thiện hơn cái "màn hình phẳng" cho cô dâu có vẻ đẹp quyến rũ hơn.

 

4. Kết hợp phụ kiện.

 

Biết cách kết hợp các phụ kiện khi mặc áo cưới sẽ tôn lên dáng váy và sự sang trọng cho chiếc áo cưới của bạn cũng như tạo sự nổi bật cho cô dâu. Khi diện áo cưới cúp ngực thì cô dâu nên đeo vòng vổ tròn hoặc chữ Y. Với áo cưới truyền thống thì cô dâu không cần đeo thêm bất kỳ trang sức nào mà chỉ cần một chiếc kẹp tóc nổi bật là đủ tạo điểm nhấn cho cô dâu.

 

Với những lưu ý trên khi mặc áo cưới cô dâu có thể tự tin hơn trong ngày cưới của mình để có thể tạo nên nét ấn tượng trong mắt khách mời đồng thời cũng giúp cho cô dâu thực sự thoải mái nhất để di chuyển trong ngày cưới của mình.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào