Thanh toán

4 mẫu áo cưới giúp cô dâu che vòng 2 hiệu quả

Đăng bởi - 09/06/2018   |   Lượt xem: 1048

4 mẫu áo cưới giúp cô dâu che vòng 2 hiệu quả

Váy cưới đẹp có điểm nhấn trang trí ở eo

4-mau-vay-cuoi-dep-giup-co-dau-che-vong-2-hieu-qua-3

Để tạo ra hiệu ứng “đồng hồ cát” tôn vóc dáng của người mặc, các nhà thiết kế váy cưới nổi tiếng thế giới đã tìm ra giải pháp nhấn ngay tại eo. Với điểm nhấn ở eo thường là một đường thêu ren quanh eo, hay họa tiết đính đá dọc theo đường cong của cơ thể hoặc cũng có thể là những phụ kiện kim loại lấp lánh bắt sáng sẽ tạo nên những mẫu váy cưới đẹpgiúp cô dâu che đi vòng 2 “quá khổ” hiệu quả.

Váy cưới đẹp kiểu Peplum

4-mau-vay-cuoi-dep-giup-co-dau-che-vong-2-hieu-qua-4

Đặc trưng của kiểu váy cưới đẹp Peplum là có phần tà nhỏ. Phần tà nhỏ này sẽ tạo thành điểm thắt ở hông, hiệu ứng là mang đến cho người nhìn ảo giác về một vòng eo thon gọn không ngấn mỡ. Hơn thế nữa, với dáng váy cưới Peplum này rất phù hợp với cô dâu có vóc dáng cao to, giúp tạo đường cong cơ thể một cách mềm mại, mượt mà. Hiệu quả của mẫu váy cưới Peplum này sẽ khiến các cô dâu tương lai không khỏi bất ngờ đấy. 

Mẫu áo cưới đẹp Crop-top cá tính

4-mau-vay-cuoi-dep-giup-co-dau-che-vong-2-hieu-qua-5

Đây cũng là một mẫu áo cưới đẹp cá tính, thời trang này dành cho cô dâu có vòng eo không được thon gọn nhưng không có mỡ bụng hay ngấn bụng.  Dáng váy cưới đẹp cho cô dâu có vòng eo to cũng cần lựa chọn khéo léo, bạn lưu ý nên chọn áo crop-top có chiều dài vừa phải với đường viền thân áo được cắt cúp hình chóp, điều này tạo hiệu ứng cảm giác  vòng eo thon gọn hơn.

Kiểu váy cưới đẹp chiết eo cao

4-mau-vay-cuoi-dep-giup-co-dau-che-vong-2-hieu-qua-2

Các tân nương có thể “ăn gian” vòng eo tròn trịa một cách tối đa, nếu như cô dâu có thể lựa chọn kiểu váy cưới có phần thân xòe rộng. Đặc biệt có phần chiết eo cao để tôn vóc dáng, tạo hiệu quả thị giác tích cực, phần bồng thân dưới rất thuận tiện để dấu đi bé bụng tròn.  Khi chọn váy cưới cho cô dâu eo to, thì phần chất liệu là điều rất quan trọng. Nếu thân hình cô dâu đạt chuẩn tương đối thì chất liệu voan nhẹ nhàng, mềm rủ mang đến sự duyên dáng cho người mặc. Ngược lại, với vóc dáng thiệt thòi hơn một chút như eo to, dáng thô thì chất liệu dày dặn, đứng dáng tạo được những đường ôm chắc chắn và bó gọn những phần cơ thể “thừa thãi” đảm bảo mỹ quan cho thân chủ và người nhìn ở hình tượng đẹp nhất.

Có vẻ như cũng không quá khó đến nỗi mất ăn, mất ngủ cho những cô dâu có vòng eo bánh mỳ chọn váy cưới đẹp nhỉ! Với những mẫu váy cưới đẹp trên đây thì chị em có thêm nhiều sự lựa chọn cho mình rồi!

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
D
Váy cưới đẹp kiểu Peplum vừa che được vòng 2 vừa sexy