Thanh toán

4 món quà không nên tặng cho người yêu

Đăng bởi Marry Doe - 15/09/2016   |   Lượt xem: 6241

Có những món quà mang ý nghĩa chia tay nên nhiều đôi khi yêu nhau không bao giờ tặng những món quà đó. Vậy những món quà đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Khăn tay

Khăn tay là một trong những phụ kiện thường dùng của phái đẹp. Thế nhưng khi yêu nhau, mọi người cho rằng không nên tặng khăn tay cho bạn gái. Bởi đơn giản mọi người cho rằng con gái dùng khăn tay là để lau mồ hôi và lau nước mắt. Mà nước mắt lại tượng trưng cho sự đau buồn, chia ly và thất vọng. Thế nên nếu yêu nàng chàng đừng dại gì mà tặng nàng khăn tay nếu không muốn cô ấy phải suy nghĩ, đau buồn.

 khăn-tay-Nhật

Ly, tách

Người xưa quan niệm không nên tặng ly, tách cho bạn gái bởi ly, tách mang ý nghĩa chia ly, phân tách. Mà trong tình yêu chẳng ai muốn điều này xảy ra cả. Hơn thế ly và tách được làm bằng thủy tinh – là vật liệu dễ vỡ. Do đó nếu không cẩn thận món quà  tặng này chẳng may bị vỡ sẽ khiến bạn cảm thấy lo lắng về sự tan vỡ trong tình yêu. Biết đâu điều này sẽ khiến cô ấy nghĩ rằng bạn đang hàm ý sự chia ly khi tặng cô ấy món quà này.

anh bìa

Giày dép

Giày dép là phụ kiện nâng niu đôi chân và giúp đôi chân dễ dàng, thoải mái hơn trong việc di chuyển, tránh được những vật dụng trên đường. Do đó nhiều người cho rằng tặng giày dép cho người yêu nghĩa là đẩy người ấy đi xa, đi thật nhanh và không quay trở lại. Và như vậy có nghĩa là bạn muốn chấm dứt tình cảm với cô ấy và mong cô ấy hãy nhanh chóng tìm được một người đàn ông khác.

Tôi không biết điều này có đúng không nhưng hồi tôi ở trọ, đứa bạn xóm tôi được người yêu tặng cho một đôi giày nhân ngày sinh nhât. Được khoảng 2 tháng từ khi nhận quà thì bạn tôi chia tay và không bao giờ gặp lại nữa.

Găng tay

Găng tay là một món đồ tuyệt vời dùng để bảo vệ đôi tay trước những tác nhân bên ngoài như trời nắng, trời lạnh cũng như bụi bẩn… Thế nhưng khi yêu bạn đừng dại tặng cô ấy găng tay bởi nhiều người cho rằng tặng găng tay nghĩa là tình cảm của bạn dành cho cô ấy đã hết, bạn muốn dành sự yêu thương, che chở lần cuối cho cô ấy. Đồng thời muốn  để sự che chở, bảo vệ cô ấy cho người đàn ông khác.

Bạn có tin vào những món quà trên sẽ gây nên sự đổ vỡ, chia tay trong tình yêu của hai người hay không. Theo tôi khi yêu nhau nếu xảy ra bất cứ vấn đề gì cả hai cần ngồi cùng nhau để nhìn nhận lại vấn đề và đưa ra hướng giải quyết cho phù hợp nhất.

Tất nhiên mỗi người đều có những quan niệm, suy nghĩ khác nhau. Điều đó còn tùy thuộc vào bạn và người ấy?

ST

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
mình mới nhận được một đôi giày, có nên tin không ta