Thanh toán

4 Nàng giáp càng lấy chồng muộn càng sung túc, an nhàn

Đăng bởi - 07/06/2018   |   Lượt xem: 641

Theo thuyết tử vi tướng số, phụ nữ thuộc top con giáp sau nếu lấy chồng càng muộn sẽ càng hạnh phúc an nhàn, cả đời sung sướng cũng như yên bề gia thất khi đủ chín chắn sẽ giúp các nàng giáp có con đường sự nghiệp vững vàng.

Nếu thuộc top con giáp sau chị em chớ dại lấy chồng sớm dù có đến tuổi “toàn dân giục cưới”, bởi nếu lấy chồng muộn bạn mới có cuộc sống như ý, được chồng thương yêu chiều chuộng, sung túc cả đời.

Nàng tuổi Mão

4 nàng giáp càng lấy chồng muộn càng sung túc, an nhàn

Bạn thuộc tuổi Mão và đã ngoài 30 tuổi mà vẫn chưa lập gia đình. Đừng vội lo lắng vì Mão là một trong những con giáp càng kết hôn muộn sẽ giàu sang, hạnh phúc.

Con giáp này có nội tâm dễ xúc động, hay bị tổn thương, nếu muốn có cuộc sống hôn nhân sau này hạnh phúc, viên mãn, quá trình lựa chọn bạn đời cũng cần phải hết sức thẩn trọng. Nếu chỉ vì đã đến tuổi phải lấy chồng mà cưới vội một người, họ dễ rơi vào trạng thái thất vọng, bị tổn thương sâu sắc do đối phương không hiểu mình. Hơn nữa, nếu kết hôn sớm, người tuổi Mão chưa ổn định được về công việc, kinh tế, tiền bạc sẽ rất dễ làm cho hôn nhân cãi vã, mâu thuẫn.

Yên bề gia thất khi đã ngoài 30, nữ tuổi Mão sẽ có cuộc sống ấm êm hơn, vật chất tiền bạc dồi dào, mọi sự viên mãn.

Nàng tuổi Thìn

4 nàng giáp càng lấy chồng muộn càng sung túc, an nhàn

Những người tuổi Thìn sinh ra đã có tố chất hơn người. Nữ tuổi Thìn luôn theo đuổi sự hoàn hảo trong sự nghiệp, không ngừng học hỏi để làm phong phú thêm kiến thức cũng như cuộc sống tinh thần của mình. Họ muốn tạo cơ sở tốt nhất cho chuyện tình cảm.

Với con giáp này, việc kết hôn sớm sẽ là không thuận lợi bởi khi đó họ chưa có nhiều thời gian và khó có thể toàn tâm cho gia đình. Điều đó làm cuộc hôn nhân của họ không được bền vững. Vì thế, lấy chồng muộn chính là quyết định sáng suốt đối với những người cầm tinh con Rồng bởi họ sẽ hiểu và trân trọng hạnh phúc gia đình. Bên cạnh đó, cuộc sống của họ sẽ vô cùng sung túc và viên mãn khi lấy chồng muộn.

Nàng tuổi Ngọ

4 nàng giáp càng lấy chồng muộn càng sung túc, an nhàn

Trời sinh người tuổi Ngọ vốn cứng đầu, cá tính mạnh, thích coi mình là trung tâm vũ trụ. Bản tính hiếu thắng và tự cao chính là khuyết điểm lớn nhất của họ. Tuổi trẻ cho họ sự nhiệt thành nhưng lại vô tâm, không biết quan tâm tới cảm xúc đối phương. Chính vì vậy, nếu kết hôn sớm, khi còn bồng bột, chưa chín chắn, con giáp này khó có thể trở thành người vợ hiểu chồng, tâm lí với chồng. Những mâu thuẫn gia đình vì thế mà hình thành do người vợ chưa biết cách giữa lửa yêu thương.

Tuy nhiên, nếu lấy chồng khi đã “cứng tuổi”, có đủ sự điềm đạm và chín chắn, người tuổi Ngựa lại cực kì may mắn, mĩ mãn trong hôn nhân. Đơn giản là trải qua nhiều chuyện, người tuổi Ngựa có được cho mình những kinh nghiệm, bài học và hơn hết là gắn bó sâu sắc với người kia hơn.

Nàng tuổi Hợi

Trong 12 con giáp, tuổi Hợi được đánh giá là con giáp có cuộc sống an nhàn và gặp nhiều may mắn nhất. Họ luôn đam mê những cuyến du lịch, khát khao được khám phá thế giới ngoài kia, đề cao sự tự do, không thích gò bó, ép buộc nên thường không muốn bị rang buộc bởi hôn nhân lúc còn trẻ. 

Nữ tuổi Hợi luôn biết bản thân cần gì và đâu là mẫu người lý tưởng phù hợp với mình. Bởi vậy, trong tình yêu, người tuổi Hợi không dễ dãi gật đầu hoặc cưới vội vì đang mong có chồng. Họ nhất quyết sẽ lựa chọn kĩ càng, thậm chí là sẵn sàng buông tay nếu cảm thấy không phù hợp dù khi đó họ cũng không phải còn quá trẻ trung.

Có thể nói chậm mà chắc bởi một khi yên bề gia thất, sự chín chắn sẽ giúp nữ tuổi Hợi có con đường sự nghiệp thuận lợi, tiền tài vì thế mà cũng tốt hơn nhiều.

Tuy những thông tin trên chỉ mang tínhchất  chiêm nghiệm, tham khảo nhưng các nàng hãy luôn nhớ rằng, lấy chồng sớm hay muộn không quan trọng mà quan trọng là phải tìm được người phù hợp với mình. Nếu duyên chưa tới, đừng vội vàng “cưới đại” một ai đó bởi an yên luôn xuất phát từ con tim và sự chân thành. Hãy kiên nhẫn chờ đợi hạnh phúc thật sự của đời mình bạn nhé!

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào