Thanh toán

4 ý tưởng tổ chức kiểu tiệc độc thân độc đáo nhất

Đăng bởi - 19/06/2018   |   Lượt xem: 5060

Phong trào tổ chức tiệc độc thân không còn quá xa lạ đối với các cô dâu, chú rể trước ngày chính thức “đeo gông vào cổ”. Có lẽ các cô dâu và chú rể mới sẽ luyến tiếc những giây phút “tự do tự tại” của thời FA vàng son vì biết rằng sau đám cưới mỗi người phải có nghĩa vụ, trách nhiệm riêng với cuộc sống hôn nhân của mình. Đừng do dự, hãy tự thưởng cho mình một bữa tiệc chia tay độc thân thật đáng nhớ để ôn lại những giây phút tự do nhất thời tuổi trẻ!

Tùy vào điều kiện, hoàn cảnh và tính cách khác nhau, mỗi người có thể lựa chọn cho mình một cách tổ chức “để đời” nhất. Bride gửi đến bạn một số gợi ý thú vị cho một buổi tiệc độc thân đáng nhớ trước khi chính thức bước chân vào cuộc sống hôn nhân.

5 lý do nên tổ chức đám cưới ở quê nhà

1. Tươi mát và quyến rũ vi Pool Party theo phong cách Playboy

Nếu bạn yêu thích một buổi tiệc độc lạ với không gian tươi mát thì Pool Party là một lựa chọn hoàn hảo. Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng bạn bè hòa mình trong làn nước mát lạnh, thoải mái cười đùa, tham gia những trò chơi độc đáo nhất chưa từng thấy, do chính bạn tạo ra?

My Playboy Bunnies Party

Tiệc độc thân có tên “My Playboy Bunnies Party - Mãi mãi là gái độc thân” độc đáo của siêu mẫu Hà Anh

Cô nàng chân dài cá tính Hà Anh từng thu hút báo giới với buổi tiệc chia tay độc thân “rất Tây” và đặc biệt với những người bạn thân thiết nhất tại hồ bơi ở một biệt thự sang trọng. Thêm một chút phá cách cho pool party, tất cả bạn bè tham dự đều cosplay thành những “cô thỏ” đen quyến rũ, đúng với phương châm của buổi tiệc là “My Playboy Bunnies Party - Mãi mãi là gái độc thân”. Với bộ swimsuit đính đá lấp lánh, trang điểm đậm, đeo tai thỏ, Hà Anh hoá thân thành một cô gái playboy nổi bật và hạnh phúc trong buổi tiệc để đời của mình.

2. Nh nhàng, lãng mn vi phong cách vintage

Còn nếu là một cô gái trẻ đầy mơ mộng, thích sự ngọt ngào thì một bữa tiệc đơn giản, ấm cúng với bạn bè thật sự là món quà tuyệt vời trước ngày cưới. Hãy tự dành tặng cho mình và hội bạn những ngày thư giãn tuyệt đối trước cuộc sống hôn nhân. Đây cũng là thời gian thích hợp để bạn có thể thoải mái “tám chuyện” trên trời dưới đất, chia sẻ kinh nghiệm gia đình toàn thời gian với những người thân thiết nhất mà không sợ bị ai làm phiền.

Tiệc độc thân của Tú Vi

Tiệc độc thân của Tú Vi nhẹ nhàng với các gam màu vintage nhưng vẫn độc đáo khi cô yêu cầu tật cả khách mời diện đồ ngủ, đeo tai thỏ và cùng nhau chụp ảnh tinh nghịch

Nữ diễn viên Tú Vi đã chọn một khu nghỉ dưỡng sang trọng tại Long Hải để tổ chức buổi tiệc chia tay độc thân trước khi bước vào giai đoạn mới. Không gian ấm cúng, chan hòa được Tú Vi tự tay trang hoàng. Cô nàng chính tay cắm hoa, giăng đèn trang trí và thổi bong bóng để chào đón những người tham gia cuộc vui.

Bàn tiệc đơn giản, nhẹ nhàng với gam màu chủ đạo xanh nước biển và trắng, tượng trưng cho sự bình yên và hạnh phúc trong cuộc sống mà Tú Vi từng mơ ước. Nữ diễn viên Cổng mặt trời cho biết một lý do nữa để tổ chức tiệc ấm cúng là vì một người mẹ mang tên Thu, người dì đã thay bố mẹ chăm sóc cô từ nhỏ cho đến khi trưởng thành. “Khách mời đặc biệt của tôi là mẹ Thu. Bà rất ít khi ra ngoài, chỉ quanh quẩn ở nhà chăm sóc cho gia đình. Nhân dịp này, tôi muốn mang đến không khí đầy ý nghĩa để mẹ vui vẻ”, cô trải lòng. Buổi tiệc càng thêm phần ấm cúng khi khách mời cũng được yêu cầu diện đồ ngủ, chụp ảnh tinh nghịch, đáng yêu cùng chủ nhân buổi tiệc.

3. Sang trng, đc đáo vi tic chia tay đc thân “2 trong 1”

Nếu có một ý tưởng tiệc lạ lùng, vừa chung vừa riêng dành cho cả hai vợ chồng trước khi cưới, thì đó chính là tiệc độc thân của nam tài tử George Clooney và vợ. Không giống với các cặp đôi khác khi hoàn toàn dành thời gian và không gian riêng cho bạn đời của mình, George Clooney và nữ luật sư xinh đẹp Amal Alamuddin đã cùng tổ chức buổi tiệc đêm lãng mạn ngay khi vừa đặt chân tới Ý. Bạn bè của cô dâu, chú rể ăn mặc lộng lẫy và lịch thiệp, tham dự tiệc độc thân của hai người. Có thể gọi nôm na đây là buổi lễ chia tay quãng đời tự do “2 trong 1”.

George Clooney

George Clooney và vợ Alma Alamuddin cùng xuất hiện trong tiệc độc thân nhưng vẫn đảm bảo tính riêng tư với hai điểm đến khác nhau

Tuy tổ chức cùng thời điểm nhưng cả hai đã có những khoảng thời gian riêng tư với các bạn bè thân thiết của mình. Sau khi cùng xuất hiện, nam tài tử từng nắm giữ tượng vàng Oscar cùng bạn bè đi dạo và thưởng thức rượu trên thuyền. Cùng lúc đó, vợ sắp cưới của anh cùng mẹ và bạn bè cô xuống chiếc thuyền khác để đi đến nhà hàng của riêng họ.

George Clooney và nữ luật sư xinh đẹp Amal Alamuddin từng nhiều lần bày tỏ niềm hứng khởi và hạnh phúc của mình trong đêm tiệc chia tay độc thân “2 trong 1” này. Đây cũng là một gợi ý độc lạ cho các bạn trẻ vừa muốn có không gian riêng tư, vừa muốn mình có đôi có cặp khi gặp gỡ bạn bè thân thiết nhất.

4. Mi bn đi tương lai “mua vui” trong tic đc thân

Ngoài việc lựa chọn tổ chức bữa tiệc riêng tư để lưu giữ những giây phút vàng son cuối cùng của đời độc thân, nhiều cặp đôi lại quyết định tổ chức ngày kỷ niệm này cùng nhau. Bạn có thể lựa chọn những cách kỷ niệm táo bạo, siêu “bựa” như cặp đôi Tamra Barney and Eddie Judge từng thực hiện. Với ý tưởng “đánh dấu chủ quyền” đối với chú rể tương lai, cô nàng Tamra Barney đã mời cả bạn trai Eddie Judge đến tham dự như một nhân vật chính của bữa tiệc.

Eddie Judge

Eddie Judge trở thành “đồ chơi của Tamra” trong tiệc độc thân

Cô nàng tóc vàng đã lên kế hoạch và thực hiện nhiều chiêu trò với bạn trai khiến bạn bè tham dự phải cười ra nước mắt. Eddie Judge xuất hiện trong trang phục bị xiềng xích bởi cô vợ tương lai. Độc đáo hơn là anh chàng còn diện một chiếc quần bơi siêu bựa với dòng chữ: “Đồ chơi của Tamra”.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
D
mong là sẽ sớm phổ biến ở Việt Nam
D
phong cách vintage đáng yêu quá
D
mình đọc đến cuối cũng thấy mắc cười quá
M
tiệc độc thân chưa phổ biến ở Việt Nam lắm
M
cái ý tưởng cuối cùng nhìn mắc cười ghê
N
Tổ chức tiệc độc thân nhìn vui quá, ở Việt Nam chưa phổ biến tổ chức tiệc độc thân ha, tổ chức tiệc thế này sẽ có nhiều kỉ niệm để nhớ