Thanh toán

[41556] Hạnh phúc giản đơn trong Ngôi nhà mơ ước

Đăng bởi Marry Doe - 23/07/2015   |   Lượt xem: 2102

Một ngày bỗng nhận ra hạnh phúc chẳng xa vời như ta từng nghĩ !

Cuộc sống vất vả với bao lo toan bộn bề, thời gian cuốn chúng mình vào thế giới riêng lúc nào chẳng ai hay. Đã có lúc anh và em tưởng chừng như hai mảnh vỡ không thể nào ghép lại. Nhìn lại những ngày tháng đã qua, trong em là những ký ức không bao giờ phai nhạt về quãng thời gian hạnh phúc trong căn nhà nhỏ có anh, có em và có con; để rồi lại nức nở, thổn thức thoáng nỗi buồn đọng lại. 

Cảm ơn cuộc sống vì đã dạy cho ta thật nhiều bài học, cho mình lớn lên mỗi ngày để chín chắn trong từng suy nghĩ, từng hành động. Giờ đây nhìn nụ cười hồn nhiên của các con, tất cả nỗi buồn dường như đều tan biến. Em có động lực để cùng anh bước tiếp đến tương lai, một ngày gần nhất trong ngôi nhà mơ ước của chùng mình. Không phải một ngôi nhà vô tri cho dù nó thật lớn, mà là một "ngôi nhà tình yêu"- ngôi nhà nhỏ xinh của riêng mình. Cần một phòng ngủ ấm áp cho hai vợ chồng, một phòng ngủ xinh xinh cho hai công chúa, một phòng khách và bếp gọn gàng là nơi cả nhà mình quây quần bên nhau, là nơi bố đi làm về lao vào bếp phụ mẹ nấu những món ăn ngon. Một ngôi nhà đúng nghĩa "Nhà là nơi chúng ta sớt chia nhau suốt đời, là nơi ấm êm nhớ lắm tình thương mến thương".

Hạnh phúc tưởng chừng như khó kiếm tìm nhưng lại rất gần bên ta, đơn giản được nắm chặt tay anh bước tiếp trên con đường dài phía trước, để mỗi ngày được cùng nhau ngắm thiên thần bé nhỏ trong giấc ngủ say sưa, cùng nhau quây quần bên mâm cơm gia đình trong ngôi nhà đầm ấm. Chợt nhận ra hạnh phúc chẳng xa vời như ta từng nghĩ!

Dự án “Tổ Ấm Vừa Túi Tiền” của Nam Long với slogan “Mái ấm trong tầm tay”
Dự án cung cấp một tổ hợp căn hộ giá hợp lý, vị trí thuận lợi, vừa tiện nghi, vừa tận hưởng được môi trường sống xanh sạch là điều mơ ước và kỳ vọng của biết bao người.

Dự án xây dựng trên nền tảng tiêu chí căn bản:

Economy – Chất lượng sống cao dù giá không cao

Ecology - Xanh mãi với EHome

Efficiency - khai thác tối đa công năng tạo nên tổ ấm xinh xắn mà rộng rãi

EHome không còn là một sản phẩm vô tri mà là một người bạn luôn đồng hành cùng Quý vị trên hành trình tìm ý nghĩa thực sự của cuộc sống.

Bình luận

Viết Đánh Giá
K
Chúc bạn may mắn nhé! Bạn qua ủng hộ mình nữa nha! http://www.marry.vn/blog/44774-can-ho-mo-uoc
V
Bạn like và bình luận ủng hộ mình với nha. http://www.marry.vn/blog/34347-mo-uoc-ve-ngoi-nha-noi-co-bo-me-va-con
H
Chúc bạn may mắn!
M
cảm ơn mọi người, mínhẽ back lại khi vào bằng PC
T
http://www.marry.vn/blog/43931-mai-am-yeu-thuong
giúp c nhé
T
chúc em may mắn e nhé
L
e đi hội thảo khỏi cần viết bài khỏe hơn
A
may mắn nhé!
T
Chương trình này hay quá mà hôm nay m mới biết
C
ai thiêt kế mẫu kia cho mẹ nó vậy? lehoai phải ko?