Thanh toán

[42583] Chạm tay vào giấc mơ!

Đăng bởi Marry Doe - 23/07/2015   |   Lượt xem: 2258

Giấc mơ về tổ ấm tiện nghi, ấm áp và tràn ngập tiếng cười.

Chắc hầu hết các bạn đều đã từng hoặc vẫn đang thổn thức với giấc mơ về một tổ ấm của riêng mình. Vợ chồng tôi cũng giống các bạn. Từ lâu, chúng tôi đã mơ về một mái ấm nhỏ xinh, ấm áp, tràn ngập tiếng cười và tình yêu thương. Giấc mơ đó mỗi ngày một lớn hơn, nó trở thành niềm khát khao, động lực để chúng tôi luôn bên nhau cùng cố gắng cho tương lai. Nhưng liệu giấc mơ đó có phải còn rất xa với chúng tôi, những người có mức lương ít ỏi?

Nhưng chúng tôi vẫn không ngừng ước mơ. Mơ về ngôi nhà nhỏ bé bên những khoảng xanh thoáng mát với nhiều tiện ích của cuộc sống hiện đại như: công viên xanh mướt là nơi vui chơi của trẻ nhỏ, đây cũng là nơi ta thả hồn vào thiên nhiên xóa tan đi những thăng trầm của cuộc sống, nơi có nhà trẻ, siêu thị, trường học … thuận tiện để giảm tải cho cuộc sống vốn đã đầy vất vả.

Căn nhà trong mơ của chúng tôi sẽ tràn ngập ánh sáng tự nhiên và thoáng mát. Trong căn nhà xinh đẹp của mình, bạn thích nhất phòng nào?

Phòng khách của chúng tôi sẽ là một nơi sang trọng và ấm áp. Nó như bộ mặt của ngôi nhà mỗi khi mọi người ghé thăm. Nó là nơi sum vầy tràn ngập tiếng cười và cũng là nơi cả gia đình cuộn tròn trên chiếc sofa xem những chương trình yêu thích trên TV.

Còn nơi giữ lửa cho cả gia đình? Chúng tôi thích một phòng bếp hiện đại, tiện nghi, ngăn nắp, thoáng và sạch sẽ. Bởi chúng góp phần không nhỏ tạo cảm hứng cho những món ăn ngon.

Nhà vệ sinh trong căn nhà của chúng tôi sẽ luôn sạch sẽ với tông sáng, tạo cảm giác thoải mái với những đồ vật tiện dụng xinh xắn.

Và cuối cùng là căn phòng tôi thích nhất, đó là phòng ngủ. Phòng ngủ đối với tôi là nơi có thể quên hết những mệt mỏi của cuộc sống hàng ngày, một nơi thật ấm áp, bình yên và lãng mạn.

Còn gì tuyệt vời hơn khi đứng trong căn nhà của mình bạn có thể ngắm khung cảnh tinh khôi của thành phố mỗi sớm ban mai hay vẻ đẹp lung linh khi đêm về.

Liệu chúng tôi có thể biến giấc mơ về ngôi nhà xinh xắn của mình thành hiện thực? Một căn nhà với đầy đủ tiện ích nhưng giá cả phù hợp với mình?

Và có lẽ ông trời đã mang cơ hội đó đến với chúng tôi. Công ty cổ phần đầu tư Nam Long dường như thấu hiểu mong ước của những người như vợ chồng tôi. Qua báo mạng, chúng tôi được biết, Công ty đã mang dự án “Tổ ấm vừa túi tiền” vào hiện thực với tiêu chí hàng đầu là: “Nhà giá không cao nhưng chất lượng sống phải cao”, với nhiều tiện ích như: công viên, nhà trẻ, hồ bơi…. Hơn nữa, Công ty còn hỗ trợ khách hàng vay ngân hàng với lãi suất thấp và ổn định. Chúng tôi biết rằng nhờ những dự án như thế này, chúng tôi sẽ có cơ hội chạm tay vào giấc mơ của cuộc đời mình. Còn bạn?

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
ủng hộ chị nè ^_^
cho em xin 1 cmt đi ạ!!!! ^_^ so many tks!
http://www.marry.vn/cau-hoi/love-what-you-do-and-do-what-you-love-with-your-lover
M
ủng hộ bạn, vào link ủng hộ cho mình với nhé. Cảm ơn bạn.
http://www.marry.vn/blog/56449-ngoi-nha-cua-rieng-minh-anh-nhe
P
http://www.marry.vn/blog/59568-biet-yeu-thuong-va-nuong-tua-nhau ung hộ mình nhé
K
Chúc bạn may mắn nhé! Bạn ủng hộ mình nữa nha http://www.marry.vn/blog/44774-can-ho-mo-uoc
G
chuc may man nhe
http://www.marry.vn/blog/92840-cung-dinh-ngoi-nha-mo-uoc
M
Chúc bạn may mắn, ủng hộ mình nữa nha: http://www.marry.vn/blog/87621-giac-mo-hanh-phuc
V
Ủng hộ bạn.
D
Ủng hộ bạn nè, chúc bạn may mắn.
mọi người ai qua bình luận cho mình, mình đều bình luận lại hết nha.
http://www.marry.vn/blog/52384-mot-noi-tren-cao-du-de-binh-yen
L
Chuc 2 ban hanh phuc va may man co dc ngoi nha dep nhu mo nha
C
That ghen ti voi doi vo chong nay qua, hihi. Chuc mung nha dep nhe