Thanh toán

[44560] TỔ ẤM - Niềm mơ ước!

Đăng bởi Marry Doe - 23/07/2015   |   Lượt xem: 2562

"An cư lạc nghiệp"- Ai cũng biết một điều rằng để an tâm lập nghiệp thì trước hết rất cần có một căn nhà, một "tổ ấm" bình yên. Nhưng không phải ai cũng may mắn có thể sở hữu một căn nhà giữa vùng đất náo nhiệt và đắt đỏ này. Tôi cũng không phải là ngoại lệ. Tôi khao khát có được một ngôi nhà mơ ước để dựng xây tổ ấm và đang cố gắng không mệt mỏi để thực hiện giấc mơ của riêng mình..

“Tổ ấm”- hai từ gợi nhắc bao suy tư nỗi niềm trong tâm khảm của mỗi người. Đó cũng chính là nơi vợ chồng, con cái sum vầy sau những bon chen vất vả của cuộc sống thường nhật, là nơi những trái tim mỏi mệt tìm về để sưởi ấm…

Gần mười năm dấn thân và bon chen ở vùng đất Sài Thành náo nhiệt và phồn hoa cũng là chừng ấy thời gian gia đình tôi nay đây mai đó, chuyển nơi ở hết từ gian trọ này sang gian trọ khác. Tôi còn nhớ, căn phòng đầu tiên mà anh em chúng tôi chen chúc nhau là một căn phòng nhỏ khoảng 10m2, nằm trên đường Ung Văn Khiêm, sát mép sông Sài Gòn. Mỗi mùa nước triều lên, chị Hai đi làm về tít ngoài ngõ đã phải bấm còi tin tin, để đứa trong nhà thì chạy ra bế cháu, đứa thì giúp chị đẩy xe qua vũng nước lầy.

Thế rồi, đi qua bao nhà trọ với bao mùa nước triều lên như thế tôi cũng chẳng nhớ nổi. Những nhọc nhằn cuộc sống thuê trọ, tạm bợ cứ thế trải dài theo thời gian…

Giờ đây, chỉ còn vài tháng nữa thôi, tôi sẽ lập gia đình và có cuộc sống riêng. Hơn ai hết, tôi hiểu sự vất vả khi cứ phải đi thuê nhà để rồi cứ mãi phập phồng, lo sợ không biết bao giờ thì chủ nhà lấy lại phòng? hay cái cửa sổ, ống dẫn nước hư rồi, chẳng biết đến bao giờ họ mới sửa cho mình… Và cũng hơn ai hết, tôi khao khát, mơ ước được sở hữu một căn hộ nhỏ phù hợp với thu nhập của hai vợ chồng tôi để từ đó, chúng tôi an tâm để vun tròn cho tổ ấm của mình.

Tôi có người em họ đang sống ở Khu A1 của chung cư Ehome3, qua nhiều lần ghé chơi, tôi may mắn biết được bố trí căn hộ, môi trường sống cũng như chính sách giá cả hợp lý của chủ đầu tư Nam Long đối với Khu chung cư này. Ngoài khu vực các block, thì một phần rất lớn diện tích được sử dụng để làm khuôn viên, khu cộng đồng, hồ bơi, sân bóng rổ… Chiều chiều, nhìn cảnh những gia đình hạnh phúc bên nhau, đi dạo công viên với những nụ cười rạng rỡ, lòng cũng thấy rộn ràng… Khi bước chân vào Ehome 3 rồi, thì dường như mọi ồn ào đã ở lại phía sau, thay vào đó là 1 khung cảnh bình yên đến lạ. Đặc biệt, tôi cũng được biết rằng Ban quản lý ở đây là một đội ngũ làm việc có “tâm”, có trách nhiệm và nhiệt thành với cư dân. Đó cũng là tiêu chí khiến tôi càng cảm thấy an tâm và càng cố gắng tích góp để mua được một căn hộ ở nơi đây. Quả thực, căn hộ ở Ehome 3 chính là ngôi nhà mơ ước của vợ chồng tôi.

Mơ ước sống trong một cộng đồng văn minh - lành mạnh. Một không gian xanh tích hợp với hồ bơi và các tiện ích khác tạo nên những giá trị khác biệt cho Căn hộ Ehome3.

 Tuy diện tích không lớn nhưng thiết kế hợp lý đã mang lại cho căn hộ sự thoáng mát, rộng rãi, có không gian riêng cho vợ chồng, con cái. Không gian sinh hoạt chung cũng được bày trí ấm cúng.

Các hoạt động vui vẻ và hấp dẫn mang tính cộng đồng, gắn kết tình cảm của cư dân đồng thời cũng mang lại ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

Dù có khó khăn, thử thách hay cuộc sống còn bộn bề nhưng ước mơ và cũng là kế hoạch có một căn hộ là "nhiệm vụ" không thể trì hoãn. Tôi sẽ cố gắng mỗi ngày để đạt được mơ ước của mình. Cám ơn tập đoàn Nam Long đã tạo ra dòng sản phẩm phù hợp và mang lại nhiều giá trị sống cho cư dân Ehome.

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Câu chuyện của bạn rất hay, Mình vote cho bạn nhé
Hãy qua và ủng hộ cho mình , cám ơn bạn nhiều
Like va comment trên 15 từ giúp mình nhé, với chuyên mục “Thử làm cô dâu” http://www.marry.vn/cau-hoi/29593-nguyen-duc-nhung-01697891990-2
M
ủng hộ chị nè ^_^
cho em xin 1 cmt đi ạ!!!! ^_^ so many tks!
http://www.marry.vn/cau-hoi/love-what-you-do-and-do-what-you-love-with-your-lover
M
ủng hộ bạn, vào link ủng hộ cho mình với nhé. Cảm ơn bạn.
http://www.marry.vn/blog/56449-ngoi-nha-cua-rieng-minh-anh-nhe
L
Tổ ấm của bạn thật đẹp ^^ Chúc bạn may mắn nha!
Click (tim) cho mình nhé: http://www.marry.vn/blog/95301-to-am-gian-don
Thanks bạn !
P
http://www.marry.vn/blog/59568-biet-yeu-thuong-va-nuong-tua-nhau ủng hộ minh nhé
K
Chúc bạn may mắn nhé! Bạn qua ủng hộ mình nữa nha! http://www.marry.vn/blog/44774-can-ho-mo-uoc
A
Ủng Hộ Anh Chị nhé!
N
Bài văn tản mạn hay quá.
Ủng hộ!
D
Chúc đôi tân uyên ương sớm thực hiện được ước mơ của mình.
Ghé căn hộ mình nhé.
http://www.marry.vn/blog/81790-can-ho-mo-uoc
D
Ủng hộ căn nhà mơ ước của vợ chồng bạn nè