Thanh toán

5 bí mật thầm kín mà con trai muốn nhắn nhủ tới bạn

Đăng bởi Marry Doe - 12/12/2015   |   Lượt xem: 707

Cùng khám phá xem đó là những bí mật gì các nàng nhé!

“Bọn anh thật sự chẳng biết tụi em đang muốn gì cả!”

Dù tụi anh có là nhà khoa học, bác sĩ, kỹ sư hay thiên tài, thần đồng thì việc đoán ý của con gái tụi em thật sự quá phức tạp và đau đầu. Tụi anh chẳng biết là mình nên nhạy cảm hơn hay ít nhạy cảm hơn. Mỗi lần em bảo là em không muốn anh mua cái váy đó cho em thì sự thật là em có muốn hay là không? Rồi lần em bảo em không quan tâm anh nói chuyện với cô gái khác thì em thật sự có quan tâm hay không? Quá nhiều lắc léo, quá nhiều thách thức khiến tụi anh chẳng biết đường nào mà lần.

“Thật sự thì lời xin lỗi của tụi anh không thật lòng lắm đâu các em ạ”

Thật xin lỗi khi phải nói ra điều này và khiến các em thất vọng (lại xin lỗi rồi), nhưng thật ra đôi khi tụi anh luôn miệng xin lỗi tụi em không phải vì tụi anh thật sự nghĩ mình sai mà chỉ vì không muốn tiếp tục nghe những lời than vãn và nhìn thấy gương mặt buồn bã của tụi em. Tụi anh là con trai mà, chẳng việc gì phải tranh cãi đúng sai với tụi em cả. Dù xin lỗi các em nhiều thế nào thì trong thâm tâm, tụi anh vẫn có niềm tin rằng mình đúng đấy. Đừng buồn nhé!

“Tụi anh quả thật thấy rất nhiều cô gái đẹp và hấp dẫn, nhưng không có nghĩa là tụi anh thích và muốn có ý đồ xấu với các cô ấy”

Tụi anh thừa biết mỗi lần tụi em giả vờ hỏi: “Anh thấy cô ấy có đẹp không?” thì là đang thử lòng tụi anh chứ gì. Đương nhiên là tụi anh sẽ trả lời: “Chẳng xinh chút nào. Anh thấy chỉ có em xinh!” mặc dù đó quả là lời nói dối trắng trợn. Tụi em thử nghĩ mà xem, nếu tụi em thấy cô ấy đẹp thì con trai tụi anh lại càng thấy cô ấy đẹp và thu hút chứ. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là tụi anh thích cô ấy. Việc thấy một người đẹp và thích người ấy là hai chuyện chẳng liên quan tới nhau. Cũng như khi tụi em thích ngắm các chàng diễn viên và hot boy vậy.

“Tụi em đừng nghiêm trọng hóa sự im lặng của tụi anh như vậy chứ!”

Có thể đối với tụi em, khi tụi em đột ngột im lặng thì có nghĩa là tụi em đang khó chịu việc chuyện gì đó và muốn tụi anh chú ý hay đang muốn tụi anh phải năn nỉ, xin lỗi, chiều chuộng,… Tuy nhiên, đừng vì thế mà nghĩ rằng khi tụi anh im lặng thì cũng y như vậy. Đôi khi tụi anh chỉ là không có gì để nói hoặc đang bận suy nghĩ một chuyện gì đó ở nhà hoặc ở công ty. Đừng hốt hoảng rồi truy hỏi liên tục với những câu như “Anh hết thương em rồi hả?”, “Anh đang thích cô khác hả”,… khi thấy tụi anh đột ngột nói ít hơn hằng ngày nhé.

"Ngoại hình có quan trọng hay không? Câu trả lời là có, nhưng đó không phải là tất cả với tụi anh”

Được rồi, thừa nhận một điều là lần đầu tiên tụi anh bị tụi em “hấp dẫn” chính là nhờ ngoại hình. Như một nụ cười ngọt ngào, một ánh mắt dịu dàng, hay một mái tóc cá tính khiến tim tụi anh “đập loạn nhịp”. Nhưng sau khi đã yêu và quen nhau rồi thì yếu tố ngoại hình đó gần như không còn là quan trọng. Tụi anh vẫn sẽ yêu ánh mắt đó, nụ cười đó, mái tóc đó nhưng điều đó không có nghĩa là tụi em phải “điên cuồng” để làm đẹp cơ thể, thay đổi bản thân, trang điểm liên tục,… Ngoại hình là thứ khiến tụi anh tới nhưng chính tình cảm sẽ là thứ giữ tụi anh lại đấy.

 

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào