Thanh toán

5 bí quyết làm thẳng tóc tự nhiên

Đăng bởi Marry Doe - 19/05/2015   |   Lượt xem: 1489

(Imedeen)-Một mái tóc thẳng mượt thật thu hút và rất dễ tạo kiểu, tuy nhiên, các dụng cụ và hóa chất làm thẳng tóc có thể làm tóc khô, chẻ ngọn. 5 cách sau đây sẽ giúp bạn làm thẳng mái tóc xoăn mà không cần sử dụng nhiệt hay hóa chất.

(Imedeen)-Một mái tóc thẳng mượt thật thu hút và rất dễ tạo kiểu, tuy nhiên, các dụng cụ và hóa chất làm thẳng tóc có thể làm tóc khô, chẻ ngọn. 5 cách sau đây sẽ giúp bạn làm thẳng mái tóc xoăn mà không cần sử dụng nhiệt hay hóa chất.



Chải tóc ướt đến khi khô



Sau khi gội đầu, để tóc khô tự nhiên, nhưng bạn nên tiếp tục chải mỗi 5 phút. Trong khi chải, nên kéo và giữ từng phần tóc một vài giây để tóc duỗi thẳng ra. Bạn cũng có thể chải tóc trước một chiếc quạt để nhanh hơn nhưng bạn cần chải liên tục.



Buộc tóc ướt thật chặt



Khi tóc ướt, chia tóc làm 2 phần và chải thẳng xuống. Lấy phần tóc bên trái quấn ra phía sau, dùng ghim giữ chặt. Làm tương tự với phần tóc bên phải. Để tóc khô tự nhiên. Bạn có thể dùng 1 chiếc khăn lụa bọc tóc lại và ngủ để làm độ xoăn của tóc.





Cuộn tóc



Sử dụng ống cuộn tóc loại lớn (bằng lon soda) cuộn phần tóc ướt thật chặt và để tóc khô tự nhiên.



Cột tóc để qua đêm



Chia tóc làm 2-3 phần, dùng dây thun cột chặt, sau đó cứ mỗi 2cm thì cột lỏng bằng 1 dây thun. Đi ngủ và sáng hôm sau bạn sẽ có một mái tóc thẳng mượt.



Mặt nạ làm thẳng tóc tự nhiên



- Trộn 1 ly sữa nguyên kem hay nước cốt dừa với 1 muỗng mật ong. Thoa hỗn hợp này lên tóc và da đầu, để yên trong 1 giờ và gội sạch với nước lạnh.



- Trộn 1 chén nước cốt dừa, 5-6 muỗng canh nước cốt chanh, 2 muỗng dầu ô liu, 3 muỗng canh bột bắp. Khuấy đều hỗn hợp này trên lửa nhỏ cho đến khi mịn. Để nguội hỗn hỗn hợp này, sau đó thoa lên tóc. Thực hiện 2 lần/tuần trong 2 tháng, bạn sẽ có mái tóc thẳng tự nhiên.



Với các loại mặt nạ này, bạn có thể thêm một vài giọt hạnh nhân hay dầu dừa để có hiệu quả tốt hơn. 



depkhoenews.com


Bình luận

Viết Đánh Giá
J
những chia sẻ rất hay
N
đúng là 1,2,3 là cách không ổn đâu. em thấy cả 4 cũng hại tóc nữacũng sẽ làm hại tóc .
N
chải tóc vẫn còn ướt thường sẽ làm hại tóc đó bạn, tóc dễ gãy lắm bạn ơi.
M
Những chia sẻ thật là hữu ích. Cảm ơn bạn đã cho mọi người một kinh nghiệm dưỡng tóc mới nhé!
T
mình ko dám thử những cách này, tóc ướt rất dễ rụng tóc
M
em không biết ntn chứ cái 1 2 3 nghe nguy hiểm lắm chị ạ! Những ng tóc yếu hoặc hơi rối mà chải tóc khi ướt tóc sẽ rụng kinh hoàng luôn vì khi tóc ướt là tóc yếu nhất rất dễ bị rụng! Tóc còn ướt đem cột lên sợ tóc càng yếu ớt dễ rụng chưa nói tới ẩm đầu đau đầu và rất khó để khô tóc, phải nói là rraats rất khó khô tóc và rất rất dễ hư tóc, mấy cái cuộn tóc vs buột chặt tóc khi tóc ướt chỉ tổ tàn phá tóc thôi và chị có để từ sáng tới tối tóc cũng chả khô triệt để đc đâu =3=\" mấy mẹ trên webtretho và cảm em chuột bạch hết cả rồi