Thanh toán

5 cách bó hoa cưới đang được cô dâu yêu thích

Đăng bởi Marry Doe - 10/03/2016   |   Lượt xem: 12004

Hoa cưới cầm tay là một trong những phụ kiện không thể không có của mọi cô dâu, nó không chỉ giúp cô dâu thêm xinh đẹp, rạng rỡ hơn mà nó còn là điểm nhấn làm bừng sáng cả chiếc váy cưới.

1. Bó hoa cưới dạng tròn

Kiểu hoa cưới dạng tròn, nhỏ xinh có thể được cầm được bằng một tay. Thông thường phần thân sẽ được trang trí bằng ruy băng tương đồng với màu hoa hoặc trùng với thân hoa. Trên bó hoa sẽ có ít nhất một loài hoa chủ đạo sau đó chúng ta sẽ cắm thêm các bông hoa phụ trợ khác, màu sắc và loài hoa còn phụ thuộc vào sở thích cũng như màu váy, không gian tiệc cưới.

Cách bó hoa cưới đơn giản

Hoa cưới kiểu tròn là mẫu hoa dễ làm nhất, được sử dụng phổ biến nhất

Thật sự cách bó hoa cưới cầm tay cũng không quá khó, phức tạp như bạn nghĩ. Chỉ cần một chút tinh tế, khéo léo là bạn đã có thể sở hữu một bó hoa cưới đặc biệt và khác biệt của riêng mình rồi.

2. Bó hoa xếp theo lớp ước lệ

Kiểu hoa này chịu ảnh hưởng từ phong cách Châu Âu. Những bông hoa được kết hợp trong một kết cấu chặt chẽ và được sắp xếp cẩn thận, khéo léo để tạo nên những vòng hoa có màu sắc nổi bật khác nhau, mỗi vòng là một loại hoa.

Cách bó hoa cưới cầm tay đẹp

Cô dâu có rất nhiều sự lựa chọn khi chọn cách bó hoa cưới cầm tay kết hợp xếp lớp

Kiểu hoa cưới này bắt nguồn từ Thụy Sỹ vào cuối thế kỷ 19, người ta thường cho thêm lá cam hoặc chanh vào để tạo nên mùi hương dễ chịu. Kiểu hoa cưới ước lệ được đặt theo một phong cách thiết kế nội thất của Đức. Kết cấu hình học của nó làm dịu mắt người nhìn và gần đây bắt đầu được ưa chuộng trở lại bởi vẻ đẹp rực rỡ và sự tương phản giữa các màu sắc trong mỗi bó hoa.

3. Bó hoa cưới đỡ trên cánh tay

Đây là một phong cách hoa cưới gây ấn tượng, thay thế cho những cách bó hoa cưới cô dâu truyền thống, rất sang trọng, đặc biệt nó rất thích hợp cho những hôn lễ theo kiểu hiện đại. Cô dâu có thể chọn một bó hoa cưới đơn giản hoặc cầu kỳ tùy ý để có thể dễ dàng được đỡ bằng một cánh tay.

Cách bó hoa cưới đẹp

Một trong những kiểu hoa cưới đơn giản nhưng mang đến cho cô dâu vẻ đẹp sang trọng, quý phái

Cách bó hoa cưới cầm tay kiểu này cũng khá đơn giản: hoa này có thể có một đầu một đuôi với phần đuôi chính là phần thân hoa, hoặc có 2 đầu và phần thân được giấu trong chân cắm hoặc giấy gói. Một dải ruy băng đi kèm sẽ là nét kết hợp hoàn hảo. Những loại hoa thường dùng trong kiểu hoa cưới này là lily, lay-ơn, hoa lan, hoa hồng, phi yến.

4. Bó hoa kết hợp xếp lớp

Xuất hiện từ đầu thế kỷ 20 và rất thường được dùng cho các cô dâu với ngân sách không giới hạn. Mỗi bông hoa được tạo thành từ hàng trăm cánh hoa để tạo nên một bông hoa khổng lồ. Kiểu này khá đơn giản nhưng vẫn đầy vẻ duyên dáng và thanh lịch. Đặc biệt thích hợp cho những cô dâu mong muốn một hôn lễ mang tính thân mật.

Cách bó hoa cưới kiêu kỳ

Kiểu hoa cưới xếp lớp đang dần lấy lại vị thế của mình khi liên tục được cô dâu yêu phong cách dịu dàng chọn lựa

Cách làm hoa cưới này đơn giản, mang tính thời trang nhưng không được nhiều cô dâu ưa chuộng vì những cánh hoa rât dễ bị hư hỏng sau một thời gian ngắn. Nếu cô dâu nào chọn kiểu hoa này thì hãy lưu ý đến thời giản cũng như cách thức bảo quan nhé.

5. Hoa cưới kim loại

Loại hoa cưới này mới được cô dâu Việt và ngày càng được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với vẻ ngoài sặc sỡ được trang trí bằng nhiều loại đá, trang sức bằng kim loại mang lại cho cô dâu sự sang trọng quý phái. Loại hoa này có giá rất đắt vì được nhập khẩu nhưng các cô dâu Việt đã tạo nên những bó hoa cưới cầm tay hiện đại kết hợp từ các mẫu vòng, kẹp tóc đơn giản….Có rất nhiều màu sắc, phụ kiện và nguyên liệu để tạo nên một bó hoa độc đáo, khác biệt.

Cách bó hoa cưới kim loại

Hoa cưới kim loại được làm từ nhiều chất liệu đang được nhiều cô dâu Việt yêu thích vì vẻ đẹp sang trọng, khác biệt của nó

Loại hoa này rất phong phú có thể kết hợp giữa kim loại và hoa voan, kim loại và hoa lụa tạo nên sự quyến rũ mền mại. Những bó hoa kết từ hạt cườm, ngọc trai hay đính những chiếc kẹp ghim sẽ tạo nét phá cách lạ, giúp cô dâu thêm ấn tượng trong ngày vu quy.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
Em thích hoa cưới xếp lớp và loại tròn