Thanh toán

5 cách để có được cô gái mà bạn hằng ao ước

Đăng bởi Marry Doe - 13/12/2015   |   Lượt xem: 473

Cùng xem xem đó là những cách gì nhé!

1. Loại bỏ những quan điểm sai lầm

Nếu vẫn còn những suy nghĩ như: “những cô gái tốt điều đã có bạn trai”, “phụ nữ chỉ thích tiền”, hay “các cô nàng không thích đàn ông thấp đâu” thì bạn sẽ chẳng bao giờ thành công được. Bằng cách tự giới hạn mình trong những cái gọi là sự thật về phụ nữ đó, chính bạn đang ngăn cản mình tìm được một cô nàng tuyệt vời. Hãy nhớ rằng, một thái độ tiêu cực sẽ biến mọi suy nghĩ thành sự thật.

2. Hiểu rõ nguồn gốc sự sợ hãi của bạn

Bước đầu tiên để tự tin hơn trong việc tán tỉnh là bạn phải hiểu được sự sợ hãi của mình bắt nguồn từ đâu. Có phải ba mẹ bạn đã quá khắt khe khi bạn còn nhỏ không? Hay mối tình với cô bạn gái thời trung học đã khiến tim bạn tan vỡ? Đàn ông thường được dạy rằng không được phép bộc lộ cảm xúc và sự yếu đuối, vì vậy họ thường có xu hướng che giấu chúng và chính điều này sẽ ảnh hưởng đến sự tự tin của họ. Bạn phải đối mặt với chúng, và nhớ lại khoảng thời gian từng rất tự tin của mình để áp dụng nó vào thực tại.

3. Vờ như đã có được nàng

Bạn phải tin rằng cô ấy sẽ là của mình và hành động như thể đó là sự thật. Thậm chí ngay cả khi cảm thấy mất tự tin, bạn cũng không việc gì thể hiện chúng ra. Có quá nhiều đàn ông tự tước mất cơ hội của chính mình ngay trước khi ra trận chỉ vì sợ nghe lời từ chối. Hãy vượt qua nỗi sợ ấy và bạn sẽ nhận được một kết quả mà bạn không ngờ tới.

4. Tận dụng lợi thế “bạn tốt”

Đối với hầu hết đàn ông, không gì tồi tệ hơn việc rơi vào “trạng thái bạn tốt”, nhưng thực chất việc này sẽ giúp bạn rất nhiều đấy. Phụ nữ thường dễ mở lòng với bạn bè, kể cả khi họ là một người khác giới. Và chính điều này sẽ giúp bạn hiểu được nhiều hơn về họ. Vì vậy, hãy tận dụng lợi thế này để tìm hiểu mọi thứ về cô gái bạn đang theo đuổi và cải thiện bản thân mình.

5. Đối xử với cô ấy như nữ hoàng

Cách nhanh nhất đi đến trái tim của người phụ nữ là khiến cô ấy cảm thấy mình rất đặc biệt. Để làm
được điều này bạn cần phải chú ý đến nàng nhiều hơn và biết được những mong muốn, sở thích, thói quen… của cô ấy. Hãy để cô ấy cảm thấy mình là duy nhất chứ không chỉ là một trong những cô gái xung quanh bạn.

 

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào