Thanh toán

5 cách khiến chàng ham muốn bạn

Đăng bởi Marry Doe - 06/04/2018   |   Lượt xem: 1075

Đàn ông yêu bằng mắt là một sự thật mà bạn không thể chối cãi. Vì vậy bạn không nên đánh giá thấp tầm quan trọng của ngoại hình trong việc quyến rũ chàng.

Bạn yêu anh ấy và anh ấy cũng yêu bạn. Tuy nhiên, bạn sợ rằng tình cảm có thể phai nhạt theo thời gian. Những ái ân ngọt ngào lúc ban đầu cũng có thể dần trở nên nhàm chán. Sự thật là đàn ông có khả năng yêu lâu dài với phụ nữ chỉ cần cô ấy biết cách kích thích tình cảm và ham muốn của anh ấy.

Sau đây là 5 cách hiệu quả khiến chàng lúc nào cũng “yêu” bạn nồng nhiệt:

1. Luôn luôn xuất hiện xinh đẹp và nóng bỏng trước mắt chàng

Đàn ông yêu bằng mắt là một sự thật mà bạn không thể chối cãi. Vì vậy bạn không nên đánh giá thấp tầm quan trọng của ngoại hình trong việc quyến rũ chàng. Hãy nhớ luôn xinh đẹp và rạng rỡ là yếu tố sống còn để giữ lữa tình yêu.

Zalo

Ảnh sưu tầm trên Internet.

Bạn hãy bỏ ngay những bộ quần áo lôi thôi ra khỏi tủ khi gặp chàng. Một chiếc đầm bó sát, khêu gợi khéo léo khoe lên đường cong gợi cảm cùng giày cao gót và nước hoa sẽ giúp bạn khiến chàng không thể rời mắt khỏi mình. Đừng ngại ngần chuyện ăn mặc gợi cảm khi ở cạnh người yêu của mình. Bạn chỉ gợi cảm với mình anh ấy thôi mà nên có gì phải sợ đâu.

2. Giao tiếp bằng mắt

Đôi mắt chính là cánh cửa tâm hồn của một người phụ nữ. Đôi khi ánh mắt của bạn còn nói lên nhiều điều hơn cả lời nói. Hãy nhìn anh ấy thật âu yếm mỗi khi hai người gần gũi. Anh ấy sẽ bị mê hoặc bởi ánh mắt tha thiết của bạn.

3. Gợi nhớ những kí ức ngọt ngào
 

Zalo

Kí ức là một vũ khí lợi hại trong tình yêu. Nó có khả năng khơi lên những cảm xúc trong trẻo và bối rối buổi ban đầu. Để chàng nhớ lại buổi hẹn hò lãng mạn đầu tiên của hai bạn thì bạn có thể bật lại bản nhạc hai bạn đã nghe trong hôm đó. Bạn cũng có thể diện lại chiếc váy mà ngày hôm đó đã khiến chàng siêu lòng. Hãy nhớ kí ức có sức mạnh thần kì có thể khiến chàng thích thú với bạn.

4. Khen ngợi chàng

Đàn ông thích được ca ngợi và mến mộ. Vì vậy đừng tiếc lời khen cho chàng. Hãy tắm chàng trong những lời khen ngợi khéo léo để thấy chàng thấy mình như một ông hoàng. Bạn có thể nói anh ấy thật đẹp trai trong chiếc áo sơ mi hay mái tóc của anh ấy rất hợp thời trang Khi bạn chiều chuộng lòng tự tôn của anh ấy thì anh ấy cũng sẵn sàng rộng rãi, hào phóng nuông chiều lại bạn bằng tình yêu.

5. Sử dụng ngôn ngữ cơ thể

Trong chuyện yêu, ngôn ngữ cơ thể có sức mạnh hơn cả lời nói. Hãy cho chàng thấy những tín hiệu rằng bạn rất thích chàng và mong muốn chuyện ấy ngay bây giờ.

St

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
để 2 vc hạnh phúc hơn nè
T
càng phối hợp thì chàng sẽ càng thích nha, kkk
T
hay, bỏ túi bí quyết này thôi
N
Sử dụng ngôn ngữ cơ thể một cách linh hoạt để chàng biết nè, chàng sẽ thích mê đấy
H
mình sẽ nhớ những bí quyết này