Thanh toán

5 câu hỏi quan trọng phụ nữ cần biết trong tình yêu

Đăng bởi Marry Doe - 10/12/2015   |   Lượt xem: 529

Cùng tìm hiểu những câu hỏi đó trong bài viết này nhé!

1. Đây có phải là tình yêu mà bạn xứng đáng có nó?

Stephen Chbosky đã từng viết: "Khi chúng ta biết chấp nhận tình yêu, chúng ta sẽ cảm thấy chúng ta xứng đáng".

Khi phụ nữ cảm thấy tốt về bản thân mình, họ sẽ theo đuổi những người đồng cảm với những điều tương tự. Khi phụ nữ cảm thấy tồi tệ, họ sẽ chọn phải bạn đời theo hướng tiêu cực và bất lợi cho họ. Trong mối quan hệ của bạn, điều quan trọng là phải liên tục tự hỏi mình câu hỏi hóc búa này. Câu trả lời được gắn chặt với giá trị bản thân của bạn. Nếu bạn cảm thấy bạn xứng đáng, không sợ phải thừa nhận nó. Quan trọng hơn, đừng sợ phải đi ra ngoài và tìm thấy nó với người khác.

2. Bạn có đủ tự tin để lên tiếng cho bản thân mình?

Giao tiếp trong một mối quan hệ có nghĩa là chia sẻ cảm giác của bạn và đứng lên cho chính mình khi bạn biết bạn nên làm như vậy. Bạn có thể công khai nói lên mối quan tâm của bạn trong các mối quan hệ?

3. Bạn có đang đặt ra giới hạn trong mối quan hệ của mình

Thiết lập ranh giới là một hình thức "tự yêu". Bạn không cảm thấy thoải mái khi bạn đang bị đẩy ra khỏi giới hạn của mình. Nếu tình cảm không cảm thấy an toàn hoặc cảm thấy thoải mái, nó có thể vượt ngưỡng cá nhân của bạn.

4. Bạn muốn được bản thân mình?

Hãy biết rằng mối quan hệ có thể làm thay đổi chúng ta, nhưng không phải là thay đổi tất cả.

5. Bạn có cảm thấy mãn nguyện?

Câu hỏi này có thể xác định xem nhu cầu cốt lõi của bạn đã được đáp ứng hay chưa. Trong mối quan hệ của bạn, bạn là chuyên gia bởi vì bạn biết mình tốt hơn so với bất cứ ai khác. Kiểm tra những cảm xúc của bạn theo thời gian và để cho chúng hướng dẫn bạn. Khi một cái gì đó là không đúng, bạn sẽ biết về chúng.

 

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào