Thanh toán

5 chiêu chăm sóc móng tay khoẻ đẹp trước ngày cưới

Đăng bởi Marry Doe - 01/11/2017   |   Lượt xem: 872

Cùng khám phá những bí quyết chăm sóc móng dễ dàng nhất cho ngày cưới trong mơ với đôi bàn tay xinh đẹp. Khoảng thời gian từ thời điểm đính hôn đến khi ngày cưới diễn ra là lúc móng tay của bạn được quan tâm và lọt vào ống kính nhiều nhất với chiếc nhẫn chễm chệ trên ngón xinh. Dưới đây là những cách giúp bạn nâng niu và chăm sóc móng tay trước khi ngày trọng đại đến.

1. Trân quý từng chiếc móng

Đã đến lúc để bộ móng của bạn được nghỉ ngơi. Đừng dùng móng tay như bất cứ công cụ nào chẳng hạn cạy, khự,… hoặc bất cứ điều gì có thể dễ dàng khiến chúng bị tổn thương và dễ gãy. Tất cả sẽ chống lại bạn có được một bộ móng tuyệt đẹp cho đám cưới. Vì thế hãy trân quý từng chiếc móng tay và đưa nó về đúng giá trị nhất.

Chăm sóc móng tay

Móng tay cũng là một hạng mục rất quan trọng cần chăm chút kỹ lưỡng trước ngày cưới

2. Tránh làm hư móng

Không cắn móng tay và đừng ngâm tay quá lâu trong nước là những cách tốt nhất để đảm bảo độ chắc khoẻ và mềm mượt của bộ móng. Hãy đeo bao tay khi rửa chén bát, ly tách hay bất cứ lúc nào phải dùng tay tiếp xúc với nước lâu. Nhờ đó, bạn sẽ tránh được tối đa nguy cơ các chất tẩy rửa tác động trực tiếp khiến móng mất đi các chất dinh dưỡng nuôi và duy trì sự khoẻ mạnh. Nếu bạn là người nghiện cắn móng tay, hãy nhai singum hay thứ gì đó để loại trừ.

Móng đẹp cho ngày cưới

Bô móng đẹp sẽ giúp tôn vinh lên nét rực rỡ của cô dâu trong ngày cưới, đặc biệt khi chiếc nhẫn buông hờ hững trên các ngón tay.

3. Dưỡng móng

Giữ móng sạch sẽ là tốt nhưng hãy cẩn trọng khi sử dụng xà phòng hay các chất làm sạch. Bởi chúng có thể lấy hết đi tinh dầu tự nhiên của bàn tay khiến móng dễ bị khô và bong. Hãy dùng các sản phẩm dưỡng móng sau khi rửa tay để kích thích chúng phát triển khoẻ mạnh cho mục tiêu chăm sóc móng tay. Bạn có thể dùng các sản phẩm tự nhiên như dầu omega hay axit folic để gia tăng keratin (một loại protein xơ tạo thành mô sừng) và quá trình sản xuất dầu tự nhiên cho cơ thể.

4. Nhẹ nhàng và âu yếm

Sự nâng niu và âu yếm của bạn sẽ khiến bộ móng được khoẻ mạnh hơn. Việc này có nghĩa là khi chăm sóc móng nên tránh dùng các chất hoá học có hại. Đừng cắt gọt quá sâu sẽ khiến các lớp biểu bì bị tổn thương. Khi giũa, cũng nên dùng dụng cụ thật nhẹ nhàng và di chuyển ó một cách khéo léo tránh gây tổn thương móng.

Chăm sóc móng tay cần độ nhẹ nhàng

Chăm sóc móng tay cần độ nhẹ nhàng, âu yếm và cẩn thận tuyệt đối để tránh tác động xấu từ trong ra ngoài.

5. Cẩn thẩn khi cắt móng tay

Bạn nghĩ rằng cắt tỉa sẽ rất tốt để có một bộ móng hoàn hảo cho đám cưới? Tuy nhiên, các hoạt chất sử dụng trong quá trình này có thể khiến cấu trúc chung của móng bị yếu đi. Nếu muốn chăm sóc móng tay một cách chuyên nghiệp, hãy chắc chắn nơi bạn đến sẽ cung cấp dịch vụ với các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên và hữu cơ. Tránh dùng móng giả hay các loại sơn rẻ tiền có thể mang chất ẩm và vi khuẩn tấn công khiến cấu trúc móng yếu đi và có thể gây nguy hiểm khi chúng bị nhiễm trùng.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Một bộ móng đẹp, bàn tay mịn màng trông cô dâu sẽ thêm phần xinh đẹp