Thanh toán

5 cung sao nữ tự tin độc lập

Đăng bởi Marry Doe - 28/10/2017   |   Lượt xem: 739

Với họ, cuộc sống là chinh phục những thách thức và trở thành người đứng đầu, thay vì kết hôn và ngoan ngoãn làm một người vợ an phận đứng sau thành công của người đàn ông.

 

Bạch Dương

Thẳng thắn, nóng tính, nghĩa khí và mạnh mẽ gấp bội các chàng trai, cô gái Bạch Dương chính là hình mẫu tiên phong cho típ phụ nữ liều lĩnh, gan dạ và dám nghĩ dám làm. "Không có việc gì khó, chỉ sợ lòng không bền" chính là phương châm sống của những cô nàng Cừu trắng táo bạo. Họ luôn có thể làm tốt mọi việc mà không cần nhờ đến sự giúp đỡ của cánh mày râu. Với họ, cuộc sống là chinh phục những thách thức và trở thành người đứng đầu, thay vì kết hôn và ngoan ngoãn làm một người vợ an phận đứng sau thành công của người đàn ông.

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Sư Tử

Sư Tử

Hào nhoáng, nổi bật, kiêu hãnh, giỏi giang và tự tin, bất cứ nơi nào Sư Tử đặt chân đến, cả thế giới đều phải ngoái lại nhìn nàng. Mẫu phụ nữ có lòng tự trọng cao ngút trời như cô nàng mèo rừng này không bao giờ chịu thua kém đàn ông trong bất cứ lĩnh vực nào, đặc biệt là trong sự nghiệp. Cô ấy hiếu thắng, kiêu ngạo nhưng hết sức độc lập và cứng cỏi. Đừng mong nàng sẽ hạ thấp cái tôi của mình để van xin chàng trai nào đó ở lại trong thế giới của mình. Cũng đừng mong cô ấy sẽ ngoan ngoãn trở thành con mèo nhỏ biết nghe lời và an phận ở bên bạn cả đời. Hãy nhớ, cô ấy là Sư Tử, là chúa tể muôn loài, là người làm chủ mọi cuộc chơi. Nếu bạn không thể chịu đựng được sự cao ngạo của nàng, hãy rời đi ngay lập tức, cô ấy cũng không hề bận tâm đâu. Cô ấy không cần bất cứ người đàn ông nào ở bên để khiến cuộc sống của mình thêm phần rực rỡ cả, chỉ cần một mình nàng thôi cũng đủ sức cân cả thế giới rồi.

Không có văn bản thay thế tự động nào.

 

Nhân Mã

Hoang dại, hiếu động, phóng khoáng và nổi loạn, Nhân Mã cần một người bạn đồng hành ở bên mình để có thể cùng nàng đi khắp mọi nơi, cùng nàng chia sẻ lý tưởng sống và thấu hiểu nàng hơn ai hết. Nếu người đàn ông của nàng không thể làm được điều này, hay bắt ép nàng phải từ bỏ bản chất ngông cuồng vốn có của dòng họ "ngựa bất kham" để quay về làm một người vợ thục nữ vứt bỏ mọi thứ vì gia đình, thì xin chia buồn, bởi Nhân Mã sẽ không ngần ngại tiễn bạn ra khỏi cuộc đời của nàng ngay lập tức đâu. Không cần đàn ông, cô ấy vẫn đủ bản lĩnh độc hành trên con đường riêng của mình, vẫn tự tay cáng đáng được mọi việc và có thể thỏa thích theo đuổi những thứ mình muốn một cách tự do, thoải mái.

Không có văn bản thay thế tự động nào.

 

Ma Kết

Người đàn bà thép cung Ma Kết vốn nổi tiếng là người phụ nữ sắc sảo, tự lập, gai góc và cực kỳ giỏi giang trong sự nghiệp. Cô ấy là mẫu người ưu tiên công việc hơn mọi thứ trên đời. Do đó, nếu phải lựa chọn giữa hôn nhân và sự nghiệp, dám cá là đa số các nàng Ma Kết sẽ đồng ý thà sống cuộc đời độc thân huy hoàng được tắm trong bể tiền vàng và danh tiếng hơn là chấp nhận chịu phụ thuộc phần lớn tài chính vào chồng mình.

Không có văn bản thay thế tự động nào.

 

Bảo Bình

Quái đản, độc đáo và hiện đại, Bảo Bình là cô gái không bao giờ chịu ngồi yên nghe người khác sắp đặt hay đi theo số đông. Cô ấy không bao giờ miễn cưỡng làm những thứ mà xã hội gọi là nghĩa vụ của một con người như kết hôn, sinh con, trở thành một người phụ nữ giống như những cô gái khác. Trừ khi đó là chuyện phạm pháp hay tội ác, còn không, Bảo Bình sẽ sống theo cách cô ấy muốn. Cô ấy sẽ chỉ kết hôn, sẽ chỉ cần đến đàn ông khi cô ấy cảm thấy muốn mà thôi. Còn không thì, xin lỗi các chàng trai nhé, các anh không nằm trong danh sách những điều cần phải đạt được trong thế giới của cô nàng "thiên tài lập dị" này rồi.

Không có văn bản thay thế tự động nào.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
những cô nàng có tính cách mạnh mẽ
M
những mẫu phụ nữ tự tin độc lập thường làm chủ cuộc sống của bản thân
N
Tự tin độc lập thì tùy mỗi con người thôi