Thanh toán

5 dấu hiệu của 1 mối quan hệ độc hại

Đăng bởi Marry Doe - 07/12/2015   |   Lượt xem: 611

Cùng khám phá xem đó là những dấu hiệu nào nhé!

1. Bạn hoặc người ấy thuộc mẫu người hay ghen tuông

Điều này sẽ đi kèm với 1 chút kém tin tưởng – điều thứ 2 trong danh sách này. Người ấy đang đi chơi với 1 vài người bạn thân – những người cùng giới tính với bạn. Bạn có cảm thấy ghen không? Hoặc nếu như người ấy là bạn, liệu người ấy có ghen ko? Sự ghen tuông có thể huỷ hoại bất kì mối quan hệ nào.

2. Không có sự tin tưởng tuyệt đối

Bạn vô tình bắt gặp người ấy kiểm tra điện thoại của bạn mà không hề có sự cho phép của bạn. Bạn lục lọi lịch sử tìm kiếm trên Chrome của người ấy. Bạn thắc mắc vì sao người ấy về nhà muộn. Người ấy không tin rằng bạn chỉ đang đi với bạn bè. Tất cả những điều này – vấn đề về sự tin tưởng, có thể khiến cho mối quan hệ tan vỡ. Nếu bạn không có sự tin tưởng tuyệt đối với nhau, bạn không thể có mối quan hệ tuyệt vời được.

3. Bạn cảm thấy có lỗi

Bạn không nên cảm thấy có lỗi không vì lí do gì cụ thể trong bất kì mối quan hệ nào cả. Một người bạn trai/gái không phù hợp có thể khiến bạn cảm thấy có lỗi khi làm những việc mình thích qua hành động của họ. Đây chắc chắn không phải là 1 dấu hiệu tốt rồi.

4. Bạn mất sự quan tâm đối với bạn bè mình

Bạn từng gặp gỡ bạn bè suốt ngày, nhưng rồi kể từ khi có người yêu, bạn bỗng dần dần không còn gặp gỡ họ thường xuyên nữa? Lí do của việc đó liệu có phải là người ấy không muốn bạn đi chơi nhiều hay người ấy không thích bạn bè của bạn không? Nếu bạn cảm thấy mối quan hệ này đang khiến cho tình cảm bạn bè rạn nứt, thì có thể đây là 1 mối quan hệ không tốt chút nào.

5. Người ấy dễ nổi nóng

Giống như 1 ngọn núi lửa, chỉ cần 1 chút động chạm cũng có thể khiến người ấy phát điên. Yêu 1 người như vậy rất khó, và chắc chắn là 1 dấu hiệu bạn có thể đang ở trong 1 mối quan hệ độc hại. Người ấy lẽ ra nên dành thời gian để nói chuyện thẳng thắn và rõ ràng với bạn, thay vì phát điên vì tất cả mọi thứ nhỏ nhặt.

(Sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào