Thanh toán

5 điểm quyến rũ chỉ có ở gái hư

Đăng bởi Marry Doe - 08/12/2015   |   Lượt xem: 720

Người ta thường nói, đàn ông thích gái hư và đàn bà dễ dãi, trong khi đó những người phụ nữ ngoan hiền đúng mực lại không được chú ý bằng.

Tuy nhiên, điều đấy không có nghĩa để chiếm được tình cảm của đàn ông phụ nữ phải tỏ ra dễ dãi. Ngược lại là khác, đàn ông thích theo đuổi và thử thách, vì vậy một người phụ nữ quá dễ dàng không đem lại được cho họ cảm giác chinh phục họ muốn có.

Trong bài viết này, tôi xin phân tích những yếu tố hấp dẫn của bad girls khiến đàn ông bị mê hoặc và hy vọng từ đó có thể giúp các cô gái ngoan trở nên thu hút hơn mà vẫn không phải mang cái tiếng xấu.

1. Cách ăn mặc

Những cô gái hư biết rằng ấn tượng đầu tiên và rất lớn của đàn ông về một người phụ nữ dựa vào vẻ bề ngoài. Vì vậy, họ chọn cho mình cách ăn mặc có thể tôn cơ thể của mình lên một cách hợp lý nhất. 

Những chiếc quần bó sát vẽ nên đường cong tuyệt vời dưới hông và khoe ra hai chiếc đùi thẳng tuột hay một chiếc corset tạo nên điểm nhấn cho bộ ngực và chiếc eo thon có thể tạo lợi thế cho một cô gái hư từ trước cả khi họ phải mở miệng nói ra điều gì.

Phần lớn những cô gái muốn tạo cho mình hình ảnh gái ngoan ra đường với chiếc quần jeans quen thuộc hay những bộ váy mùa hè mát mẻ khi lượn phố cùng bạn bè. Những trang phục như vậy có thể thoải mái nhưng sẽ không khiến bạn nổi bật trong đám đông và mắt con trai. 

Ngoan không có nghĩa là phải ăn mặc xấu. Thực sự, phụ nữ cần mạnh dạn hơn trong việc bày tỏ giới tính của mình.

2. Cách nói chuyện

Một cô gái hư thường khiến đàn ông theo đuổi vì câu trả lời của cô ta không chỉ là "không" hay "có", mà thường là những lời thách thức động chạm vào cái tôi của người đàn ông như "Nếu anh đàn ông hơn một tí nữa". Cô ấy thường cho đàn ông cảm giác rằng bản thân mình ngoài tầm với của họ ... nhưng chỉ một tí thôi.

Điều này làm động lực cho họ luôn cố gắng, và cũng là lý do tại sao những cô gái hư thường có rất nhiều cái đuôi bám theo mình.

Tuy nhiên mặt trái của điều này là họ luôn thường xuyên phải nuôi hy vọng những "cái đuôi" đấy, một công việc rất mệt mỏi và tốn thời gian.

3. Cách sống

Lối sống của một playboy với một cô gái hư giống nhau ở chỗ cuộc sống của họ như một chuyến phiêu lưu bí ẩn, khác hẳn cái guồng quay hàng ngày tẻ nhạt của "người bình thường".

Cuộc sống những cô gái ngoan chỉ gồm đi học, đi làm, đi chơi với bạn, còn gái hư làm những điều mình muốn khiến họ trở nên rất tự tin trong mắt đàn ông.

Tự do làm những gì mình muốn không phải là điều dễ làm, và đây là điểm nổi bật nhất của gái hư.

4. Cách giao tiếp

Bộ mặt của người đàn ông chính là người phụ nữ của họ. 

Một cô gái biết nhẹ nhàng từ chối những gã đàn ông khác, đồng thời tự tin hạ gục những người phụ nữ bên cạnh, nhiệt tình trong các cuộc chơi, khéo léo trong công việc sẽ đề cao người yêu của họ lên rất nhiều.

Tất nhiên không phải cô gái hư nào cũng có khả năng này, nhưng những playette quen việc khuyến rũ đàn ông thường rất tốt trong những skills đấy.

5. Cách yêu

Gái hư thường có nhiều kinh nghiệm trong tình trường, biết cách đối xử với đàn ông, biết làm họ hạnh phúc, không làm họ mệt óc vì ghen tuôn hay quá bám, và đặc biệt là kinh nghiệm chăn gối của các nàng có thể làm đàn ông thỏa mãn.

Vậy gái hư thường thu hút đàn ông thế nào?

Thứ nhất, là những người đàn ông ham vui. Họ theo đuổi những người con gái hư như một điều gì đấy mình không thể có được. Bên cạnh đó, player cũng thích phụ nữ kiểu này, vì họ biết rằng khi hai bên đều hiểu luật của cuộc chơi nó sẽ làm hai người đến với nhau dễ dàng và thoải mái. Đồng thời, nó cũng làm cuộc chơi thêm thú vị. Còn một loại đàn ông nữa hay coi mình cao giá và không muốn đi lại với dạng coi gái được coi là "hư hỏng" này, nhưng trong thâm tâm luôn chỉ mong được 1 lần trải nghiệm.

Gái ngoan thường được những chàng trai hiền lành hơn tự biết mình không đủ trình "cân" những người phụ nữ nhiều kinh nghiệm. Đồng thời cũng là mục tiêu cho những gã tay chơi học đòi nhắm để ghi thành tích cho bản thân.

Con gái ngoan có thể khiến mình hấp dẫn hơn bằng cách tự tin thể hiện bản thân và trở nên thú vị hơn trong trò chơi tình cảm thay vì cố gắng giữ lấy cái hình ảnh "gái ngoan" để rồi trở nên tẻ nhạt và vô vị. 

Chỉ cần một cô gái sống không buông thả và giữ mình, cô ấy vẫn đáng nhận được sự tôn trọng tuyệt đối từ mọi người xung quanh. Còn ai muốn chỉ trích bạn ư? Nhớ rằng bạn sinh ra không phải để thỏa mãn tất cả mọi người. Hãy luôn sống theo cách mình muốn để không phải hối tiếc điều gì.

Đàn ông không muốn một bad girl, cũng không muốn một good girl. Cái họ muốn nhất là 1 người phụ nữ flirty, khéo léo với người ngoài, nhưng chọn chung thủy với người mình yêu. Đó chính là một lady thực sự.

 

(Sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào