Thanh toán

5 điều cấm kị khi ra mắt mẹ người yêu

Đăng bởi Marry Doe - 24/09/2016   |   Lượt xem: 566

Đừng để trang phục khiến gia đình nhà chồng tương lai nghĩ sai về bạn!

Trang điểm quá đậm

Hai lỗi trang điểm, làm tóc quá đậm và cầu kỳ là điều các bà mẹ chồng cực kỳ dị ứng. Họ chẳng thể thích nổi những cô gái màu mè, chảnh chọe sở hữu khuôn mặt bự phấn cùng mái tóc chăm chút quá mức. 

 - 1

Đừng biến thành diễn viên kinh kịch khi đến nhà bạn trai
Quần tregging/skinny màu nude
Đặc biệt khi những thiết kế tối giản nhưng tinh tế trở lại thì cơn lốc mặc quần bó sát kiểu  với những màu đơn sắc cũng ồn ào kéo về. Đây cũng là lý do vì sao mà ngoài phố xuất hiện hàng loạt những chiếc quần tregging hoặc skinny bó sát thân dưới. Những chiếc quần với thiết kế được tiết chế tối đa về kiểu dáng, họa tiết trang trí cũng như màu sắc. Chúng chỉ đơn giản là chiếc quần với chất liệu co giãn có độ dầy dặn và được điểm xuyết bằng những đường dây khóa đồng nổi bật. Màu sắc được yêu thích nhất của dòng quần này là màu camel, màu be, màu đồng, đen hoặc nâu.
Chiếc quần tregging màu nude được xếp đầu danh sách này. Bởi trong suốt thời gian qua, nó đã gây ra hàng loạt những "sự cố" thời trang đáng xấu với cả ngôi sao nổi tiếng đến những cô gái bình thường.

 - 2

Không nên mặc quần tregging màu nude nếu cơ thể không hoàn hảo
Áo hở ngực sexy

Trong thời điểm này, việc mặc những chiếc áo quây ngực, áo ba lỗ dù sành điệu và đắt tiền là một sai lầm trầm trọng. Chúng khiến bạn thiếu đi sự nghiêm túc, lịch sự và thanh nhã. Bạn sẽ không được đẹp mắt khi cúi xuống, quay người hoặc nhoài tay với những kiểu áo sexy này.

 - 3

Không nên khoe vòng 1 dù nó là niềm tự nào của bạn tại thời điểm này
Váy ngắn, quần short "5cm"

Dù mới lần trước thôi, chàng còn mê mẩn đôi chân dài và vẻ đẹp duyên dáng, gợi cảm của bạn trong "em" váy ngắn tuyệt đẹp đó. Nhưng nếu hôm nay, trong thời khắc trọng đại đầu tiên đánh dấu một "bước sang trang" của tình yêu mà bạn chọn nó chắc chắn chàng sẽ cau mày phản ứng ngay lập tức.

Những chiếc váy, quần sooc ngắn chỉ hợp với việc ngồi yên ngoan hiền hoặc nũng nịu như chú mèo nhỏ bên chàng trong quán cà phê, nhâm nhi món ngon trong những nhà hàng chứ không hề hợp với việc lăng xăng làm cơm cùng mẹ chồng tương lai, ngồi salon (có độ cao khiêm tốn) trong phòng khách để ra sức "buôn" chuyện lấy lòng chị/em gái của chàng.

 - 4

Những chiếc váy, quần sooc ngắn chỉ hợp với việc ngồi yên ngoan hiền hoặc nũng nịu như chú mèo nhỏ bên chàng trong quán cà phê, nhâm nhi món ngon trong những nhà hàng
Rách vá tả tơi

Hai kiểu mốt jean rách và hầm hố bụi bặm là điều không bao giờ nên mặc khi tới chơi nhà bạn trai. Không chỉ không ưa mà bố mẹ chàng có thể phản ứng tức thì với con trai cưng, thậm chí là ngay trước mặt bạn. Không ai phủ nhận sự sành điệu của jean rách. Nhưng chúng chỉ hợp với những buổi dạo chơi, picnic hoặc "bù khú" với đám bạn thân thiết mà thôi.

 - 5

Hai kiểu mốt jean rách và hầm hố bụi bặm là điều không bao giờ nên mặc khi tới chơi nhà bạn trai

St

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
gọi là tôn trọng chủ nhà đấy, khi đến làm khách cũng làm sao cho đúng mực
M
cũng không hiếm những bạn mắc phải lỗi này
M
cứ chuẩn theo kiểu dịu dàng thùy mị là ok hết
T
ngày ra mắt rất quan trọng, các nàng dâu hãy lưu ý nhé
T
dù phong cách có bụi bặm teen thế nào thì ngày ra mặt cũng không nên ăn bận thế đâu nhỉ
T
hì hì hì, ngày ra mắt không ai ăn bận thế, phải thùy mị nết na chút mới hay
T
Mẹ chồng không kỹ tính cũng phải kĩ tính khi chọn con dâu cho con trai mình, không chỉ lấy người kia về làm vợ mà mẹ chồng còn nhìn nhận sâu xa hơn, xem người đó có thể quán xuyến, chăm lo cho gia đình được không, có làm được vợ, được mẹ và con dâu tốt không . Khi đi gặp mẹ chồng điều đáng chú ý là không nên trang điểm đậm và ăn mặc cần lịch sự một chút . Sống thật và chân thành thì mẹ chồng có khó như thế nào cũng vượt qua được hết .