Thanh toán

5 điều cơ bản phụ nữ cần ở một người đàn ông

Đăng bởi Marry Doe - 10/12/2015   |   Lượt xem: 820

Phụ nữ cần gì ở đàn ông? Cùng tìm hiểu nhé!

1. Sự chung thủy

Đây là yêu tố mang tính quyết định của người đàn ông mà phụ nữ muốn chọn. Một người phụ nữ có thể hy sinh tất cả, nhẫn nhịn tất cả để dành mọi điều tốt lành cho gia đình của mình. Chỉ cần, người đàn ông của họ chung thủy và cùng họ vun vén cho gia đình thì dù cực khổ mấy họ cũng chịu được.

2. Là chỗ dựa vững chắc

Phụ nữ lấy chồng là để tìm một nơi họ có thể dựa vào, để những lúc yếu mềm có thể ôm người ấy mà khóc cho thỏa sức, rồi lại chính người ấy vỗ về và tiếp thêm sức mạnh cho họ đứng lên. Một người đàn ông chỉ biết lùi lại phía sau và để vợ mình quyết định tất cả, đó không phải là người mà mọi cô gái mơ ước.

3. Anh không cần đẹp trai, chỉ cần thương em là đủ!

Khi đã có một độ tuổi và sự nghiệp nhất định, phụ nữ sẽ nhận ra rằng, một người đàn ông đẹp trai và chỉ có cái mã bề ngoài chỉ dành riêng cho các cô gái đang tuổi mộng mơ và nhìn cuộc sống đầy màu hồng tươi sáng. Phụ nữ không cần một người đẹp trai để suốt ngày phải phòng bị các em gái hay mơ mộng, họ cần một người ưa nhìn, không quá xấu và chỉ cần yêu thương họ hết mực là đủ. Người có thể khiến họ có cảm giác an toàn khi ở bên, làm mọi việc vì họ không một lời ca thán.

4. Dù không làm ra nhiều tiền, nhưng anh hãy gánh vác về kinh tế

Nếu một người đàn ông không làm ra nhiều tiền thì ít nhất họ hãy cùng người phụ nữ của mình đồng tâm xây dựng gia đình. Đừng bao giờ là một người ăn bám vợ, đàn ông sẽ bị phụ nữ coi thường và không còn có tiếng nói trong gia đình mình nữa.

5. Có trách nhiệm

Hãy là một người đàn ông có trách nhiệm với bản thân và gia đình của mình, dám làm dám chịu. Hãy đứng ra chịu mọi hình phạt về phía mình nếu lỗi lầm ấy do chính những người trong gia đình mình gây ra. Vì gia đình là một xã hội thu nhỏ, đàn ông chính là người điều phối xã hội ấy.

 

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào