Thanh toán

5 điều ngăn cản bạn tìm thấy tình yêu của cuộc đời mình

Đăng bởi Marry Doe - 03/12/2017   |   Lượt xem: 872

Đừng để cho những điều ngăn cản bạn tìm thấy tình yêu sau tiếp tục có cơ hội làm bạn suy sụp bởi những suy nghĩ tiêu cực, cổ hủ.

Tình yêu không phân biệt tuổi tác, niềm tin, tín ngưỡng hay giá trị sống và đối với chúng ta nó rất quan trọng.

Trong quá trình học cách yêu thương bản thân, có rất nhiều lần chúng ta phải tự chữa lành vết thương từ mối quan hệ, đặc biệt là chuyện tình cảm. Tình yêu là hành lý của chúng ta, mang lại cho chúng ta những trải nghiệm nhưng đến lúc này bạn vẫn chưa thể chất hành lý lên vì những trở ngại sau đầy thì nên tìm cách thay đổi.

1. Sợ bị chú ý

Bạn có hay xấu hổ khi ai đó khen ngợi bạn? Bạn có thường cố tình đánh lạc hướng hoặc thay đổi cuộc trò chuyện khi ai đó khen ngợi bạn?

Học cách tiếp nhận một lời khen mà không cảm thấy có lỗi hoặc không cố tình làm chệch hướng cuộc nói chuyện đi là một trong những bước quan trọng nhất để mở trái tim của bạn để nhận được tình yêu nhiều hơn nữa.

Nếu bạn không thể chấp nhận một lời khen, rất có thể bạn đang bị chặn việc mở rộng lòng mình, chặn cơ hội đón nhận tình yêu.

Vì thế, hãy thực hành học cách ân cần chấp nhận lời khen ngợi, đánh giá cao, ngưỡng mộ của người khác dành cho mình. 

 

5 dieu ngan can ban tim thay tinh yeu cua cuoc doi minh

2. Ngại cởi mở

Để có được tình yêu trước tiên bạn phải mở lòng để đón nhận tình yêu. Cởi mở để bạn không chỉ có yêu mà còn là sự tin tưởng vào bản thân và thế giới xung quanh bạn.

Điều này có thể là một thách thức nhất là vào những thời điểm bạn nhìn thế giới xung quanh bằng ánh mắt lạnh lẽo và khắc nghiệt, tuy nhiên, nên nhớ rằng, một khi bạn mở cửa trái tim, bạn càng thu hút những trải nghiệm tích cực.

Để thực hành điều này, chỉ đơn giản bắt đầu mỉm cười với những người mà bạn gặp trên đường phố. Hành động nhỏ này giúp bạn mở lòng đón niềm tin và sự thương yêu vào cuộc sống của mình.

3. Sợ không đủ tốt

Mọi người đều có những nỗi sợ hãi, đó là điều bình thường và một phần của cuộc sống. Tuy nhiên, không nên tiếp tục cho phép nỗi sợ hãi tàn phá cuộc sống của bạn.

Khi bạn lo sợ rằng bạn không đủ tốt, không đủ thông minh hay xinh đẹp đủ, bạn ngay lập tức chặn dòng chảy của tình yêu và sự phong phú vào cuộc sống của bạn. Đó cũng chính là những điều ngăn cản bạn tìm thấy tình yêu đích thực của cuộc đời mình.

Khi bạn chấp nhận chính mình, hiểu về sai sót của bản thân thì ban mới tạo ra được không gian trong trái tim mình, đồng thời giải phóng khối đá tảng đang ngăn bạn đón nhận tình yêu.

Để thực hành điều này, bạn phải bắt đầu học cách tha thứ - nhưng không có nghĩa là phải chấp nhận và tha thứ cho tất cả mọi thứ. Dọn sạch sẽ chúng ra để chúng không còn là một phần của hệ thống niềm tin của mình và thay thế bằng suy nghĩ tích cực và nâng cao tinh thần bản thân. 
 

dung so minh khong du xinh dep se ngan ban tim thay tinh yeu

4. Đánh giá bản thân và những người khác

Bạn thường dễ dàng phán xét người khác dựa trên hành động hoặc vẻ ngoài của họ? Đó là thói xấu và là một trong những điều ngăn cản bạn tìm thấy tình yêu.

Trong khi cách mọi người thể hiện ta ngoài có thể mang lại những dấu hiệu để chúng ta dựa vào đó nói lên tính cách chung của họ nhưng nên nhớ đừng phán xét người khác gay gắt.

Vội vàng đánh giá người khác hoặc nói xấu người khác không chỉ làm giảm độ rung cảm của bản thân mà nó còn đóng cửa trái tim bạn, khiến nó không muốn đón nhận yêu thương.

Thay vì đánh giá bản thân và những người khác, hãy cố gắng thực hành sự thấu cảm. Hãy nhẹ nhàng với bản thân và cố gắng mang lại một cảm giác mới của sự hiểu biết khi bạn tìm cách cảm nhận về người khác.

Điều này không có nghĩa là bạn cần phải tha thứ cho hành vi xấu, thay vào đó bạn mang sự từ bi và yêu thương để đối phó với tất cả các tình huống khó khăn trong cuộc sống. 

5. Thiếu khả năng biểu đạt 

Bạn có biết những gì mình thực sự mong muốn? Bạn có biết những gì mình đang thực sự tìm kiếm?

Có khả năng biểu đạt không chỉ giúp cho những người khác hiểu bạn mà còn cho chính mình đủ mạnh mẽ để mở cửa trái tim.

Điều này không có nghĩa là bạn phải lên một danh sách vô số các đặc điểm mà bạn muốn có ở một nửa của mình, thay vào đó là về việc hiểu rõ ràng bạn cần loại năng lượng nào để thu hút vào cuộc sống của mình.

Nhận thức sự rõ ràng về bản thân, hiểu những gì mình muốn và hãy hỏi trái tim xem làm gì sẽ có lợi cho nó vào lúc này. Đó có thể là một mối quan hệ hoặc là một thời gian độc lập, học cách kết nối với trái tim là cách tuyệt vời để giải phóng tảng đá đè nặng trong lòng bạn.

Có nhiều điều ngăn cản bạn tìm thấy tình yêu, tuy nhiên điều quan trọng nhất là không để bản thân bị cuốn vào câu hỏi: "Tại sao" mà thay vào đó tập trung vào việc nhẹ nhàng và yêu thương lấy chính mình.

MiMo

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Những ai có biểu hiện này thì phải cố gắng kiên trì mới có thể vượt qua được
N
Những biểu hiện này là của một cô nàng nhút nhát, thường một người đàn ông không thích những cô nàng thế này nhỉ
M
vượt qua những điều này bạn sẽ tìm được tình yêu của mình