Thanh toán

5 điều teen boy không thích thổ lộ với người yêu

Đăng bởi Marry Doe - 26/03/2016   |   Lượt xem: 749

Chàng chẳng bao giờ khen bạn xinh hay rất ít khi nói nhớ bạn, vì sao vậy nhỉ.

1. Bạn rất xinh đẹp

Trái tim con gái chắc chắn sẽ "tan chảy" khi được "gà bông" khen xinh. Tuy nhiên, chỉ một số ít boy làm được điều ấy, trong khi đa số  đều cảm thấy việc nói thành tiếng "Ấy xinh quá!" rất khó khăn.

Teen boy chú ý nhé! Con gái lại rất coi trọng việc bạn khác giới để ý tới nhan sắc. Nếu được khen xinh xắn, họ sẽ tự tin hơn nhiều. 

Đơn giản vì, nếu dành tình cảm chân thành cho một người con gái, các boy hay giữ cảm nhận về sắc đẹp của nàng cho riêng mình. Thay vì khen bạn gái xinh, "gà bông" sẽ tỏ vẻ rất tự hào nếu sánh vai cùng bạn.

2. Họ nhớ bạn

Nếu "gà bông" yêu một cô gái thật lòng, chàng sẽ luôn nói nhớ cô ấy thật nhiều. Tất nhiên, người con gái đó sẽ rất hạnh phúc. Nếu “gấu” của bạn dễ dàng nói câu "Mình nhớ ấy!", thì bạn quả là người may mắn.

Bởi lẽ hầu hết các boy phải dồn hết sự can đảm mới dám thổ lộ cảm xúc thật của mình. Một số không bao giờ nói nhớ bạn gái, có lẽ vì xấu hổ hoặc ngại ngùng. Nếu "gấu" của bạn nằm trong nhóm này, hãy xích lại gần chàng hơn, để xua đi khoảng cách giữa hai người. Hãy chủ động nói nhớ chàng trước xem sao.

3. Họ không chịu được cô đơn

Dù tỏ vẻ mạnh mẽ bên ngoài, bên trong những chàng trai cũng tồn tại điểm yếu mềm. Giống như con gái, họ rất sợ cô đơn. 

Có bạn ở bên để chia sẻ những nỗi buồn, niềm vui khiến cuộc sống của chàng nhiều màu sắc hơn. Nếu một ngày bạn đi xa, người ấy sẽ phải loay hoay để thích nghi với việc này, dù không bao giờ nói ra. 

Điều này cũng chứng tỏ rằng hình ảnh của bạn luôn ngập tràn trong tâm trí người ấy và càng làm cho nỗi nhớ thêm sâu đậm. 

4. Họ không thích bạn bè khác giới của bạn

Nếu bạn thường xuyên đi chơi với bạn bè, trong đó có nhiều bạn khác giới, thì hãy chuẩn bị sẵn tâm lý rằng thói quen này khiến người ấy hay giận dỗi, ghen tuông. 

5. Họ rất sợ con gái khóc

Trong một số trường hợp, có thể "gà bông" khuyên bạn hãy khóc đi cho nhẹ lòng, để quên đi những khó khăn, nhưng trên thực thế các boy rất sợ nước mắt con gái. 

Đa số đều thấy bối rối, khó xử khi bạn gái rơi lệ vì bất kỳ lý do nào. Thậm chí, một số còn suy nghĩ nữ giới hay làm quá mọi chuyện và lấy cớ để “khóc ngon lành”. Vậy nên, teen girl hãy sáng suốt để điều khiển cảm xúc bằng lí trí, không nên lấy nước mắt để làm "vũ khí" với người ấy.

 

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá
B
Xã nhà mình chả phải teen boy mà cũng sợ mình khóc lắm