Bài tập này có thể áp dụng cho mọi đối tượng, chỉ cần bạn đang khổ sở vì vòng 2 của mình.

GẬP BỤNG (MỨC ĐỘ NHẸ NHÀNG)

giam-can-cho-vong-bung-thon-gon

Sẽ thật khó khăn nếu bạn chưa bao giờ tập bài tập gập bụng, vì vậy chúng tôi sẽ đưa ra bài tập gập bụng nhẹ nhàng nhất và dễ thực hiện.

 Bước 1:  Bạn hãy nằm ngửa trên sàn, đầu gối cong lên và hai bàn chân để sát mặt sàn. Đặt hai tay lên đùi.

 Bước 2:  Từ từ nâng đầu cổ và bả vai lên trước, đồng thời hai bàn tay xích gần hơn về phía đầu gối. Giữ bị trí đó khoảng 5 giây rồi từ từ hạ người xuống, trở về tư thế ban đầu.

Thực hiện động tác gập bụng này khoảng 12 lần, bạn sẽ giảm cân nhanh vòng 2 và sớm tạm biệt mỡ bụng.

 Lưu ý:

  • Đừng cố gắng nâng cao đầu quá.
  • Hít thở nhẹ nhàng khi thực hiện bài tập
  • Đừng làm quá nhanh, hãy từ từ thực hiện động tác này.

ĐỘNG TÁC VẶN NGƯỜI

giam-can-cho-vong-bung-thon-gon2

Động tác này tập trung giảm béo bụng hiệu quả

 Bước 1:  Nằm thẳng, hai tay đặt trên ngực hoặc sau đầu, chân co gối tạo góc 90 độ.

 Bước 2:  Từ từ hạ đầu gối sang bên trái, đầu và bả vai nâng lên. Giữ nguyên tư thế trong 5s rồi từ từ trở về vị trí ban đầu, làm ngược lại với bên phải.

Thực hiện động tác này khoảng 12 lần để giảm cân hiệu quả vòng 2 của bạn nhé!

ĐỘNG TÁC CHỐNG KE BỤNG

giam-can-cho-vong-bung-thon-gon3

 Bước 1:  Nằm sắp, chống hai khuỷu tay vuông góc ngay dưới vai.

 Bước 2:  Nhón hai mũi chân lên và giữ  lưng, hông thành một đường thẳng. Mắt nhìn về phía trước. Giữ nguyên tư thế trong 15 giây. Sau đó nghỉ khoảng 10 giây rồi lại tiếp tục thực hiện động tác này khoảng 5 lần.

 Lưu ý: Xiết chặt cơ bụng và duy trì hơi thở đều đặn khi thực hiện động tác.

ĐỘNG TÁC CHỐNG TAY NẰM NGHIÊNG

giam-can-cho-vong-bung-thon-gon4

 Bước 1:  Nằm nghiêng trên sàn nhà, tay phải chống ngay dưới vai. Hai chân duỗi thẳng giữ toàn bộ thân người thẳng hàng. Tay trái giữ nhẹ vào hông.

 Bước 2:  Hít vào nhấc cao chân trái hết mức có thể. Chân trái duỗi thẳng. Thở ra, trở về tư thế ban đầu. Lặp lại động tác 15 lần.

 Lưu ý: Cố định hông khi thực hiện động tác.

ĐỘNG TÁC NÂNG HÔNG GẬP GỐI

giam-can-cho-vong-bung-thon-gon5

 Bước 1:  Bạn nằm ngửa, đầu gối cong lên. Đặt hai tay trước ngực.

 Bước 2:  Từ từ nâng chân lên, đầu gối ép sát vào người sao cho đùi và bắp chân vuông góc 90 độ. Đồng thời, hông nâng nhẹ lên khỏi mặt sàn. Giữ nguyên 5s rồi từ từ hạ xuống.

Thực hiện động tác này 12 lần.