Thanh toán

5 gợi ý dành cho bạn khi viết lời ước nguyện trong lễ cưới

Đăng bởi Marry Doe - 09/11/2017   |   Lượt xem: 1260

Trong khi một số các hạng mục trong quá trình chuẩn bị tiệc cưới của bạn có thể giao phó cho wedding planner hay bạn bè, người thân thì việc viết lời ước nguyện là phần mà chắc chắn rằng cá nhân bạn phải tự chuẩn bị cho ngày trọng đại.

 Bày tỏ rõ ràng cảm xúc của bạn tới người khác, trước những người thân thiết, có thể là một công việc vô cùng khó khăn và bạn đang gặp rắc rối trong việc lấy cảm hứng bắt đầu hay có vấn đề với việc tìm ra đúng từ ngữ để diễn tả, những gợi ý độc đáo này chắc chắn sẽ giúp bạn viết lời ước nguyện khiến người vợ/chồng tương lai của bạn sẽ không bao giờ quên

1. Xem những chương trình và những bộ phim mà bạn yêu thích, đọc những cuốn sách hay nghe những bản nhạc về tình yêu đôi lứa.

Nếu hai bạn là cặp đôi thường xuyên sử dụng những câu trích dẫn từ phim trong giao tiếp thường ngày, việc sử dụng các chia sẻ trên mạng ưa thích của bạn có thể là một cách tuyệt vời để lấy cảm hứng cho lời ước nguyện của bạn. Nếu bạn thực sự thích một cặp đôi trong phim, hãy so sánh mối quan hệ của bạn với cặp đôi trong phim thông qua lời ước nguyện. Khó khăn trong việc diễn tả cảm xúc của bạn thành lời? Hãy trích dẫn những câu trong tiểu thuyết, bài thơ hay lời bài hát mà bạn yêu thích và mở rộng nó theo chủ đề mà bạn viết.

screen-shot-2016-12-12-at-2-28-57-pm

 

2. Đến một nơi của riêng hai bạn

Việc viết lách có thể trở thành một thách thức ở một nơi quá ồn ào để tập trung. Thoát khỏi sự xô bồ, náo thiệt thường ngày và tận hưởng một nơi riêng tư với nhau. Thuê một phòng nghỉ dưỡng hoặc cắm trại trong rừng để dành vài ngày suy nghĩ về mối quan hệ của bạn và trao đổi về tương lai. Thời gian của bạn như một cặp đôi đã đính hôn sẽ không kéo dài lâu, hãy nhân dịp này khiến nó trở thành trải nghiệm ngọt ngào.

meo-viet-loi-the-nguyen-5

 

3. Phỏng vấn những cặp vợ chồng mà bạn ngưỡng mộ

Hãy nhớ rằng viết lời ước nguyện bao gồm cả những lời hứa dành trong tương lại cho người bạn đời của mình. Để tìm ra điều gì tạo ra cuộc hôn nhân hạnh phúc, hãy hỏi những cặp vợ chồng mà bạn khâm phục. Sự sáng suốt mà họ chia sẻ, từ cuộc hôn nhân một năm hoặc năm mươi năm, có thể là vô giá cho cuộc hôn nhân của chính bạn cũng như lời ước nguyện của bạn. Ngoài ra, thật thú vị khi phỏng vấn bố mẹ, ông bà hoặc bạn bè của bạn về tình yêu của họ và mối quan hệ của họ đã thay đổi như thế nào trong cuộc sống hôn nhân.

meo-viet-loi-the-nguyen-1

 

4. Đặt một cuộc hẹn với người phù dâu hoặc phù rể của bạn

Trong khi bạn có thể nghĩ rằng không ai hiểu rõ người bạn đời của bạn hơn chính bạn, thì thực ra có một người có thể đó là phù dâu hoặc phù rể! Ngoài ra, muốn có mối quan hệ tốt với một người quan trọng với người bạn đời của bạn, hãy sắp xếp một cuộc hẹn giữa hai người để họ có thể gợi ý một vài ý tưởng cho lời ước nguyện của bạn. Có lẽ đó là một câu chuyện thú vị mà bạn chưa bao giờ được nghe hoặc một kỷ niệm mà bạn đã bỏ quên nhưng họ thì nhớ. Đó cũng có thể là điều vô cùng đặc biệt để nghe về mối quan hệ thân thiết và điều họ nhận thấy ngoài tình yêu của bạn dưới góc nhìn khách quan.

meo-viet-loi-the-nguyen-3

 

5. Từ những lá thư gửi cho nhau

Rất nhiều những lời ước nguyện được lấy từ mẫu từ một bức thư tình, vậy tại sao bạn không tìm lại những lá thư cũ mà hai người đã từng gửi cho nhau? Tua lại những kỉ niệm trong các bức thư tình từ khi còn cưa cẩm cho tới lúc yêu nhau mặn nồng quả là điều đặc biệt cho lễ cưới của bạn. Bạn có thể nghĩ ra điều gì lãng mạn hơn nữa không bởi vì chúng tôi chắc chắn là không.

meo-viet-loi-the-nguyen-2

(Sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
lời ước nguyện thường thấy khi tổ chức đám cưới theo đạo
M
hãy nghĩ đến tình cảm, khoảng thời gian hai bạn bên nhau và mong ước cho tương lai khi viết lời ước nguyện
N
Cái này chắc phổ biến ở nước ngoài hơn. Ở nước mình ít khi thấy làm những việc thế này