Thanh toán

5 kiểu búi tóc đẹp

Đăng bởi Marry Doe - 02/03/2016   |   Lượt xem: 922

đẹp, trẻ trung, dễ làm. mùa này làm khá đẹp nha

1. Búi chữ X

295tu2c
 

Để riêng 2 phần tóc bên 2 thái dương, cột đuôi ngựa thấp phần tóc còn lại, cột thêm 1 mối gần cuối đuôi tóc để dễ thao tác. Cuộn phần đuôi tóc lên trên, cuộn vào trong và cố định bằng kẹp tăm. Sau đó chải đều 2 phần tóc để riêng khi nãy rồi đặt lượn xéo qua sau búi, cố định đuôi bím bằng kẹp tăm, giấu vào búi luôn nhé.
2. Búi mái dài
 

2lm87eq
 

Chia mái thành 2 phần 7 và 3. Phần mái 7 lại tách 1 phần tóc bên thái dương để xoắn tóc theo hướng lên trên đỉnh đầu & để riêng ra. Phần mái 3 cũng xoắn đến sau tai nhưng theo hướng xuống dưới, giữ tạm bằng cặp tóc (kẹp cua). Đánh rối phần tóc còn lại sau đầu và xoắn tạo thành búi, cố định bằng kẹp tăm. Sau đó lấy phần mái 3 và phần tóc đã tách của mái 7 lần lượt xoắn rồi đặt lượn xéo qua sau búi, cố định đuôi bím bằng kẹp tăm, giấu vào búi. Cuối cùng chỉnh phần tóc của mái 7 cho tơi lỏng ra nhé.

3. Búi cuộn dọc hiện đại
 

11so6eh
 

Lấy lớp tóc của 1 bên đầu (bên phải nhé) (chừa lại phần đỉnh đầu và tai trở xuống) để qua bên trái, kẹp tăm cố định theo 1 đường dọc. Cuộn phần tóc đó vào trong, hướng về bên phải. Cuộn đến gáy tạo thành đuôi ngựa, cố định bằng kẹp tăm. Sau đó dùng phần tóc từ tai trở xuống (đã chừa ra khi nãy) cuộn quanh đuôi ngựa và cố đinh đuôi bằng kẹp tăm là có tóc búi đẹp rồi.

4. Búi xéo lãng mạn
 

mt86fk

Tương tự như cách 2, bạn cũng lấy tóc của 1 bên đầu (bên phải luôn) (chừa lại phần đỉnh đầu) để qua bên trái, kẹp tăm cố định theo 1 đường dọc. Rồi cuộn phần tóc đó vào trong, hướng về bên phải rồi chỉnh tóc xéo xéo để tạo điểm nhấn, rồi cố định bằng kẹp tăm là được nha.
 

5. Bờm cuộn nữ tính
 

291nryp
 

Kiểu này thì ko phải là búi, nhưng cũng lạ và xinh nè, nhớ chọn băng đô có thun bản dày phía sau nhé. Đầu tiên các bạn chừa ra phần tóc mái, đeo băng đô lên rồi cuộn 2 mái vào trong băng đô, cuộn nhiều lần để vòng kín hết băng đô. Có thể lấy thêm tóc phía dưới băng đô để cuộn tiếp nếu ko đủ tóc.

6. Bờm cuộn dịu dàng
 

eze39y
 

Giống như cách 3 nè, các bạn chừa ra phần tóc 2 bên thái dương, đeo băng đô lên rồi cuộn 2 phần tóc đó vào trong băng đô. Có thể lấy thêm tóc phía dưới băng đô để cuộn tiếp nếu ko đủ tóc. Tách phần tóc cuộn sao cho thành từng thớ cách nhau 1 chút. Làm thành 2 lớp: lớp đầu là tóc phía dưới băng đô, lớp sau là lớp sau gáy nha.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào