Thanh toán

5 kiểu trang sức đẹp lộng lẫy cho tóc cô dâu

Đăng bởi Marry Doe - 30/04/2018   |   Lượt xem: 1553

Những chiếc băng đô, cặp tóc đính pha lê lấp lánh, ngọc trai sang trọng làm đẹp cho cô dâu ngày cưới.

Những chiếc băng đô, cặp tóc đính pha lê lấp lánh, ngọc trai sang trọng làm đẹp cho cô dâu ngày cưới.

Nhiều cô dâu sở hữu mái tóc dài dịu dàng. Ngày cưới, tóc dài dễ dàng tạo kiểu nhưng để mái tóc thêm đẹp và nổi bật, cô dâu nên chọn phụ kiện trang sức đính kèm.

1. Phụ kiện dành cho tóc dài.

5 kiểu trang sức đẹp lộng lẫy cho tóc cô dâu Nếu tạo kiểu tóc tết trong ngày cưới, cô dâu có thể chọn phụ kiện khi tết cùng. Kiểu hoa dài, rủ theo mái tóc gợi cảm giác điệu đà, mềm mại.

5 kiểu trang sức đẹp lộng lẫy cho tóc cô dâu Mái tóc dài kết hợp cùng băng đô vừa giữ nếp tóc không rối bay trong gió, vừa nhẹ nhàng.

2. Phụ kiện kiểu mềm rủ.

5 kiểu trang sức đẹp lộng lẫy cho tóc cô dâu Cô dâu thích sự cầu kỳ sẽ hợp với kiểu những món trang sức dài tô điểm cho mái tóc.

3. Phụ kiện làm đẹp cho tóc búi.

5 kiểu trang sức đẹp lộng lẫy cho tóc cô dâu Tóc búi hiện đại không còn cứng nhắc mà ngày càng mềm mại, đa dạng. Một chiếc cặp tóc lấp lánh sẽ nổi bật trên mái tóc cô dâu.

5 kiểu trang sức đẹp lộng lẫy cho tóc cô dâu Cô dâu nên chọn kiểu phụ kiện vừa phải, không nên quá to hoặc kích thước lớn mà chỉ hợp với gương mặt.

4. Băng đô duyên dáng.

5 kiểu trang sức đẹp lộng lẫy cho tóc cô dâu Cô dâu xinh đẹp với băng đô đính đá lấp lánh.

5 kiểu trang sức đẹp lộng lẫy cho tóc cô dâu Băng đô hợp với rất nhiều kiểu tóc, hợp phong cách đa dạng.

5 kiểu trang sức đẹp lộng lẫy cho tóc cô dâu Ngoài trang sức, cô dâu cũng có thể chọn thêm hoa tươi đính trên băng đô để mái tóc thêm đẹp.

5. Phụ kiện hình lá vàng tự nhiên.

5 kiểu trang sức đẹp lộng lẫy cho tóc cô dâu 5 kiểu trang sức đẹp lộng lẫy cho tóc cô dâu Nhiều cô dâu đặc biệt thích trang sức đính hình lá vàng vì gợi liên tưởng đến hình ảnh các nữ thần trong truyền thuyết.

Mộc – Nguồn: Ngoisao
Ảnh: Brides

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Những phụ kiện hợp với kiểu tóc nhìn đẹp quá