Thanh toán

5 lưu ý khi chọn, dùng quần chíp

Đăng bởi Marry Doe - 30/12/2015   |   Lượt xem: 710

Sau khi phơi bạn cần dùng tay phủi mạnh, hoặc là qua lần nữa để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Kiểu quần chíp nào tốt nhất cho sức khỏe "cô bé"

Quần chíp có ảnh hưởng lớn tới sức khỏe bạn gái nói chung, sức khỏe sinh sản nói riêng. Mặc quần chíp chật hoặc chất liệu pha nhiều nilon, sẽ tạo ma sát lớn với da, gây tổn thương, viêm da quanh cô bé. Vì vậy, bạn nên chọn quần chíp chất liệu cotton, thấm hút mồ hôi tốt, hoặc quần chất liệu lụa, ren, nhưng phần đáy quần chất liệu cotton.

Quần chíp mới mua nhất định phải giặt trước khi mặc

Quần chíp mới mua mặc ngay không tốt cho sức khỏe, vì trong quá trình sản xuất, phải dùng nhiều hóa chất phụ gia… những hóa chất này phần lớn sẽ gây kích ứng da; chưa kể nấm mốc, bụi trong quá trình vận chuyển, đều gây hại cho cơ thể. Vì vậy, quần áo mua về, bạn nhất định phải giặt sạch trước khi dùng.

5-luu-y-khi-chon-dung-quan-chip

Quần chíp cần giặt tay thay hàng ngày

Bạn không nên để đồ chíp qua đêm, nếu không lượng vi khuẩn, nấm sẽ trở nên khó khăn trong quá trình làm sạch. Ngoài ra, quần chíp tốt nhất nên giặt sạch bằng tay để tăng độ ma sát, không giặt chung với quần bò, chăn mền... 

Khi ngủ nên mặc quần chíp không

Khi ngủ, mặc quần chíp hay không đều được, miễn không quá bó sát, để tốt cho quá trình lưu thông, tuần hoàn máu, cũng như tốt cho chất lượng giấc ngủ.

Cách xử lý quần chíp sau khi phơi nắng

Khói, bụi, vi sinh vật luôn trôi nổi trong không khí, nó sẽ bám lên bề mặt quần chíp, mặc vặc dễ bị mẩn ngứa, thậm chí viêm da. Vì vậy, sau khi phơi bạn cần dùng tay phủi mạnh, hoặc là qua lần nữa để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

 

Nguồn: Vnexpress

 

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
Khâu phơi nắng là quan trọng nhất, ít người để ế việc này