Thanh toán

5 lưu ý quan trọng khi chọn mua nhẫn cưới giá rẻ

Đăng bởi Marry Doe - 24/02/2016   |   Lượt xem: 843

Chọn mua nhẫn cưới theo khả năng tài chính

 

1. Chọn chất liệu nhẫn cưới đầu tiên

Uyên ương khi đi mua nhẫn cưới nên chú ý đến chất liệu đầu tiên và trọng lượng của vàng. Điều này quan trọng vì nó quyết định giá thành cặp nhẫn cưới. Nhiều người chỉ quan tâm đến kiểu dáng, giá cả mà bỏ qua kiểm tra định lượng của loại vàng làm nên chiếc nhẫn cưới. Vàng được chia làm ba loại phổ biến là 14k, 18k và 24k.

Nhẫn cưới được làm từ vàng 24k pha ít tạp chất nhất, chất lượng vàng gần như nguyên vẹn nên giá thành cao hơn, nhưng ít người mua nhẫn cưới từ vàng 24k vì màu sắc không đẹp, lại mềm. Do vậy, vàng 18k, 14k được ưa chuộng hơn. Vàng 18k đắt hơn, pha ít tạp chất hơn vàng 14k và giữ được vẻ sáng bóng lâu dài.

Ngoài vàng, nhiều người ưa thích bạch kim vì sắc trắng hiện đại, trẻ trung. Nhưng bạch kim cũng đắt nhất vì có lượng tạp chất ít.

2. Khắc chữ và bảo quản nhẫn cưới

Hầu hết các cửa hàng bán nhẫn cưới đều có dịch vụ khắc tên cho cô dâu và chú rể. Dịch vụ này đi kèm khi mua nhẫn cưới và không tính phí thêm. Ngoài ra, nhẫn cưới cũng được bảo hành trọn đời nên uyên ương có thể đi chỉnh lại nếu nhẫn cưới quá chật hoặc quá rộng theo thời gian. Bạn cũng nên thường xuyên mang nhẫn cưới tới các cửa hàng trang sức để làm sạch, đánh bóng lại mỗi năm một lần, để giữ được vẻ đẹp cho nhẫn cưới.

3.

nhẫn cưới đơn giản, giá thành chỉ khoảng 5.000.000 đồng là uyên ương có thể sở hữu một đôi nhẫn cưới đẹp bằng chất liệu vàng 14k. Ngược lại, nhẫn cưới cầu kỳ, đính đá, được làm từ vàng 18k hay bạch kim có giá thành gấp vài ba lần. Trước khi đi mua nhẫn cưới, cô dâu chú rể nên định rõ ngân sách và chỉ chi tiêu trong mức đã định.

4. Nhẫn cưới càng đơn giản càng bền đẹp

Kiểu dáng nhẫn cưới hiện nay đã dạng. Nhưng nhiều chủ tiệm vàng khuyên rằng, kiểu dáng nhẫn cưới đơn giản sẽ giữ được vẻ đẹp theo thời gian, ít bị lỗi mốt. nhẫn cưới là đeo cả đời nên dễ gây chán khi dùng quá lâu, vì thế mà kiểu dáng càng cầu kỳ thì càng nhanh chán. Ngoài ra kiểu dáng nhẫn cưới đơn giản cũng phù hợp với tính cách của đa số cô dâu chú rể, dễ kết hợp trang phục hàng ngày.

5. Chọn nhẫn cưới vừa tay

Uyên ương không nên chọn cặp nhẫn cưới có bản quá dày vì khi đeo sẽ gây cảm giác khó chịu, thường xuyên cọ vào kẽ tay. Nhất là với các cô dâu tay nhỏ, mảnh, một chiếc nhẫn cưới đẹp là có độ dày vừa phải sẽ tiện lợi, thích hợp và ít gây vướng víu nhất.

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
Chuẩn là rất dễ phối đồ. hi
B
Nhẫn cưới càng đơn giản càng đẹp, dễ phối đồ và không bị lỗi mốt
C
mình cũng thích những cặp nhẫn đơn giản thôi, những kiểu này để bảo quản lâu nữa
C
những kinh nghiệm này rất hữu ích cho các bạn chuẩn bị kết hôn nha