Thanh toán

5 lý do cho thấy yêu người bằng tuổi là sự lựa chọn đúng đắn

Đăng bởi Marry Doe - 09/12/2015   |   Lượt xem: 683

Cùng tìm hiểu những lý do bên dưới nhé!

1. Chúng ta dễ dàng thấu hiểu nhau

Chỉ những người bằng tuổi mới hiểu rõ nhất rắc rối, áp lực của nhau mà chẳng cần phải mở lời phàn nàn, kêu ca hay giải thích. Những kỳ vọng của gia đình, kỳ vọng của bản thân, những thứ hàng ngày đè nặng trên đôi vai bạn giờ đã có một bờ vai khác san sẻ. Bạn sẽ chẳng phải lo đối phương coi nhẹ rắc rối của bạn cũng như lên giọng dạy đời và hồi tưởng lại cách họ bước qua giai đoạn khủng hoảng này như thế nào. Hai bạn sẽ luôn đồng hành cùng nhau trên mọi phương diện, cùng mắc sai lầm, cũng vấp ngã, cùng rút kinh nghiệm và cùng đứng dậy trở lại.

Những điều này tìm đâu ra ở một cặp đôi lệch tuổi cơ chứ?

2. Chúng ta lớn lên cùng nhau

Tận hưởng cảm giác nhìn nhau mới toanh theo từng ngày có lẽ là điều cực kỳ đáng để trải nghiệm. Bạn sẽ là người chứng kiến chàng người yêu mới hôm nào còn ngố tồ, lén lút nhét phong thư viết vội vào ba lô của bạn lột xác trở thành người đàn ông mạnh mẽ với vòng tay thật rộng sẵn sàng ôm bạn vào lòng bất cứ lúc nào. Bạn sẽ là người chứng kiến cô người yêu mới hôm nào còn đành hanh, nhõng nhẽo, dỗi bạn cả ngày chỉ vì dám mua sữa chua ăn một mình trở thành cô gái tự tin, độc lập và luôn dành cho bạn ánh mắt, nụ cười tươi sáng nhất.

Nhìn nhau trưởng thành cũng là cách tự thấy mình trưởng thành thật ngọt ngào và đáng yêu.

3. Chúng ta sợ hãi và rồi học cách tự bảo vệ lẫn nhau

Cuộc sống luôn không hề đơn giản, đặc biệt là khi bạn phải lớn, phải bước ra đời và tự mình xoay sở. Có một người bên cạnh cùng chống đỡ chẳng phải thật tốt sao? Bạn sẽ thấy mình chẳng cần người dày dạn kinh nghiệm, chỉ đường đi nước bước cho bạn vượt qua mà còn cần hơn một người có thể cũng sợ hãi và lạc lối giống bạn nhưng tạo cho bạn động lực để bước tiếp từng ngày.

Học cách tự bảo vệ lẫn nhau còn là học cách để giữ tình yêu này tiếp tục bền bỉ và lâu dài.

4. Chúng ta có thể trẻ con cùng nhau

Lớn đủ rồi, đôi lúc cũng cần được trẻ con một chút chứ. Chẳng có gì dễ dàng hơn khi thoải mái “điên rồ” một chút cùng người yêu bằng tuổi. Bạn chẳng ngại mình mất hình tượng hay đối phương cảm thấy kỳ quặc và không “thẩm thấu” được. Những người cùng năm sinh luôn có một độ điên nhất định giống nhau và chỉ chờ đúng lúc, đúng người để bộc lộ.

Hôm nào hãy thử nhé, làm những trò ngốc nghếch và ấu trĩ cùng nhau cũng là cách để “hâm nóng” tình yêu lên một mức mới.

5. Chúng ta có thể vô tư mà yêu nhau

Tình yêu bằng tuổi của những người trẻ có lẽ là thứ tình cảm trong sáng nhất, khi mà chúng ta chưa hề đặt tiêu chuẩn về một người bạn đời lý tưởng, có tiền, có danh vọng làm thước đo. Chúng ta tìm đến nhau bởi những gì nguyên sơ và mộc mạc nhất, cũng là trong sáng và ít vụ lợi nhất.

Hãy luôn yêu thương cô gái 20 của cậu, cô ấy tình nguyện ở bên cậu vào lúc cô ấy đang ở độ tuổi rực rỡ nhất còn cậu đang ở thời điểm khủng hoảng nhất, chưa có tiền, chưa có công danh, cũng chưa có tương lai xác định. Hãy luôn yêu thương chàng trai 20 của cậu, cậu ấy luôn yêu cậu theo cách chân thành nhất mà có lẽ cả đời chẳng có lần thứ hai.

 

(Sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá
B
yêu người bằng tuổi nhiều thứ going trẻ con lắm, vừa vui, k suy nghĩ nhiều, luôn giành giựt nhau từng chút mà không suy tính