Thanh toán

5 mẫu đàn ông các cô gái cần phải gặp trước khi tìm thấy “ý trung nhân”

Đăng bởi Marry Doe - 24/11/2015   |   Lượt xem: 782

5 mẫu đàn ông các cô gái cần phải gặp trước khi tìm thấy “ý trung nhân”

1. Anh chàng thành công, lịch lãm ai cũng biết

 

Đó có thể là một anh chàng CEO của một công ty giàu có, luôn xuất hiện thật bảnh bao, lịch lãm trước mặt mọi người. Khi anh ấy nói bất kì ai cũng muốn lắng nghe và anh ấy có thể điều khiển câu chuyện theo cách anh ấy muốn. Anh ấy cũng là người mà tất cả các bà mẹ mong muốn sẽ trở thành con rể của mình. Thử hình dung khi bạn sánh bước bên anh ấy, các cô gái còn lại sẽ chỉ có nước ngồi khóc mà ghen tị và ngưỡng mộ “ước gì mình được như cô ấy”.

 

Hẹn hò với anh ấy bạn cũng sẽ được "đào tạo" để trở thành một người lịch sự, duyên dáng và sang trọng không kém. Bạn sẽ có sự tự tin và thông minh cần thiết ngay cả khi không có anh ấy bên cạnh. Tuy nhiên, nếu cân nhắc một mối quan hệ nghiêm túc và có kết quả thì cần phải suy nghĩ. Bởi mẫu đàn ông này chắc chắn sẽ khó chấp nhận một cô gái mặc bộ đồ ngủ luộm thuộm còn bị dính tí cà phê hoặc một cô nàng nằm ườn trên sofa vừa ăn bỏng ngô vừa xem phim Hàn Quốc. 

 

5 mẫu đàn ông các cô gái cần phải gặp trước khi tìm thấy “ý trung nhân” 1

 Thử hình dung khi bạn sánh bước bên anh ấy, các cô gái còn lại sẽ chỉ có nước ngồi khóc mà ghen tị và ngưỡng mộ “ước gì mình được như cô ấy”.

 

2. Anh chàng luôn tôn thờ bạn

 

Đây là anh chàng sẽ làm mọi thứ vì bạn. Đối với anh ấy, trong thế giới không tồn tại một người phụ nữ nào khác ngoài bạn. Còn bạn thì có thể thấy anh ấy thật phiền phức và khó chịu. Nhưng rõ ràng là anh ấy đến đã chấm dứt chuỗi ngày buồn chán vì không được ai để ý của bạn. Và thực tế là những anh chàng tôn thờ phụ nữ không phải lúc nào cũng có, nên hãy để cho anh ấy cơ hội yêu và quan tâm ai đó. Hãy cho anh ấy một cơ hội. Cũng chẳng hại đến ai, biết đâu đấy, sau một thời gian bạn sẽ thấy những điều phiền phức kia trở nên thật đáng yêu và hấp dẫn.

 

3. Cậu bạn “nối khố” - anh chàng tri kỉ

 

Bạn sẽ không có những cảm xúc lãng mạn với anh chàng này nhưng chắc chắn anh ấy là một người hoàn hảo có thể cười phá lên cùng bạn trong những câu chuyện hài. Anh ấy cũng là người hiểu rõ những sở thích và cả những tật xấu quái gở của bạn. Ở bên anh ấy, bạn có thể là chính bạn mà không hề có một chút xấu hổ, cũng không cần phải giữ ý. Đó là điều mà bạn không bao giờ có được khi ở bên cạnh mẫu đàn ông số 1. Sau này khi chính thức hẹn hò với một anh chàng nào đó, anh ấy sẽ khiến bạn luôn nhớ về những cảm xúc vui vẻ thực sự với đàn ông là như thế nào.

 

5 mẫu đàn ông các cô gái cần phải gặp trước khi tìm thấy “ý trung nhân” 2

Anh ấy là một người hoàn hảo có thể cười phá lên cùng bạn trong những câu chuyện hài.

 

4. Anh chàng tinh tế, lắng nghe và là bờ vai vững chắc cho bạn 

 

Anh ấy là người có thể ngồi thật lâu lắng nghe tất tần tật những vấn đề, khúc mắc của bạn. Nếu bạn bị đối tượng cho leo cây, anh ấy sẽ là người bạn muốn gặp để trút bầu tâm sự. Bạn có thể chạy đến bên anh ấy, ngồi khóc ngon lành cho đến khi mặt mũi tèm lem vì mascara. Bạn cảm thấy nhẹ nhõm khi ở bên anh ấy. 

 

Tuy nhiên, những người giỏi lắng nghe đôi khi lại là những người không tự tin nói về mình. Đôi khi bạn hãy trao đổi vị trí cho anh chàng tinh tế. Phụ nữ thường chỉ giỏi nói nhiều và không bao giờ để cho đàn ông có cơ hội được bộc bạch nỗi lòng. 

 

5. Anh chàng nổi loạn

 

Đó là mẫu đàn ông cá tính, nổi loạn và hơi nóng tính mà bạn thường gặp trong một số bộ phim tình cảm Hàn Quốc. Kiểu như, khi cao hứng, anh ấy sẵn sàng chở bạn đi chơi một nơi xa hàng trăm cây số bất chấp sáng hôm đó anh ấy có lịch họp quan trọng ở công ty. Anh ấy sẽ luôn khiến bạn bất ngờ bởi những hành động và ý nghĩ táo bạo. Bạn sẽ chìm trong một thế giới luôn sôi nổi, đầy thám hiểm và phiêu lưu. Sẽ không ngạc nhiên nếu hồi còn đi học, anh ấy là một học sinh cá biệt dù thông minh nhất lớp. Và dù nổi loạn thì anh ấy là một chàng trai tốt, một người luôn khiến bạn mỉm cười.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào