Thanh toán

5 màu son cực đẹp cô dâu nào cũng sẽ thích mê

Đăng bởi Marry Doe - 26/07/2016   |   Lượt xem: 2562

Với mỗi màu son cô dâu sẽ thể hiện được một phong cách cũng như vẻ đẹp riêng của mình. Các bạn cùng theo dõi và chọn cho mình một màu son phù hợp nhé!

1. Son màu đỏ quyễn rũ Son môi màu đỏ mang lại vẻ đẹp cuốn hút và quyễn rũ. Nhiều cô dâu chọn cho mình son môi màu đỏ kết hợp với vòng hoa đội đầu cùng màu đem lại vẻ đẹp hoàn hảo. 2. Son môi màu hồng nhẹ nhàng. Màu son này phù hợp cho cô dâu trang điểm tự nhiên trong ngày cưới. 3. Son màu tím thủy chung lãng mạn. Nếu cô dâu muốn mình nổi bật và ấn tượng hãy chọn cho mình màu son này. 4. Son màu nude tự nhiên gợi cảm Son màu nude thích hợp với tông trang điểm cưới tự nhiên và trong suốt. Những cô dâu yêu thích một phong cách hoàn toàn tự nhiên, một vẻ đẹp trong sáng xinh tươi nên sử dụng son hồng hoặc son nude. Tuy nhiên, khi dùng son màu nude, để tránh vẻ mặt cô dâu trở nên nhợt nhạt, phần má hồng cần được chọn màu tươi tắn, trang điểm mắt cần được nhấn mạnh và tập trung để mang đến vẻ đẹp nổi bật. 5. Son màu cam trẻ trung  Sắc cam hoặc đỏ cam luôn tươi tắn và ngọt ngào cho cô dâu khi dùng trong trang điểm, nhưng còn tùy thuộc vào màu da. Nếu cô dâu da trắng có thể dùng sắc cam tươi mát, nhẹ nhàng, cô dâu da ngăm nên dùng son có màu cam rực và mạnh để nổi bật hơn.

Son màu cam trẻ trung tươi mới.

(Nguồn: Cuoihoivietnam)

Bình luận

Viết Đánh Giá
Q
Xu hướng em rất thích màu đỏ, cái gì nổi bật là em chọn đầu tiên á :))
Q
Màu nude này rất đẹp nhưng nó cũng rất kén người,và phải biết cách trang điểm đẹp kết hợp cùng tông màu này thì mới đẹp bạn ạ
Q
Các loại son màu đỏ, hông và cam luôn được các bạn gái lựa chọn nhiều, những màu son của sự quyễn rũ, nhẹ nhàng và trẻ trung.
L
Em là cô gái thích lãng mạn và nhẹ nhàng hihi
L
Màu đỏ đối với các nàng có nước da trắng nhìn đẹp quá
H
mình thích màu nude nhẹ nhàng