Thanh toán

5 quy tắc tình yêu mà chàng thấy vô lý

Đăng bởi Marry Doe - 03/05/2018   |   Lượt xem: 676

Khi đang yêu say đắm, bạn muốn chàng hoàn toàn là của mình mọi lúc mọi nơi. Nhưng, việc cố dùng những quy tắc vô lý để trói buộc chàng sẽ chỉ khiến anh ấy rời xa bạn.

  • 1. “Không được đi chơi thường xuyên!”

    No image

    Một anh chàng kêu ca, “Bạn bè của tôi đều là bạn chí cốt.” Bạn nỗ lực kiểm soát thời gian chàng ở bên bạn bè. Anh ấy sẽ nhăn nhó và bạn bè của chàng cũng sẽ không vui chút nào. Những câu hỏi kiểu như, “Anh lại đi với anh Hiệp à?!” nghe như đang buộc tội chàng, thế nên hãy cẩn trọng trong cách đặt câu hỏi.

  • 2. “Phải gặp em ít nhất 3 lần một tuần.”

    No image

    Một chàng trai nói “Tôi thấy nhàm chán và nó giống như một công việc hơn.” Một vài chàng trai thích mối quan hệ tự nhiên. Trong trường hợp này, việc bắt chàng dành thời gian cho bạn sẽ gây tác dụng ngược. Thay vì ấn định quy tắc, hãy tìm ra giải pháp mà chàng cũng thấy hợp lý.

  • 3. “Phải gọi hoặc nhắn tin cho em mỗi ngày.”

    No image

    Một chàng trai chia sẻ rằng “Tôi thấy mệt mỏi khi cô ấy đòi tôi phải báo cáo hàng ngày nên chúng tôi đã chia tay.” Bạn muốn biết mọi điều trong cuộc sống của chàng, nhưng bạn không phải là sếp của anh ấy. Chàng không muốn phải viết báo cáo đâu. Chàng sẽ rất dị ứng khi bạn bắt anh ấy phải theo quy định này.

  • 4. “Ngày mai là kỷ niệm 100 ngày mình quen nhau.”

    No image

    Một anh chàng nói “Hình như chúng tôi mới kỷ niệm 3 tháng quen nhau mà!” Phụ nữ thích những ngày kỷ niệm, và họ thường thích kéo bạn trai vào những dịp này cùng mình. Trước khi trách móc vì chàng không nhớ một ngày mà bạn cho là đặc biệt, hãy tự hỏi liệu mình có đang quá chú trọng vào tiểu tiết không.

  • 5. “Anh đọc tin nhắn của em rồi mà sao không trả lời?”

    No image

    Một chàng trai phàn nàn “Cô ấy dội bom tin nhắn cho tôi lúc đang làm việc. Ai có thể trả lời hết hàng đống tin nhắn đó chứ.” Bạn càu nhàu vì chàng lâu trả lời, nhưng chính bạn mới là người vô lý. Bạn nên lắng nghe chàng giải thích vì biết đâu anh ấy đang có một ngày bận rộn, thế nên hãy học cách kiên nhẫn nhé.

ST

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Khi hai người thật sự yêu nhau thì những dấu hiệu này nó không phải là vật cản trở, cô gái không bắt buộc chàng trai phải thực hiện những điều này mà anh ấy hoàn toàn tự làm vì tình yêu thôi