Thanh toán

5 studio chụp hình cưới giá rẻ "chất lừ" Tp.HCM

Đăng bởi Marry Doe - 31/08/2016   |   Lượt xem: 9795

Thời buổi cạnh tranh về giá, không quá khó để các cặp đôi "săn" khuyến mãi hấp dẫn 30%-50% từ những studio chụp hình cưới lớn. Tuy nhiên nhiều cặp đôi chụp ảnh cưới gặp phải trường hợp dở khóc dở cười khi giảm giá thường đi kèm giản chất lượng.

1. Studio Rustic wedding

Được xếp vào danh sách studio chụp hình cưới, có phong cách riêng. Đúng như tên gọi, phong cách ảnh cưới của Rustic Wedding được đánh giá theo xu hướng mộc mạc, đẹp tự nhiên, chất ảnh không quá “ảo” như một số nơi hiện nay thường phụ thuộc quá nhiều vào photoshop làm mất đi sự tự nhiên trong từng bức ảnh. Điểm cộng thêm cho Rustic Wedding là bắt kịp trào lưu chụp hình cưới phim trường khi tạo ra những phối cảnh phong cách Hàn Quốc như một phim trường thu nhỏ ngay chính tại studio. Có lẽ chính vì điều này khi thực hiện một album ảnh cưới tại Rustic Wedding, cô dâu chú rể chỉ phải bỏ ra chi phí khoảng từ 4.900.000đ để có những bức ảnh cưới phong cách Hàn Quốc lãng mạn.

Tuy nhiên, Rustic Wedding có địa chỉ tại 85 Thoại Ngọc Hầu, Quận Tân Phú khá xa với các cặp đôi ở những quận trung tâm và quận 5, quận 7, quận 8.

5 studio chup hinh cuoi gia re tphcm-2

5 studio chup hinh cuoi gia re tphcm-2(2)

5 studio chup hinh cuoi gia re tphcm-1

Một số hình cưới đẹp chụp tại Studio Rustic wedding

Tham khảo thêm hình ảnh từ website: http://rusticwedding.vn/

2. Studio chụp ảnh cưới giá rẻ 1989 Bridal

Đây là một studio mới khai trương với phong cách rất đặc biệt, 1989 Bridal chụp hình cưới theo phong cách Tây Âu. Với những hình ảnh và những mẫu váy cưới thật sự ấn tượng sẽ đem đến sự độc đáo và thu hút cho bộ ảnh cưới của các cặp đôi. Phát triển theo hướng chụp hình cưới giá rẻ nhưng không thể phủ nhân chất lượng của mỗi bức ảnh không thể chê vào đâu được.
5 studio chup hinh cuoi gia re tphcm-3

5 studio chup hinh cuoi gia re tphcm-4(1)

5 studio chup hinh cuoi gia re tphcm-4

Một số hình cưới chụp tại 1989 Bridal

Tham khảo thêm Facebook: https://www.facebook.com/1989bridal.hcm

3. Studio Omni Bridal

Đây là cái tên rất quen thuộc với những cặp đôi sinh sống tại khu vực Lạc Long Quân, Quận Tân Bình. Studio Omni Bridal được biết đến với phong cách ảnh cưới sang trọng, lãng mạn và được liệt kê vào danh sách những studio chụp hình cưới giá rẻ cho chất lượng hình ảnh hài lòng đối với nhiều cặp đôi khi chi phí thực hiện một bộ album ảnh cưới chỉ khoảng 5 triệu đồng. Tuy nhiên, Omini Bridal cũng có vị trí khá xa trung tâm, chỉ thuận tiện cho các cặp đôi đang sinh sống tại khu vực phía Tây Sài Gòn.

5 studio chup hinh cuoi gia re tphcm-5 5 studio chup hinh cuoi gia re tphcm-6

Một số hình cưới đẹp chụp tại Studio Omni Bridal

Tham khảo thêm hình ảnh từ website: http://www.omni.vn/

4. Yarkken Studio

Yarkken Studio chụp ảnh cưới theo phong cách đa dạng nhưng vẫn giữ nét tự nhiên làm chủ đạo trong từng bức ảnh. Là một trong các studio chụp hình cưới giá rẻ với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Tại Yarkken Studio bạn chỉ phải bỏ khoảng 6.500.000đ – 7.000.000đ để chụp bộ ảnh cưới lung linh. Địa chỉ cũng khá thuận lợi khi ở gần ngã tư Phú Nhuận, TPHCM.

5 studio chup hinh cuoi gia re tphcm-7

5 studio chup hinh cuoi gia re tphcm-8

Hình cưới đẹp chụ tại Yarkken Studio

Tham khảo hình ảnh từ website: http://yarkken.com/

5. Mita Wedding & Studio

Mita Wedding & Studio với chất lượng phục vụ chất lượng cùng những sản phẩm cưới hoàn thiện đã tạo nên một thương hiệu chụp hình cưới giá rẻ uy tín tại TPHCM. Đặc biệt, Mita Wedding & Studio có rất nhiều mẫu váy cưới đa dạng và ấn tượng đem đến sự hấp dẫn cho các cặp đôi khi lựa chọn địa điểm chụp hình cưới. Cô dâu chú rể chỉ cần bỏ ra khoảng 7 triệu đồng để thực hiện bộ ảnh cưới tại studio này.

5 studio chup hinh cuoi gia re tphcm-9

5 studio chup hinh cuoi gia re tphcm-10

Hình cưới giá rẻ chất lừ tại Mita Wedding & Studio

Bình luận

Viết Đánh Giá
S
Chụp ảnh cưới ở Donald studio đẹp nè các bạn, giá rẻ, ảnh độc lun! http://donaldstudio.net/chup-anh-co-dau-ma-mi-tai-tphcm/