Thanh toán

5 tiêu chí nên đặt ra khi chọn địa điểm trăng mật

Đăng bởi Marry Doe - 18/09/2016   |   Lượt xem: 815

Lựa chọn một địa điểm thích hợp cho kì nghỉ đặc biệt nhất trong cuộc đời cũng là điều gây nhiều băn khoăn. Tuy nhiên, có những tiêu chí có thể giúp bạn thu hẹp phạm vi lựa chọn và tìm ra đâu là thiên đường tình yêu của riêng 2 người.

1. Thời tiết 

Điều đầu tiên bạn cần quan tâm chính là thời tiết. Nắng ấm hay khí trời se lạnh? Nếu bạn yêu những ngày nắng đẹp, nên đến vùng duyên hải ven biển như Nha Trang, Ninh Thuận, Quy Nhơn, Đà Nẵng,… 

Vùng lạnh, ở nước nhiệt đới như Việt Nam, bạn không có nhiều lựa chọn nhưng Gia Lai, Đà Lạt, Sa Pa và các tỉnh miền núi phía Bắc có thể khiến bạn hài lòng. Tuy nhiên, vào mùa hè, Gia Lai và Đà Lạt thường mưa nhiều, nhất là dạo tháng đầu tháng 5 đến tháng 7. Nếu bạn thích trời lạnh và cũng rất yêu mưa thì không còn gì phải phân vân. 

2. Quang cảnh 

Nếu một một ngày uể oải nằm dài trên cát hay lặn ngụp dưới làn nước xanh là ý tưởng tuyệt vời về tuần trăng mật thì hãy mua vé đi biển ngay. Vấn đề còn lại chỉ là chọn biển nào? Ở đâu dịch vụ du lịch tốt và không đắt đỏ lắm? Hãy tham khảo ý kiến của bạn bè và người thân để có được thông tin cần thiết. 

Trường hợp bạn thích tuần trăng mật là một chuyến đi để khám phá vẻ đẹp của thế giới, thăm các viện bảo tàng, di tích lịch sử và thử các món ăn lạ trong nhà hàng sang trọng,… Quảng Nam, Đà Nẵng, Huế và Hà Nội có thể thỏa mãn tính ưa khám phá của bạn. Sang hơn, ngân quỹ dồi dào hơn thì một chuyến sang châu Âu sẽ khiến tuần trăng mật của bạn hoàn hảo hơn bao giờ hết. 

3. Phong cách 

Bạn sẽ xác định những điều đực cho là thỏa má và thích thú nhất khi đi du lịch. Mới lạ, hoang dã hay kỳ thú? Thức ăn ngon? Dịch vụ tốt?... Nếu bạn không ngại rào cản ngôn ngữ, thì việc chu du ra nước ngoài một chuyến cũng hết sức thú vị. 

4. Hoạt động 

Một khung gian thoáng đãng của miền nhiệt đới là nơi bạn có thể làm những điều mình muốn: lang thang, thơ thẩn trên bờ biển đẹp, chèo thuyền, bơi lội, lặn biển, thăm đảo, leo núi,… Ngoài ra, có thể xem xét các thành phố lớn và đông vui nếu bạn thích đi mua sắm, xem các chương trình biểu diễn nghệ thuật hay đơn giản chỉ lang thang trong các khu vui chơi. 

Sau khi xem xét những tiêu chí trên, bạn đã hình dung ra nơi mình nhất định sẽ đến chưa?

Bình luận

Viết Đánh Giá
P
Các bạn ở gần nhau à
P
sao 5 mà có 4 tiêu chí nè
L
Oh vậy mình cảm ơn
C
Cô ở gần nhà mình đã từng làm ở đó nhưng mà cô ấy đi Mỹ rồi, mình cũng không rõ.
L
Bạn Cát Tường ơi. Bạn có thể hỏi giúp mình cái cô làm \"đồ\" ở Thủ Đức tên cô Tư Chà phải không? Bạn có thể hỏi giúp mình địa chỉ hay số dien thoai k?