Thanh toán

5 tuyệt chiêu chinh phục nàng ngay lần hẹn đầu tiên

Đăng bởi Marry Doe - 23/02/2016   |   Lượt xem: 721

Buổi hẹn hò đầu tiên luôn là thử thách khó khăn đối với các anh chàng để gây ấn tượng với nàng, đặc biệt là những cô nàng kiêu kì, sang chảnh.

Để hút hồn nàng, khiến nàng “ngày nhớ đêm mong” thì bạn phải “biết địch, biết ta” và cố gắng thể hiện những ưu điểm, cá tính của mình, nhưng đừng quá lố nhé! Với những cô nàng có chút “tiểu thư”, khó gần, khó tính, bạn lại càng phải thận trọng hơn trong những lời nói, cử chỉ của mình.

Dưới đây là những cách để ghi điểm trong mắt nàng, hãy lưu ý để có một khởi đầu thuận lợi ngay từ buổi hẹn hò đầu tiên nhé chàng trai.

Phong thái chững chạc

Đối với nam giới, không gì thể hiện sự nam tính hơn là vẻ đẹp hình thể vốn có. Vậy nên, hãy chăm chỉ tập luyện thể thao để có một cơ thể khỏe mạnh, manly. Với một vóc dáng khỏe khoắn, dáng đi chững chạc, tác phong nhanh nhẹn, chàng trai sẽ tạo cho bạn nữ bên cạnh mình cảm giác an toàn khi ở bên cạnh.

 - Ảnh 1.

 

Bật mí này, các cô gái thường ấn tượng với những chàng trai biết quan tâm, galang nên đừng quên mở cửa, kéo ghế ngồi, dắt tay nàng khi qua đường… Nữ giới thường để ý và ghi nhớ cả những hành động nhỏ bé nhưng “rất đàn ông” này, chỉ cần bạn lưu ý một chút là đã có thể tạo thiện cảm với nàng rồi.

Quần áo gọn gàng

Bạn nên “tút tát” vẻ ngoài của mình cho bảnh bao, sáng sủa. Một anh chàng điển trai với quần áo gọn gàng sẽ thu hút ánh nhìn của phái đẹp hơn là một anh chàng luộm thuộm.

 - Ảnh 2.

 

Bạn không cần phải mặc một bộ đồ đắt tiền, chỉ cần quần áo của bạn phù hợp với hoàn cảnh của buổi gặp mặt; cũng không cần phải chạy theo những mốt quần áo hợp thời trang nhất, chỉ cần bạn thoải mái, tự tin, chẳng hạn như: chiếc sơ mi lịch thiệp hay áo phông – quần bò năng động, khỏe khắn…

Nói chuyện tự tin

Khi nói chuyện với nàng, bạn đừng nhìn chằm chằm vào mắt nhưng cũng đừng “nhìn ngang, nhìn dọc” khiến nàng có cảm giác bạn không chú ý đến câu chuyện. Bạn cũng đừng tiết kiệm nụ cười để không khí cuộc gặp gỡ thêm ấm áp, thân thiện, tự nhiên.

 - Ảnh 3.

 

Sự cuốn hút của nam giới còn đến từ sự tự tin, hài hước và thông thái. Không thể phủ nhận rằng kiến thức hay những tài lẻ… là bí quyết quan trọng để người đàn ông có được sự ngưỡng mộ, chú ý từ người khác. Ở buổi hẹn hò đầu tiên, bạn có thể khéo léo mang đến cho cô nàng của mình những bất ngờ thú vị từ màn ảo thuật hay bài hát, bản nhạc ngay trên sân khấu nhỏ của quán café…

Mùi hương ấn tượng

Đây là một trong những điểm nhấn quan trọng để tạo nên sức hút nam tính. Không cô gái nào thích con trai sực nức nước hoa, chỉ cần bạn sử dụng một loại dầu gội, sữa tắm giữ hương lâu hay nước hoa nhẹ nhàng, nam tính là đã có thể tạo ấn tượng với nàng.

 - Ảnh 4.

 

Bạn nên trang bị cho mình một số kiến thức về nước hoa, chẳng hạn như: mùi hương gỗ giúp khẳng định khí chất đàn ông mạnh mẽ; mùi vani, húng quế thể hiện sự quyến rũ; mùi hương dịu mát cho cảm giác gần gũi và chân thành.

Chiếc xe sang trọng

Sẽ thật phiến diện khi đánh giá một người qua chiếc xe của họ. Nhưng không thể phủ nhận rằng, một anh chàng lịch lãm, lướt nhẹ nhàng trên con xe thời thượng sẽ thu hút ánh nhìn của rất nhiều cô gái. Hiếm có bạn nữ nào không mong muốn được cùng bạn trai vi vu phố phường trên “con xế” bắt mắt, sang trọng. Xét về một khía cạnh nào đó, thương hiệu xe sẽ giúp chúng ta thể hiện đẳng cấp và tự tin hơn.

 - Ảnh 5.

 

Với những cô nàng sang chảnh, việc nhìn người, nhìn xe cũng có phần khắt khe và tinh tế. Cách bạn đi xe, dắt xe, giữ xe sạch sẽ, đảm bảo an toàn… cũng thể hiện phần nào tính cách con người.

 

Hình ảnh cầu thủ Alessandro del Piero lịch lãm, hào hoa đậm chất Ý bên chiếc xe ga đã làm chao đảo biết bao cô gái

Hình ảnh cầu thủ Alessandro del Piero lịch lãm, hào hoa đậm chất Ý bên chiếc xe ga đã làm chao đảo biết bao cô gái

Chỉ cần lưu ý những điều trên là bạn đã có thể trở nên nam tính, cuốn hút, ấn tượng hơn trong mắt những cô nàng sang chảnh, kiêu kì trong buổi hẹn đầu tiên. Một phong thái chững chạc, sự tự tin toát lên từ cách ăn mặc, giao tiếp mùi hương hay chiếc xe sang trọng… sẽ là chìa khóa để bạn chinh phục trái tim phái nữ và chinh phục những thành công trong cuộc sống. 

(kênh14)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào