Thanh toán

5 tuyệt chiêu khiến đàn ông yêu bạn say đắm

Đăng bởi Marry Doe - 17/04/2016   |   Lượt xem: 3184

Đọc 5 tuyệt chiêu này thấy hay quá nên chia sẻ với các bạn, hi vọng giúp các bạn gái, các cô dâu tương lai trong hành trình chinh phục một nữa hạnh phúc của đời mình nhé.

1. Không can thiệp quá sâu vào đời sống riêng tư của chàng

Không nên quá tò mò các cuộc điện thoại gọi đến, gọi đi; không nên "rình" đọc bằng được tin nhắn trong điện thoại "người ấy", càng không nên lên các kế hoạch kiểm tra, theo dõi, lúc nào cũng bám "lẵng nhẵng" đối phương, khiến họ cảm thấy bạn cứ như cái "đuôi soi mói" vậy.

Vẫn biết con gái, có ai mà không ghen, không tò mò cuộc sống, các mối quan hệ "nửa kia" của mình. Nhưng con gái à, cái gì cũng cần có giới hạn nhất định, có cái gì quá mà tốt đâu ^^.

Bật mí nè, muốn người ấy yêu và quan tâm đến bạn nhiều hơn, thì thay vì việc ngày đêm kè kè kiểm tra anh ấy, tại sao bạn không biết cách tự quan tâm, chăm sóc chính bản thân mình để biến tình thế ngược lại, khiến anh ấy mới phải là người phải lo lắng sợ "mất" bạn nhỉ?

2. Bí mật không được bật mí "trọn gói"

Mượn một câu trong bài hát có nội dung thế này nhé: "Yêu, là cùng nhau chia đôi nỗi buồn, là cùng chung vui phút giây hạnh phúc, dắt nhau đi trên ngày xanh". Đúng vậy, yêu là sẵn sàng chia sẻ mọi buồn vui cuộc sống. Nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc bạn lôi hết mọi bí mật của mình ra để kể cho "đối phương" biết, bởi có một thực tế là không phải sự thật nào nói ra cũng tốt.

"Có đôi khi người yêu hiện tại cứ hỏi tớ về quá trình tớ và "người cũ" yêu nhau như thế nào, tiến triển ra sao, hay đi chơi ở đâu... Tớ cũng có nói qua về chuyện của bọn tớ, nhưng cứ hễ nói gì đến các vấn đề "nhạy cảm" đơn giản nhất như cái nắm tay thôi, tớ lại thấy mặt anh ấy "ỉu xìu" ra, tỏ rõ vẻ không hài lòng. Sau vài lần bị "hớ" như vậy, tớ rút ra bài học là tốt nhất không nên nhắc lại những gì đã qua, không nên lôi tuột hết mọi chuyện ra để kể nếu điều đó không thực sự cần thiết, thậm chí còn làm ảnh hưởng đến tình cảm hiện tại của hai đứa", P.Vi, 20 tuổi tâm sự.



3. Chứng minh cho chàng thấy bạn rất "có giá"

Ai cũng biết, ghen là một trong những gia vị thiết yếu của tình yêu, mặc dù nó có phần nguy hiểm như "con dao hai lưỡi" vậy, không phải ai cũng có thể dùng để làm "vũ khí" trong chuyện tình cảm. Nhưng một khi bạn biết tận dụng điểm mạnh của gia vị ghen, nó sẽ trở thành "trợ thủ" đắc lực trong quá trình "đốn" trọn tim chàng đấy, hehe!

Một trong những cách không ít bạn gái thông minh thường áp dụng, đó là khéo léo để chàng thấy xung quanh bạn có khá nhiều "vệ tinh" bủa vây, khiến chàng phải "trố" mắt ngạc nhiên và có phần "ngưỡng mộ" bạn gái mình (vì người mình chàng phải thế nào thì mới có nhiều vệ tinh thế chứ). Tuy nhiên, mặt khác, đừng để sự "ngưỡng mộ" của chàng biến thành những cơn ghen bốc hỏa chỉ vì bạn không biết cách xử lý.

Cách xử lý khôn ngoan nhất trong trường hợp này là bạn hãy trò chuyện với chàng một cách vô tư, kể cho chàng nghe về những người đang "tăm tia" bạn, nếu chàng thích điều đó. Đồng thời, cũng không giấu giếm tin nhắn, không nghe điện thoại một cách lén lút, người đàng hoàng thì thái độ cũng phải "đàng hoàng" chứ ^^ Tất nhiên, quan trọng nhất vẫn là thái độ của bạn với các "vệ tinh" kia, bạn phải tỏ rõ quan điểm là bạn đã có người yêu, và chỉ xem họ là bạn thôi. Nếu bạn làm được điều đó, hẳn bạn phải là một cô nàng cực thông minh, sắc sảo, người yêu bạn sẽ chẳng có bất cứ lý do gì để "bắt tội" bạn được cả, thậm chí người ấy càng phải lo mà học cách "nâng niu" bạn hơn nữa í, người yêu chàng tuyệt thế cơ mà, hihi.

4. Quan tâm chăm sóc chàng ở mức độ... hợp lý

Bạn sẵn sàng làm hết mọi chuyện để chứng tỏ tình cảm bạn dành cho người ấy là chân thành? Điều này không có gì đáng trách, xong vấn đề ở chỗ, người ấy nghĩ gì, họ có hài lòng, tỏ ra thích thú khi bạn làm như vậy không? Bạn đã bao giờ suy nghĩ về điều đó?

Bạn biết đấy, con trai thích tỏ ra mạnh mẽ, họ thích mình phải là chỗ dựa vững chắc cho người mà họ yêu. Bởi vậy, nếu bạn quan tâm, chăm sóc người ấy quá mức sẽ khiến họ nghĩ bạn đang xem họ như em trai vậy. Thậm chí một số người còn nghiễm nhiên mặc định cho rằng đó là những việc tất yếu bạn phải làm, chẳng có gì phải bàn cãi... Như thế khác phải bạn tự biến mình thành con "thiêu thân", tự làm tổn hại chính mình!

Lời khuyên chân thành trong trường hợp này, bạn phải biết trường hợp nào nên chăm sóc chàng, trường hợp nào nên cố tình tỏ ra thờ ơ, bình thản. Tốt nhất, chỉ nên thực sự quan tâm, lo lắng nếu chàng bị ốm, hoặc gặp phải vấn đề gì cực nghiêm trọng... Còn trong những trường hợp bình thường, bạn nên để cho mọi việc diễn ra tự nhiên, không nên làm quá vấn đề, dễ gây mệt mỏi cho cả hai đấy.

5. "Nóng lạnh" đúng thời điểm

Câu nói "tính cách con gái thay đổi chóng mặt như dự báo thời tiết" có lẽ chẳng sai chút nào ý con gái nhỉ. Xong chính điều này lại khiến các chàng "chết mê chết mệt" với những cô nàng biết cách biến nó thành điểm mạnh ^^

Nói về cái sự "nóng lạnh" này thì mỗi bạn gái có một cách thể hiện khác nhau, không bạn nào giống bạn nào luôn. Có nàng thì đang vui bỗng buồn khóc ngay được, nàng thì thể hiện bằng thái độ lúc ghét lúc yêu, yêu ghét thất thường, khiến các chàng cứ gọi là "hoa mắt chóng mặt" chẳng biết đường nào mà lần.

Hơn nữa, cái này chắc hơn ai hết, con trai là người hiểu rõ nhất, phe con trai có "ý kiến ý mèo" gì về tính cách nóng lạnh này của con gái không, hehe!

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
nóng đúng lúc lạnh đúng lúc sẽ khiến chàng yêu bạn đến khó bỏ
M
quan tâm vừa đủ thì ai cũng vui, chàng cũng sẽ không khó chịu mà mình cũng không mệt mỏi
M
chơi trò đuổi bắt thì sẽ thú vị hơn là một người vì một người mà làm tất cả
C
nóng lạnh đúng lúc sẽ khiến chàng yêu bạn mê mệt
C
Nên quan tâm chàng ở mức độ hợp lý, vừa phải, điều này rất chính xác, quá quan tâm sẽ khiến người ta khó chịu, ít quan tâm khiến người ta không đủ tin tưởng và an tâm .
B
Cái nóng lạnh đúng thời điểm mình rất là đồng ý luôn