Thanh toán

5 ý tưởng trang trí tiệc cưới centerpieces ấn tượng

Đăng bởi Marry Doe - 26/07/2015   |   Lượt xem: 2783

Bạn muốn tổ chức đám cưới cho bản thân thật độc đáo, ấn tượng, ghi dấu ấn kỷ niệm trong cuộc đời, nhưng chưa có nhiều ý tưởng. Bạn hãy tham khảo những ý tưởng sau đây cùng với hướng dẫn cụ thể giúp bạn lên ý tưởng cho đám cưới của mình thật ý nghĩa nhé!

Bình hoa sắc trắng tím lãng mạn

Những gì bạn cần là: chiếc lồng đèn giấy màu tím đậm, khung kẽm lồng trong chiếc lồng đèn, chiếc cốc thủy tinh, hoa để cắm tone màu tím trắng (hoa hồng trắng, hoa cúc trắng, hoa cúc tím, hoa liberu tím)

Và bạn chỉ cần đặt khung kẽm trong chiếc đèn giấy, giữ lồng đèn đứng trên mặt phẳng. Đặt chiếc cốc thủy tinh vào trong lồng đèn, đổ nước và cắm hoa. Vậy là bình hoa sắc tím lãng mạn đã hoàn thành rồi nhé.

Cốc để nến

Bạn chuẩn bị 3 chiếc cốc giống nhau, 3 chân đế thủy tinh với 3 chiều cao chênh lệch nhau, keo dán (E6000), nến, cánh hoa hồng, nước

Cách thực hiện: bạn phết lớp keo lên trên mặt chân đế rồi dán đáy cốc thủy tinh lên trên, để khô. Tiếp theo, đổ nước vào cốc, bỏ cánh hoa hồng vào trong nước, đặt nến lên trên mặt cánh hoa hồng là xong.

Lọ cắm hoa

Nguyên liệu: 3 chiếc cốc thủy tinh, băng dính, bình sơn phun màu vàng, hoa để cắm.

Bạn lót giấy báo bên trong cốc thủy tinh, quấn băng dính tạo hình bên ngoài, phần nào không sơn bạn quấn băng dính. Dùng bình sơn phun lớp màu bên ngoài thân cốc, để khô rồi gỡ lớp băng dính ra. Bây giờ, có thể đổ nước cắm hoa trang trí. Ưu điểm cách làm này là bạn có thể sáng tạo nhiều mẫu hoa văn bạn thích.

Cây trang trí

Bạn cần cây hạt cườm trắng, cành hoa baby trắng, những bông hoa vải nhỏ màu trắng, kẽm, súng bắn keo

Cắt ngắn các cành hoa baby trắng, dùng sợi kẽm cột những cành hoa baby nhỏ xen kẽ trên những cành hạt cườm tròn màu trắng tạo độ phồng to đẹp. Bạn uốn cong cành cây tạo hình thêm xinh. Đặt cây trên chiếc hộp thủy tinh, bên trong đặt những bông hoa vải trắng, đồng thời phủ một ít bông hoa trắng lên trên gốc cây cho đẹp. Cây hoa trắng này đặt trang trí trên bàn tiệc rất sang trọng phù hợp với tiệc cưới tone màu trắng tinh tế.

Cốc nến cát (ảnh 5)

Những gì bạn cần chuẩn bị: cát trắng, phẩm màu, cốc để nến, nến, tô, que

Cho cát vào tô, nhỏ vài giọt màu rồi trộn đều. Bạn có thể tạo nên 3 sắc màu khác nhau từ đậm đến nhạt. Sau khi trộn xong 3 tô màu đậm nhạt, đặt nến vào trong cốc, đổ lớp cát thứ nhất có tone màu đậm nhất, tiếp đến màu nhạt và nhạt hơn trên cùng. Vậy là bạn có cốc nến với màu ombre rất tinh tế.


 

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
http://www.marry.vn/blog/cach-tao-su-cuon-hut-voi-cac-chang-trong-tinh-yeu Cmt ủng hộ mình với nhé^^
H
tiệc cưới kiểu này đẹp và mới lạ qá
M
ý tưởng hay, đơn giản và tinh tế, cảm ơn bài chia sẻ
V
Cách làm đơn giản mà đẹp này.