Thanh toán

51140, Tổ Ấm Nơi Ta Tìm Về!

Đăng bởi Marry Doe - 07/07/2015   |   Lượt xem: 3079

Hạnh phúc đôi khi đến từ những điều kỳ diệu mà cuộc sống ban tặng! Và đôi khi "Khoảng lặng êm trôi gió ru cây xào xạc Mơ mái gia đình mộc mạc tiếng trẻ thơ Đổi mái đầu xanh hóa bạc sẽ mãi chờ Ngôi nhà hạnh phúc từng giờ luôn trông ngóng ! "

Quả thật cuộc sống này có rất nhiều điều kỳ diệu,và con gái Kelly ra đời chính là một trong những điều kỳ diệu nhật của vợ chồng mình. Đến với nhau bằng 2 bàn tay trắng, Gia đình 2 bên cũng không khá giả gì nên mọi lo toan đều đè nặng trên vai anh, mãi lo cuộc sống mưu sinh nên 2 vợ chồng sống với nhau gần 3 năm mới sinh được Kelly, và gia đình nhỏ của mình vẫn phải ở chung trong căn nhà nhỏ ọp ẹp chưa được 30m2 cùng với ba mẹ và các em chồng, nhiều khi làm về mệt mỏi chỉ ước có một căn nhà đàng hoàng, chỉ cần nhỏ nhắn xinh xắn và ấm áp là đủ, vợ chồng cùng con cái sum vầy bên mâm cơm thật hạnh phúc.Nhưng điều đó thật rất khó vì cả 2 vợ chồng làm công ăn lương nên thu nhập không cao,phần phải chi trả mọi thứ chi phí sinh hoạt,nhưng từ ngày có Kelly,vì mong muốn con gái có tương lai và điều kiện sinh hoạt tốt hơn nên vợ chồng mình cố gắng tiết kiệm chút ít làm vốn tìm một căn hộ nho nhỏ để con gái có không gian thoáng mát và rộng rãi lại an toàn để chơi đùa, Chỉ cần căn hộ sạch sẽ,phòng nào ra phòng đó.và thuận tiện chút để tiện việc học hành cho con sau này.Sau tìm hiểu mình có biết đến các dự án "Tổ ấm vừa túi tiền" của Nam Long, chỉ cần tích góp được 30% số vốn,còn lại số tiền 70% được hỗ trợ từ Ngân Hàng và trả dần cả gốc lẫn lãi hàng tháng,Bên cạnh đó các căn hộ đều được thiết kế và xây dựng đẹp,có khuôn viên cho trẻ em và hồ bơi..và có nhiều mức giá tùy diện tích và vị trí của căn hộ cho mình lựa chọn.Rất thích hợp cho các gia đình nhỏ có thu nhập thấp như vợ chồng mình! Hi vọng trong thời gian sớm nhất,gia đình nhỏ của mình sẽ có một Tổ ấm thật sự của riêng mình,và đó sẽ là nơi để ta tìm về sau những lo toan bộn bề cuộc sống! 
Những hình ảnh trong mơ về căn hộ mơ ước đó chỉ đơn giản như thế này thôi!

Một Phòng khách bày được bộ ghé salon và gốc nhỏ để bàn học tập cho con gái!Phòng bếp với màu trắng xinh xắn để trông thật sạch sẽ và tươm tất!

Phòng ngủ thật gọn gàng và ấm áp

Khuôn viên  chơi đùa thoải mái

Hồ bơi rộng rãi để giải tỏa những cái nắng nóng oi bức của Sài Gòn!

Có chút xa hoa một tí nhưng Ước mơ mà! Và hi vọng thêm một điều kỳ diệu nữa sẽ đến với gia đình nhỏ bé của mình là ước mơ về " Căn hộ mơ ước" sẽ trở thành sự thật!

Qua tìm hiểu vì cũng đang ấp ủ ước mơ sẽ có một căn hộ nhỏ bé xinh xinh nên mình có biết đến dự án" Tổ ấm vừa túi tiền" của Nam Long!

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Ủng hộ câu chuyện tình yêu đầy lãng mạng của 2 bạn. Chúc 2 bạn đạt được chuyến du lịch Nhật Bản trong mơ này
N
Chúc anh chị may mắn và luôn hạnh phúc tới đầu bạc răng long nhé
M
tặng bạn 1 like, chúc bạn may mắn và hạnh phúc thật nhiều, hãy comment cho mình 15 từ với nhé. thanks bạn rất nhiều nha!
http://www.marry.vn/cau-hoi/12275-mai-thi-ngoc-01649-471-264
N
Chúc hai bạn hạnh phúc và may mắn thực hiện được mơ ước nhé! Qua like, love, vote ủng hộ món quà tình yêu của mình nhé! Thanks bạn nhiều!
T
binh luan lai cho ban ne, chuc may man nhe
J
Trả hàng bạn nhé. ủng hộ cho mình nha http://www.marry.vn/cau-hoi/ca-m-on-vi-anh-yeu-em
N
chúc bạn may mắn nhé , ngôi nhà ấm cúng lắm
M
ủng hộ chị nè ^_^
cho em xin 1 cmt đi ạ!!!! ^_^ so many tks!
http://www.marry.vn/cau-hoi/love-what-you-do-and-do-what-you-love-with-your-lover
L
Tổ ấm của bạn thật đẹp ^^ Chúc bạn may mắn nha!
Click (tim) cho mình nhé: http://www.marry.vn/blog/95301-to-am-gian-don
Thanks bạn !
N
chúc bạn may mắn. Ủng hộ mình với nha
http://www.marry.vn/blog/43931-mai-am-yeu-thuong