Thanh toán

[52660] Ngôi nhà của chúng tôi

Đăng bởi Marry Doe - 19/07/2015   |   Lượt xem: 7890

Một căn nhà sang trọng, đẹp và đầy đủ tiện nghi luôn là ước mơ của mọi người, với tôi cũng vậy. Đã được ghé thăm nhiều khung cảnh, kiến trúc đẹp khiến tôi luôn mơ ước và đặt nhiều mục tiêu cho bản thân, cho sự sung túc của cả gia đình. Đây cũng là động lực lớn để tôi không ngừng cố gắng trong cuộc sống.

Từ lâu tôi đã luôn mong muốn có một ngày bản thân sẽ đủ khả năng mua một căn hộ cao tầng có thể nhìn ngắm toàn cảnh thành phố, nằm cạnh bờ sông mát mẻ để cả gia đình cùng nhau quây quần sum họp, tôi mong muốn có thể mang lại cuộc sống tiện nghi và thoải mái cho cả gia đình. Và mong là những cố gắng của tôi sẽ có kết quả, sớm thôi một ngày tôi được ở trong căn nhà của chính mình. Lúc nào trong tôi cũng thật nhiều ý tưởng cho ngôi nhà của chính mình..   Phòng khách là nơi mà mình thích nhất, bởi vì đó là căn phòng cả gia đình quay quần bên nhau uống trà, xem ti vi vào mỗi buổi tối.Căn phòng tuy nhỏ, đơn giản nhưng đầy ắp tiếng cười vui vẻ của các thành viên trong gia đình. Nhất là mỗi lần mệt mỏi tôi trở về nhà bước vào căn phòng khách yêu thương của mình bật các bản nhạc không lời và nằm xuống ghế thả hồn mình vào để cùng hòa mình với âm nhạc , cảm giác mệt mỏi trong tôi được xua tan hết cảm thấy tâm hồn mình nhẹ nhàng hơn và thật thoải mái biết bao. Với tông màu sơn trắng và sàn ốp màu vàng gỗ sẽ giúp phòng khách gia đình dù không rộng rãi nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Phòng bếp và khu vực ăn uống sẽ liên thông với phòng khách luôn để tạo độ mở thông thoáng cho góc nấu nướng của gia đình. Dù nhỏ nhắn nhưng căn phòng này vẫn đảm bảo sự tiện dụng với nội thất hiện đại và tủ lưu trữ đa năng. Bức từng cạnh bàn ăn sẽ xắp xếp nhiều bức tranh lớn nhỏ đặt xen kẽ trong phòng mang đến vẻ thi vị hơn cho bữa ăn. Phòng ngủ hiện đại với bàn trang điểm, hệ tủ chìm cùng tong màu vàng gỗ với sàn nhà. Chiếc ti vi nhỏ gọn cũng được gắn sát tường nhằm tiết kiệm diện tích hơn. Tuy hiện đại nhưng vẫn ấm cúng, với lợi thế cửa sổ lớn hứng sáng tự nhiên, không gian nghỉ ngơi luôn tràn đầy sinh khí, đây sẽ là không gian riêng tư mà hai vợ chồng có thể vừa thư giãn vừa ngắm cảnh phố phường! Với phòng của các con, thì tôi muốn thay đổi không khí tươi sáng hơn. Màu sơn tường và các bài trí trong phòng ngộ ngĩnh giúp căn phòng độc đáo, giúp trẻ luôn cảm nhận được sự vui vẻ năng động, và phát triển tốt hơn! Phòng con cũng sẽ gắn ti vi trên tường vừa tiết kiệm không gian sinh hoạt riêng vừa tạo điểm nhấn cho căn phòng. Phần nhà tắm sẽ là nơi được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng cũng không kém lãng mạn với những góc trông các chậu cây xanh nhỏ trong nhà tắm. Tôi tin rằng những ngôi nhà hòa cùng thiên nhiên luôn mang đến cho mình những giây phút thư giãn nhẹ nhàng sâu lắng nhất.

 tình cùng vợ sắp cưới ghé trang Marry.vn và thấy giới thiệu về căn hộ Ehome trong dự án "Tổ Ấm Vừa Túi Tiền" của Nam Long , Và hai đứa cảm thấy có thiện cảm lắm với dự án này, dự định tuần sau hai đứa sẽ ghé thăm thăm chung cư Ehome. Tôi cũng như bao nhiêu người khác luôn luôn ao ước có được một căn nhà cho riêng mình. Hy vọng Ehome sẽ là điểm dừng chân lý tưởng, là nơi xây dựng hạnh phúc gia đình tôi, là nơi sẽ ghi dấu những chặng đường sắp tới của chúng tôi!  

Qua tìm hiểu trước  tôi thấy căn hộ Ehome 3 Tây Sài Gòn đang có được một vị trí cực kỳ thuận lợi gần trung tâm thành phố, Ehome la khu căn hộ giá rẻ nhưng chất lượng rất tốt, có rất nhiều tiện ích. căn hộ Ehome 3 Tây Sài Gòn của Công ty CP đầu tư Nam Long đang tạo ra sức hút mạnh mẽ đối với khách hàng trẻ, người làm công ăn lương…Ngoài ra khi mua căn hộ Ehome 3 Tây Sài Gòn, khách hàng được chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất gây sốc 0% cho đến khi nhận nhà. Phải nói là dự án “Tổ Ấm Vừa Túi Tiền” của Nam Long thật sự rất tạo niềm hy vọng cho mình sẽ sớm có được căn nhà mơ ước. Cám ơn Nam Long đã biết chia sẻ cùng những người thu nhập thấp, tạo điều kiện cho tất cả mọi người!

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
chúc mừng bạn nhé, bài viết đã có giải rồi, thích ghê!
P
http://www.marry.vn/blog/59568-biet-yeu-thuong-va-nuong-tua-nhau ung hộ mình nhé
H
Trùi bài đẹp quá đi mất!
K
Chúc bạn và ck bạn sẽ sơm có căn nhà mơ ước nhé!
K
Vợ đẹp là vợ ng ta
Nhưng nhà đẹp, nhất định phải là nhà của mình!
K
Bên marry lúc nào cũng thấy có nhiều cuộc thi hay qá à
D
Uôc mơ k của riêng ai cả , me too!
N
ừa, chúc bạn may mắn
N
ừa, bạn cũng may mắn nhé
N
ok bạn sẽ ủng lại bạn