Thanh toán

[59244] - Mái ấm hạnh phúc

Đăng bởi Marry Doe - 07/07/2015   |   Lượt xem: 3271

Không cần nhà to, chỉ cần là một ngôi nhà tiện nghi, nhà nhỏ nhưng tình yêu vĩ đại, nơi có tôi cùng nửa yêu thương của cuộc đời sánh vai bao bọc cho những thiên thần bé nhỏ - một mái ấm hạnh phúc.

Trong xã hội hiện nay, sau khi kết hôn đa phần các bạn trẻ đều thích ở riêng, tôi cũng vậy. Nhưng không phải tôi không thích ở chung với bố mẹ chồng mà tôi thích có một căn nhà của riêng mình. Trong căn nhà đó, có phòng khách, phòng ngủ, phòng cho con gái và 1 căn bếp - nơi tôi thể hiện bàn tay đảm đang của một người vợ bên mâm cơm gia đình. Sẽ có người nói tôi như vậy là ích kỷ, nhưng tôi có lý do của riêng mình, tôi muốn tự tay trang hoàng cho mái ấm nhỏ bé, muốn được hoàn thiện bản thân sau mỗi ngày dài kết thúc bằng chính mình, tự mình làm, nhận ra điều không đúng, đúc kết lại và khắc phục, mỗi ngày đắp lên một miếng cát để xây dựng lâu đài vững chãi bên bờ biễn không sợ những cơn sóng dập dìu. Một căn biệt thự xinh đẹp nhưng lòng không ấm, giấc ngủ không sâu. Chi bằng một ngôi nhà nhỏ bé, phù hợp với túi tiền, không xa hoa tráng lệ nhưng ấm áp tràn đầy, yêu thương sẻ chia vững chắc và an lành giấc ngủ sau mỗi ngày mệt nhọc. Không cần nhà to, chỉ cần là một ngôi nhà tiện nghi, nhà nhỏ nhưng tình yêu vĩ đại, nơi có tôi cùng nửa yêu thương của cuộc đời sánh vai bao bọc cho những thiên thần bé nhỏ - một mái ấm hạnh phúc.

Một phòng khách xinh xắn với những vật dụng đơn giản

Một phòng ngủ cho chúng tôi, 1 cặp vợ chồng trẻ

Một căn phòng xinh xắn cho những đứa con sắp chào đời

 Và một căn bếp với khoảng không gian thoáng mát để tạo nên những bữa ăn gia đình

Một căn nhà như mơ ước ai chẳng muốn có, quan trọng kinh phí của bạn có đủ để thực hiện nó không, đối với tôi, một khi đã muốn tôi sẽ nỗ lực hết sức để đạt được ước mơ của mình. 

Ngoài thời gan làm việc, tôi và chồng còn lên mạng tham khảo về lĩnh vực xây dựng cũng như những mô hình nhà cửa để cập nhật về các cách thiết kế một căn nhà hoàn hảo, cách trang trí, cho đến phong thủy, giá tiền,..... Chính vì vậy chúng tôi rất chú ý đến dự án '' tổ ấm vừa túi tiền" của tập đoàn Nam Long, các căn hộ xinh đẹp, tiện lợi, và tiết kiệm được xây dựng để tạo điều kiện cho người dân Việt Nam vươn tới một tầm nhìn mới có thể đạt được mơ ước của mình. Dự án tôi rất quan tâm chính là Ehome4, một căn hộ 2 phòng ngủ là điều tôi đang ao ước, rất hy vọng sẽ được với lấy giấc mơ trong một thời gian không lâu nữa.

Bình luận

Viết Đánh Giá
K
bài viết rất hay, hình ảnh rất đẹp nè
M
ủng hộ chị nè ^_^
cho em xin 1 cmt đi ạ!!!! ^_^ so many tks!
http://www.marry.vn/cau-hoi/love-what-you-do-and-do-what-you-love-with-your-lover
L
Tổ ấm của bạn thật đẹp ^^ Chúc bạn may mắn nha!
Click (tim) cho mình nhé: http://www.marry.vn/blog/95301-to-am-gian-don
Thanks bạn !
G
chúc bạn may mắn nhóe
V
chúc bạn may mắn nhóe ^_^
T
Chuc ban may man nhe.
H
http://www.marry.vn/blog/78995-nha-nho-ma-khong-nho
ủng hộ mình với nhé
H
chúc bạn may mắn
Z
Chúc bạn may mắn với căn hộ mơ ước!
Mọi người ủng hộ mình nữa nha. cảm ơn mọi người.
http://www.marry.vn/blog/44560-tổ-ấm-niềm-mơ-ước
V
Chúc bạn may mắn nhe.