Thanh toán

[ 59568 ] Biết yêu thương và nương tựa nhau...!

Đăng bởi Marry Doe - 14/07/2015   |   Lượt xem: 1841

" Khi hai ta về một nhà Khép đôi mi chung một giường Đôi khi mơ cùng một giấc Thức giấc chung một giờ Khi hai ta chung một đường Ta vui chung một nỗi vui Nước mắt rơi một dòng Sống chung nhau một đời....."

Ngôi nhà là tổ ấm thân thương , là vòng tay dịu êm , là cái nôi đầu đời , là chỗ đứng khi ta cất bước vào thế giới này . Mỗi người trong chúng ta dù là ai vẫn luôn mong ước gia đình mãi là nơi vương vấn bước chân và ôm ấp trái tim quay về.

Ngoài tình thương sâu đậm của tình thân còn cần có sự chung vai xây đắp tối đa và tích cực của mỗi thành viên lớn nhỏ trong gia đình , là sợi dây gắn kết thắt chặt..đem đến cho mỗi người sức sống , sự vui tươi , bình an , tự do và phát triển mọi mặt trong cuộc đời của mỗi thành viên .

Ngôi nhà được chống đỡ bằng những cột lớn , cột nhỏ . Nếu mỗi cột không làm đủ và đúng nhiệm vụ của mình thì ngôi nhà có thể sẽ bị nghiêng ngửa và xiêu vẹo dù có một số cột khác còn rất tốt. Một số cái cột có thể tạm chịu hay tạm yên một thời gian.... nhưng về lâu dài thì không thể đảm trách thay thế được .

Đây là đặc điểm của gia đình , nó sẽ đứng vững và chắc bền khi mỗi thành viên đều góp phần. Gia đình không thuộc trách nhiệm của riêng ai mà là của mỗi người sống dưới mái nhà của nó.

Nhà là chốn an bình . Nơi đó ta sẽ sống cho nhau và vì nhau , là nơi ta lắng nghe và hiểu nhau , là nơi có đầy sự cảm thông và nâng đỡ . Nơi có sự tôn trọng lẫn nhau và tế nhị . Nơi đó  ta san sẻ cho nhau không tính toán , chấp nhận nhau không điều kiện không sợ sệt và nghi ngờ nhau....Nơi đó phải vắng bóng bạo lực , không có so đo tính toán thiệt hơn....đạo đức phải là giá trị luôn cần được theo đuổi và quý hơn tất cả... Và là nơi hai ta tin và yêu nhau chân thành.

Hãy về cùng một nhà với nhau anh nhé...!!

Ehome là một căn hộ giá hợp lý, vị trí thuận lợi, tiện nghi, tạo nên một môi trường sống xanh, văn minh, hiện đại, nâng cao hơn nữa chất lượng cuộc sống của người có thu nhập trung bình và ổn định.Hy vọng rằng ta sẽ nương tựa cùng nhau tại chốn này...forever


 

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
ủng hộ chị nè ^_^
cho em xin 1 cmt đi ạ!!!! ^_^ so many tks!
http://www.marry.vn/cau-hoi/love-what-you-do-and-do-what-you-love-with-your-lover
D
Nhà đẹp và tiện nghi. Chúc bạn may mắn.
M
ủng hộ bạn, vào link ủng hộ cho mình với nhé. Cảm ơn bạn.
http://www.marry.vn/blog/56449-ngoi-nha-cua-rieng-minh-anh-nhe
Z
ủng hộ mái ấm của bạn nhé.
G
http://www.marry.vn/blog/92840-cung-dinh-ngoi-nha-mo-uoc
cung rinh ngoi nha mo uoc nhe
N
chúc bạn may mắn
ủng hộ mình với nhé http://www.marry.vn/blog/43931-mai-am-yeu-thuong
V
Chúc bạn may mắn. Ủng hộ mình nha.
www.marry.vn/blog/20061-Nơi tình yêu bắt đầu
K
ủng hộ chúc bạn may mắn với ước mơ của mình.Giup mình bình luận bài viết của mình với nhe.Thank
http://www.marry.vn/blog/51140-to-am-noi-ta-tim-ve
T
Chúc bạn may mắn. Ghé ủng hộ mình nhé. http://www.marry.vn/blog/42583-cham-tay-vao-giac-mo
G
cung dinh ngoi nha mo uoc ve nhe!!!
http://www.marry.vn/blog/92840-cung-dinh-ngoi-nha-mo-uoc