Thanh toán

6 bí quyết vun đắp tình yêu từ các cặp đôi hạnh phúc

Đăng bởi Marry Doe - 17/11/2016   |   Lượt xem: 525

Khi yêu, ai chẳng muốn tình yêu của mình được trường tồn mãi mãi? Tuy vậy, không phải ai cũng biết cách vun đắp để tình yêu luôn mặn nồng

Tình yêu thật sự vốn dĩ rất khó tìm và giữ được tình yêu như vậy qua năm tháng lại là một thử thách lớn hơn. Một mối quan hệ tốt đẹp không phải là thứ “trên trời rơi xuống”, cũng chẳng phải là một sự may mắn được ban cho một đối tượng cụ thể nào. Tình yêu đòi hỏi sự quan tâm chăm sóc lẫn nhau và những nỗ lực không ngừng để khiến nửa kia của mình được vui vẻ, hạnh phúc. Không ít lần khi đi trên đường, chúng ta mỉm cười và thầm ngưỡng mộ những cặp đôi dù đã ở tuổi gần đất xa trời vẫn nắm tay nhau tình tứ và dành cho bạn đời những cử chỉ yêu thương ngọt ngào. Ta tự hỏi họ có những phương pháp bí mật gì để giữ lửa cho tình yêu tồn tại lâu dài qua những thăng trầm của cuộc sống hôn nhân.

Nhưng nếu để ý kĩ, bạn sẽ thấy rằng, các cặp đôi hạnh phúc thường có những thói quen chung để vun vén cho tình yêu và duy trì cuộc sống lứa đôi của họ. Nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ yêu đương, hay chuẩn bị bước vào đời sống hôn nhân, hãy “nằm lòng” những quy tắc tạo nên cặp đôi hạnh phúc để tình yêu lúc nào cũng lung linh và ngập tràn hương sắc nhé!

6 bí quyết vun đắp tình yêu từ các cặp đôi hạnh phúc

  • Các cặp đôi hạnh phúc vẫn không ngừng quan tâm đến nhau kể cả khi họ đã cãi nhau

  • Họ có những sở thích và mục tiêu theo đuổi chung

  • Họ bao dung với những điểm yếu của đối phương

  • Họ nói với nhau những lời tốt đẹp mà chẳng cần lí do gì

  • Họ nhớ đến nhau ngay cả khi cũng chẳng xa nhau quá lâu

  • Trong khi đó, mỗi người đều có khoảng không gian của riêng mình.

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
\"Họ bao dung với những điểm yếu của đối phương\", như vậy mới gọi là yêu
H
Các cặp đôi hạnh phúc vẫn không ngừng quan tâm đến nhau kể cả khi họ đã cãi nhau, cái này là vì họ còn thương nhau