Thanh toán

6 biểu hiện của cô nàng "dễ dãi "

Đăng bởi Marry Doe - 14/12/2015   |   Lượt xem: 760

Xã hội hiện đại khiến nhiều chàng trai dần “thoáng” hơn trong tiêu chí lựa chọn bạn đời. Họ có xu hướng ưa thích những cô nàng có tính cách “thoải mái”, suy nghĩ hiện đại về tình yêu và tình dục. Tuy nhiên cũng không ít chàng lại vẫn thích mẫu phụ nữ truyền thống kín đáo, thùy mị, nết na. Vậy làm sao để nhận biết một cô nàng có tính “dễ dãi” trong tình yêu để có thể lựa chọn đúng đối tượng cho mình?

Hãy thử tham khảo 6 biểu hiện sau:

Vui chơi không màng giờ giấc

Nàng có xu hướng hướng ngoại nên thích vui chơi, tụ họp bạn bè. Tuy nhiên, việc đi “thâu đêm suốt sáng” vượt giờ “giới nghiêm” hay cùng bạn trai rong ruổi hết chỗ này đến chỗ nọ mà không hề quan tâm đến giờ giấc sớm khuya ra sao, có ảnh hưởng đến ai không… chứng tỏ nàng phóng khoáng hơn so với những cô gái khác.

6 biểu hiện của một cô nàng "dễ dãi" - 1

Lả lơi với khá nhiều chàng trai

Nàng khá hòa đồng với mọi người, đặc biệt là các chàng trai xung quanh. Thế nhưng sự cởi mở ấy đôi khi hơi quá mức cho phép và đều được dành cho tất cả mọi đối tượng từ quen cho đến lạ kiểu như: sẵn sàng đi chơi khuya với một anh chàng mới quen, đụng tay đụng chân với bất kỳ người đàn ông nào, hay có những cử chỉ gây sự chú ý với phái mạnh (liếc mắt, đá lông nheo, cười duyên, ăn mặc hở hang quá mức, giả vờ vô ý để lộ nội y…)… cho thấy nàng thuộc tuýp khá “dễ dãi” với đàn ông. Và khi lựa chọn một nàng như vậy làm bạn đời thì bạn cũng nên cân nhắc.

Tiêu tiền không giới hạn

Việc một cô nàng có phong cách yêu đương “dễ dãi” không chỉ biểu hiện qua cái cách cô ấy yêu và đối xử với người khác giới ra sao mà còn bộc lộ qua cách cô ấy sử dụng tài chính của bản thân như thế nào. Chẳng hạn: chi tiêu, mua sắm quần áo hàng hiệu một cách “thả ga” mà không chú ý đến việc tích cóp,
tiết kiệm. 

Chấp nhận lời tỏ tình một cách nhanh chóng

Điều này đôi khi rơi vào trường hợp cô nàng gặp phải “tình yêu sét đánh” thật sự. Tuy nhiên, cũng không ngoại trừ trường hợp nàng là người quá thoải mái trong chuyện tình cảm, chưa có định hướng rõ ràng về một tình yêu đúng nghĩa hay đang có ý đồ nào đó.

Bạn không tốn quá nhiều thời gian để chinh phục nàng. Chỉ cần vài ba cử chỉ ga lăng hoặc quà cáp là đủ làm nàng gật đầu chấp thuận tình cảm.

Thản nhiên trước mọi lời góp ý

Nàng mắc phải một số lỗi nào đó nhưng vẫn dửng dưng xem như chẳng có chuyện gì. Sự góp ý của người khác đều chẳng “ăn thua” hoặc đôi khi lại khiến nàng trở nên khó chịu, giận dỗi. Sự xuề xòa,
thiếu nghiêm túc đối với bản thân như vậy là một dấu hiệu để nhận biết cô nàng có tính cách “dễ dãi” trong tình yêu.

Hạn chế về khả năng làm chủ bản thân

Nàng không kiềm chế được cảm xúc bản thân nên dễ bị cuốn vào các cuộc vui chơi có sự thách thức, may rủi (ví dụ: cố uống thật nhiều rượu bia khi bị ép để chứng tỏ tửu lượng của mình) hoặc những đòi hỏi quá mức cho phép từ phía người yêu.

 

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào