Thanh toán

6 cách chủ động trong tình yêu khiến chàng "rụng tim"

Đăng bởi Marry Doe - 07/12/2015   |   Lượt xem: 480

Để xây dựng một mối quan hệ bền vững, lâu dài ngoài việc cả hai cùng vun đắp thì bản thân phụ nữ cũng phải khôn ngoan trong việc cho người đàn ông của mình biết rằng bạn tôn trọng và yêu chàng nhiều như thế nào.

Dưới đây là 6 cách mà bạn có thể thực hiện để nói lên hết tình cảm của mình dành cho chàng.

1. Viết tình cảm lên giấy ghi chú

Đây là một cách khá điển hình của những cặp đôi yêu nhau. Bất cứ thứ gì khó nói thành lời bạn đều có thể dùng chữ viết để thể hiện. Có rất nhiều người kể chuyện không giỏi nhưng viết lại rất hay, với bạn nói lời thương thấy khó thì viết sẽ dễ dàng hơn. Thử viết một câu yêu thương gì đó dành cho chàng rồi dán nó ở cửa ra vào, trên tủ lạnh, trên tấm kính phòng tắm… chàng sẽ mỉm cười khi đọc chúng đấy.

2. Hãy để chàng được độc lập

Bạn không cần phải theo sát chàng 24/24, cũng không nhất thiết “đứng sau người đàn ông thành công” theo nghĩa đen. Nếu bạn yêu chàng và đủ tin chàng, bạn sẽ hiểu chàng thực sự muốn gì. Những người đàn ông luôn muốn bạn gái của mình là cố vấn chứ không phải vệ sĩ, cơ bản vì đàn ông đủ bản lĩnh để làm tốt cộng việc và sống tốt trong cuộc sống của mình.

3. Khuyến khích chàng theo đuổi ước mơ của mình

Ai cũng có ước mơ của riêng mình - có người thực hiện được, có người cố gắng cả đời cũng không thể chạm tới. Tuy nhiên, nếu bạn là người luôn động viên chàng về việc theo đuổi ước mơ, đó chính là nguồn động lực lớn lao nhất để chàng có thể đến gần hơn ước mơ của mình. Đây cũng là một cách thể hiện rằng bạn thực sự rất yêu chàng đấy. 

4. Hãy làm những điều nhỏ nhặt

Pha cho chàng li cà phê sáng, chuẩn bị tờ báo mới sẵn trên bàn, hay hồ sơ tài liệu cho chàng… tất cả những điều đó tuy nhỏ nhặt nhưng lại “góp gió thành bão” giúp chuyện tình yêu của bạn vững chắc và bền lâu hơn.

5. Nấu món mà chàng thích

Hôm nay, thử vào bếp và làm vài món mà chàng thích, dọn ra bàn sẵn và chờ chàng về. Ước muốn của người đàn ông chỉ đơn giản là sau một ngày làm việc mệt nhọc, mở cửa vào nhà đã thấy cơm ngon trên bàn và người phụ nữ của mình tươi cười chào đón. Đơn giản mà, bạn làm được đúng không?

6. Nói với chàng về những điều bạn lo lắng

Một cách để bày tỏ yêu thương chính là sẻ chia tâm sự với người bạn đời của mình. Khi bạn nói với chàng về những lo lắng, chàng sẽ cùng bạn tìm ra hướng giải quyết. Hai cái đầu suy nghĩ thì vẫn tốt hơn chỉ một cái đầu mà còn khiến tình cảm của cả hai thêm phần khắng khít.

(Sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào