Thanh toán

6 cách đơn giản để “cưa đổ” đối tượng bạn đang thầm thích

Đăng bởi Marry Doe - 23/11/2015   |   Lượt xem: 633

6 cách đơn giản để “cưa đổ” đối tượng bạn đang thầm thích

Lỡ đơn phương thích một người nào đó là việc khá mệt mỏi. Bạn cố gắng để gây ấn tượng với anh ta trong khi anh chàng lại tỏ ra vô tâm đối với mọi hành động của bạn. Dù là chỉ cảm nắng hay yêu thật lòng thì bạn cũng sẽ ít cảm thấy đau lòng vì tình cảm của mình không được hồi đáp.

Đối với con gái chúng ta mà nói thì việc khiến cho đối tượng bạn đang “để ý” cũng chú ý đến mình là một việc rất khó khăn. Càng đặc biệt khó hơn khi bạn là một cô gái hay mắc cỡ. Nhưng may mắn thay, vẫn còn có rất nhiều chuyên gia tình yêu sẵn sàng chia sẻ “bí kíp” để bạn cưa đổ người mình thích đấy. Hãy thử theo cách của các chuyên gia đi nhé.

1/ Gửi tin nhắn cho anh ấy

Phương pháp “nhập môn” để cưa đổ một anh chàng nào đó là nhắn tin cho anh ta. Cách làm tuy có vẻ cổ điển nhưng đảm bảo chắc chắn sẽ khiến anh chàng chú ý đến bạn. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng bạn không cần phải liên tục gửi tin nhắn như một kẻ quấy rôi hay khủng bố đâu.




Hai điều bạn cần chú ý khi gửi tin nhắn là: nội dung và thời gian. Ví dụ như khi bạn đang không biết làm thế nào để Jail break chiếc iPhone của mình (hoặc biết mà giả bộ không biết cũng được) thì hãy mạnh dạn nhắn tin hỏi anh chàng ấy. (Với điều kiện là chàng cũng dùng iPhone hoặc rành công nghệ nhé, bạn không thể hỏi fan của Android cách sử dụng một chiếc điện thoại chạy iOS được đâu.). Hoặc bạn có thể gửi tin nhắn chúc mừng khi anh có tiến triển trong công việc. Bằng cách đó, đồng thời bạn cũng đang gửi đi những thông điệp nhỏ cho biết rằng anh chàng đang ở trong tầm ngắm của bạn.

2/ Tặng chàng những nụ cười vui vẻ

Hãy thân thiện và cười nhiều với chàng. Hãy quyến rũ chàng bằng nụ cười tỏa nắng của mình. Bạn sẽ không thể nào biết được hành động này hiệu quả đến mức nào đâu. Có thể sau những nụ cười thân thiện của bạn sẽ là những cuộc chuyện trò thú vị hơn hoặc thậm chí là hẹn hò nhau đi xem phim chẳng hạn.

3/ Tạo ra những cuộc trò chuyện ngắn

Hãy gom góp hết tất cả can đảm trong lòng để trò chuyện thử ới chàng đi nhé. Tuy là rất khó khăn, nhưng bạn hãy tin là một khi bạn có đủ can đảm để theo đuổi thì tình yêu mới có thể đến với bạn. Bạn có thể tìm và chọn những chủ để hấp dẫn, vui nhộn mà cả hai cùng hứng thú để mở lời với chàng. Hoặc chỉ đơn giản là hỏi xem chàng thích ăn món gì, ăn ở đâu ngon… Hãy xem anh chàng bạn đang thích như một người bạn thân (thậm chí là bạn gái thân cũng được) để cuộc trò chuyện được tự nhiên hơn. Luôn luôn nhớ rằng những cuộc trò chuyện nhỏ luôn có khả năng bắt đầu một chuyện tình lãng mạn nếu các cô gái có thể giữ cho cuộc trò chuyện không rơi vào nhàm chán.



4/ Chọn những bộ quần áo gợi cảm

Bạn có thể chọn những bộ trang phục hơi gợi cảm một chút (nhưng đừng quá lố) khi xuất hiện trước mặt chàng. Điều quan trọng là bạn phải tự tin thể hiện bản thân mình một cách tự nhiên nhất có thể.

5/ Chạm nhẹ vào người chàng

Khi hai người trò chuyện, mỗi lúc chàng nói chuyện gì đó vui vẻ hoặc thú vị thì bạn có thể dùng khủyu tay huých nhẹ vào người chàng. Có thể lúc đầu, hành động này sẽ không được chú ý nhiều lắm nhưng chắc chắn là có tác dụng. Các chuyên gia tâm lý học đều cho rằng những va chạm nhẹ về mặt là chất xúc tác rất hiệu quả giúp gia tăng cảm giác giữa con người với nhau. 

Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý là đừng lạm dụng cách làm này quá nhiều. Chỉ “chạm” đủ để cho anh chàng biết được là bạn đang để ý đến anh ta thôi nhé. Đàn ông vốn dĩ luôn thích là người bắt đầu một mối quan hệ mà, bạn chỉ cần “bật” tín hiệu đủ để anh chàng biết được tình cảm của mình thôi, việc còn lại hãy để anh ta lo.

6/ Không bao giờ theo dõi “người ta”

Đây là điều bạn đừng bao giờ làm nhé. Theo dõi người khác 24/7 và thể hiện cho người ta biết là mình đang theo dõi họ là một hành động khá kinh dị đấy.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào