Thanh toán

6 Cách Trang Trí Đám Cưới Với Chậu Cây Mini

Đăng bởi Marry Doe - 11/04/2018   |   Lượt xem: 1137

Có sự lựa chọn nào hiện đại, tiết kiệm và tiện dụng hơn được nữa?

6 cách trang trí đám cưới với chậu cây mini

Lễ cưới ở Việt Nam thừng được trang hoàng với bóng bay, hoa nhựa và băng rôn. Nhưng nếu bạn thích tạo được sự khác biệt thú vị, hãy nghĩ đến việc trang trí lễ tiệc của mình với cây xanh trong chậu, vốn rất thịnh hành ở các thành phố lớn dưới cái tên “chậu cây văn phòng”.

Vốn được thiết kế với tính thẩm mỹ và hài hòa cao (Cây tự nhiên ở trong chậu hình vuông, mang lại nét thu hút nhờ sự đối nghịch), những nét điểm xuyết này tạo cho đám cưới của bạn thêm bộn phần sang trọng, hiện đại, và tất nhiên là mát mẻ nữa.

Chậu cây văn phòng phổ biến bao gồm có cây Ivy, cây bụi và hoa nhỏ. Song, nhờ vào phong trào trồng cây chậu trong văn phòng mà hiện giờ ta có thể tìm ra rất nhiều loại, ví dụ như cây oliu hoặc mùi tây rosemary. Chọn một chậu cây xanh để ngay bàn tiếp tân thay cho lẵng hoa lớn sẽ khiến không gian trông đỡ ngộp hơn nhiều. Hoặc dùng chậu cây tạo hình tròn để đánh dấu bàn champagne cũng là ý tưởng khá sáng tạo.

Tuyệt nhất là: sau khi trang trí ở đám cưới, bạn có thể sử dụng tiếp các chậu cây này để trang trí nhà cửa, vườn tược hoặc văn phòng tại cơ quan. 

Mời bạn đọc tiếp để tham khảo 6 cách dùng cây xanh trong trang trí đám cưới hiện đại, hợp lý nhất.

Cây oliu

Đậm chất Hy Lạp cổ đại, một cô dâu với váy cưới yếm sẽ cực nổi bật cùng cây oliu này trong phần ngoại cảnh. Đặt cây lớn này tại các bàn chính như tiếp tân, champagne, bàn họ, v.v… và trang trí các bàn khách với chậu cây nhỏ hơn có điểm hóa trắng để tạo sự liên kết cho cả gian phòng.

Cổng chào mừng

Chắc chắn bạn sẽ có đám cưới được lên báo nếu dùng dây leo và cây chậu tròn để thay cổng hoa.

Chậu tròn nhỏ để bàn tiệc

Sạch, sáng và gọn ghẽ như một viên bi, chậu cỡ này rất thích hợp cho những đám cưới truyền thống. Chúng tạo được nét gọn gàng, vững chắc cho bàn ăn. Để đám cưới được lãng mạn hơn, nàng cũng có thể đặt thêm một giỏ hoa nhỏ bên cạnh nhằm thêm nét mềm mại.

Đánh dấu đường lên sảnh

Tùy vào tông chủ đạo của đám cưới, có thể chọn chậu cây và sắp xếp trang trí cây cao lớn ở hai bên đường đi lên sảnh chính.

Thay hoa đặt bàn ăn

Một số đám cưới hiện đại và đơn giản lại cần có sự có mặt của chất liệu thủy tinh để đảm bảo tính sắc sảo, mát mẻ. Hãy sử dụng các ly uống nước bình thường ở nhiều kích cỡ khác nhau, điểm xuyết vào giữa các chậu cây là hoa trắng và xanh.

Đám cưới biển

Không có không gian để trang trí trịnh trọng? Chỉ hai chậu cây này là đủ làm “sảnh” rồi

Nguồn: Brides

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
Không khí lúc đó đúng là tuyệt vời luôn ^^
C
Thích một không gian như thế này ^^
H
trang trí như vậy rất dễ thương nè
N
Những chậu cây xanh giúp cho không khí tiệc cưới ngoài trời thêm tươi mát