Thanh toán

6 cách xả stress vô cùng hiệu quả cho cô dâu trước ngày cưới

Đăng bởi Marry Doe - 16/03/2015   |   Lượt xem: 2130

Những cơn stress kéo dài dính là kẻ thù lớn nhất của các cô dâu trong quá trình chuẩn bị đám cưới, dù cho đã chuẩn bị vô cùng kỹ càng. Thay vì tìm tới thuốc an thần, những cách xả stress đơn giản sẽ giúp bạn đi qua tâm bão và có một đám cưới hoàn hảo

Chuyện bao giờ cũng xảy ra khi tổ chức một lễ cưới là dù ta đã cố gắng chu đáo chuẩn bị tất cả mọi thứ, lên danh sách những việc cần phải làm nhưng luôn luôn xuất hiện những điều không được như ý. Và thế là chẳng hẹn mà lên stress đột nhiên kéo tới Những lúc như vậy, hãy bình tĩnh ngồi lại và nghĩ đến những điều thực sự tốt đẹp như mình sắp kết hôn với người mình yêu, dù có vài thứ chệch ra khỏi đường ray nhưng kế hoạch vẫn diễn ra đúng như dự kiến. Và để cho cơ thể được thoải mái hơn, dưới đây là 6 cách xả stress vô cùng hiệu quả, các cô dâu cùng tham khảo nhé! 1. Ăn món ăn mình thích Bạn có thể ăn bất cứ món ăn nào mình yêu thích cho dù đó là kem, sôcôla, bánh kẹo… và đừng nghĩ tới cân nặng. Ít nhất chúng cũng sẽ làm cho bạn cảm thấy thoải mái và không khiến cơ thể già nua mệt mỏi như rượu bia.
Xả stress bằng cách ăn món mình thích Hãy ăn những món bạn thích để có thể khiến tâm trạng thoải mái hơn
2. Nghe những bản nhạc mình yêu Đây là cách xả stress thậm chí còn hiệu quả hơn một số loại thuốc. Một nghiên cứu đã chỉ ra âm nhạc có tác dụng kích thích các tế bào não, làm chậm nhịp thở, mang đến sự thư thái và thư giãn tuyệt đối. Cho nên, chìm đắm vào những ca khúc mình yêu thích là cách tốt nhất để tạm biệt stress.
Xả stress bằng cách nghe nhạc Nghe những bản nhạc bạn yêu thích để có thể giải tỏa tâm trạng căng thẳng
3. Tập Yoga mỗi ngày Dù bận rộn tới đâu, hãy dành 30 mỗi ngày để thư giãn cùng yoga, việc này này sẽ giúp cả cơ thể lẫn tâm trí của bạn được thả lỏng.
Xả stress bằng cách tập yoga mỗi ngày Tập yoga hằng ngày để xả stress
4. Bỏ cà phê và hãy chọn trà Bạn là tip người không thể bắt đầu một ngày mà thiếu caffeine trong khi đó còn biết bao việc phải chuẩn bị cho lễ cưới. Thay vì gọi cà phê, hãy chọn trà. Trà không chỉ chứa ít caffeine hơn cà phê, nó còn chứa một loại axit có tên theanine giúp thúc đẩy quá trình thư giãn một cách tự nhiên. Thay vì uống trà, bạn còn có thể lựa chọn các loại thực phẩm được làm từ trà xanh.
Xả stress bằng cách uống trà Thay vì uống cà phê, bạn hãy thay thế bằng một cốc trà hằng ngày sẽ giải tỏa được stress
5. Mỗi khi lo lắng, hãy áp dụng các kỹ thuật thở thư giãn Hơi thở được điều hòa tốt giúp hệ thống thần kinh hoạt động chậm lại, nhịp tim giảm xuống khiến bạn bình tĩnh hơn.
Xả stress bằng cách thở thư giãn Với những kỹ thuật thở thư giãn sẽ khiến bạn xua tan mọi căng thẳng trong chốc lát
6. Massage toàn thân Đây là cách tốt nhất giúp cơ thể thả lỏng, giảm các cơn đau đầu, đau vai gáy do căng thẳng hay làm việc quá sức. Bạn có thể đến spa và chọn các gói dịch vụ massage thư giãn ở đây, hoặc bạn và chồng sắp cưới có thể massage cho nhau trong một không gian lãng mạn với tinh dầu, ánh nến và những bản nhạc nhẹ.
Xả stress bằng cách massage toàn thân Massage toàn thân ở các tiệm spa hoặc tại nhà sẽ khiến bạn thoải mái tâm trạng hơn trước ngày cưới

Rơm

Bình luận

Viết Đánh Giá
J
những chia sẻ rất hay và ý nghĩa
L
Dù bận rộn tới đâu, chỉ cần dành 30 mỗi ngày để thư giãn cùng yoga, hoặc đi bộ, nói chung là duy trì cho cơ thể vận động, sẽ cảm thấy mình điểu khiển và vượt qua stresss dễ dàng.
N
Hãy để cho cơ thể được thoải mái, tránh suy nghĩ nhiều để bị tress nhé các cô dâu tương lai!
M
Mình cũng nghĩ thế. Những phương pháp này giúp cho tinh thần thư thái, nhẹ nhõm.
M
Hãy thư giãn và tận hưởng những điều mình thích để tránh căng thẳng, lo âu.
M
Đây là những cách xả stress rất hay, massage sẽ giúp có được tinh thần thoải mái, thích nhất là đi spa
T
những gợi ý của marry mình thấy hữu ích lắm, mình thích tập yoga, nghe nhạc, massage giúp mình xả stress rất tốt
T
Toàn những cách hay và rất khoa học, mình thích matxa cảm thấy rất dễ chịu